lowrik - chủ nợ

383 19 18
                                    

dlow - karik

chủ nợ bế rik đi đâu thế này? /mĩ nam hỏn lọn/

hôm nay chủ nợ của hoàng khoa đến tìm anh và bất ngờ chưa, anh đã trốn đi từ sáng rồi. chuyện là hoàng khoa, sinh viên năm cuối có vay thằng nhóc nhà mặt phố, bố làm to vài củ, lý do là để tạo động lực kiếm việc trả nợ ấy mà /thật ra là do không có tiền ăn/.

anh còn chưa có lương tháng đầu thì chủ nợ đến tận nhà để tìm, nhưng bằng một cách nào đó, hoàng khoa - con mèo yếu ớt, trong giây phút thập tử nhất sinh lại có sức mạnh phi thường, mở cửa sổ, leo xuống qua đường lan can. nhà anh cũng không cao lắm, té cũng khá đau.

chủ nợ, tức mai thanh an đạp cửa vào nhà nhưng không thấy một bóng người, chỉ thấy chiếc cửa sổ trong phòng ngủ mở toang ra. cậu nhìn xuống, lập tức thấy con mèo kia định bỏ trốn, liền gấp rút đuổi theo.

hoàng khoa dự cảm không lành, linh tính mách bảo chạy thật nhanh, ngược lên thấy chủ nợ nhìn mình, bốn mắt nhìn nhau, hoàng khoa cong đuôi bỏ chạy. 

cả hai vờn nhau chạy từ khu phố, đến đường lớn liền mất dấu. hoàng khoa qua được một kiếp nạn, sau đó mắt lại dán vào một chiếc mô tô trông có vẻ quen, rồi chợt nhận ra người đó là mai thanh an. cuộc truy đuổi bắt đầu lần hai giữa boi chạy bộ và boi lái mô tô. điều bất ngờ là boi lái mô tô dí không kịp boi chạy bộ, vì giữa đường má gọi về, hoàng khoa sống lại lần hai.

sau một trận marathon với điểm xuất phát là khu phố 9 phường 10 và đích ở ngay đường hai bà trưng quận 1, hoàng khoa về nhà, nằm lăn lóc trên chiếc giường thân yêu, mà không hề hay biết có người đang nhìn mình với ánh mắt  như muốn ăn tươi nuốt sống.

đáng lẽ trận thứ hai, thanh an đã bắt kịp anh rồi, nhưng vì muốn tạo cho anh bất ngờ nên quyết định về nhà anh thủ sẵn. nói cậu thua là sai, nhường thì cũng không phải, nó gọi là dương đông kích tây đó nha!

"ê, trả tiền đê, nãy giờ trốn đủ chưa?"

"ôi hết cmn hồn, sao cậu ở nhà tuiii? tin tui báo chú công an hông?"

"đừng lòng vòng, trả tiền gốc lẫn lãi"

"huhu anh ơi em còn chưa có lương, em quỳ xuống em xin anh, cho khất thêm vài thêm nha anh /mắt long lanh/"

"cũng được, nhưng có một điều kiện"

"điều kiện gì, cậu nói đi"

"anh về nhà tôi ở đi?

"HẢ?"

sau đó, nguyễn ngọc minh huy nhà kế bên nghe giọng thằng bạn thân rõ to, thầm cảm thán bạn mình to mồm vãi. nguyên văn câu nói huy nghe được là :

- AAAA, MAI THANH AN BỎ TUI XUỐNG ĐII! CẬU BẾ TUI ĐI ĐÂU VẬY?"

comment góp ý đi nàoo, vẫn nhận cp nhaa

bryona

allrik ; how about my lover?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ