gducky - karik
"aish, chết tiệt, cái thằng chết tiệt này"
hình ảnh một thằng nhóc khi thấy người mình yêu đến chết đi sống lại kè kè với một nhóc ranh đến cái tên cũng không hay, không biết, tức lắm chứ. giờ mà hoàng có cánh cửa thần kì của doraemon, thì việc đầu tiên cậu làm sẽ là đến bắt anh người yêu về và cho cái tên chết tiệt kia một trận ra trò.
"em thôi lẩm bẩm chưa? anh điên hết cả đầu rồi đấy?"
hoàng khoa mệt mỏi với sự nói nhiều của thằng nhóc nhà, đến cái nỗi phải quát một tiếng.
"ai bảo anh cứ đi với nó, chạ iu em"
anh bất lực với cái nhóc được gọi là hot boi lạnh lùng đến từ northside. phản đối, này mà lạnh cái giề?
"mày mà còn nói nữa thì anh chính thức từ mặt mày, NGAY BÂY GIỜ"
"..."
thế là thằng nhóc lủi thủi, chẳng nói lời nào, trông vừa tội nghiệp vừa buồn cười kinh khủng ấy!
"mày dỗi anh à? không trả lời thì anh đi chơi với nam nhé?"
"ơ khồng, anh phải ở đây với em, không em mách mẹ thằng nam rằng anh dám đi chơi với nó bỏ em, chia cắt tình cảm đôi lứa nha!"
anh phì cười bởi cái tính ngoài lạnh trong nóng của thằng nhóc này rồi đấy. giờ ai muốn lấy thì vào solo 1:1 nha.
end series nha, xin lỗi vì còn 2 câu truyện chưa hoàn chỉnh, nhưng mình mong các bạn xem nó như một chiếc kết mở và tự suy nghĩ ra những diễn biến tiếp theo đang dang dở! xin cảm ơn.
bryona
BẠN ĐANG ĐỌC
allrik ; how about my lover?
Fanfictiontình iu nho nhỏ dành cho hoàng khoa và những chiếc thuyền xung quanh anh ấy. "bạn nghĩ gì về bé iu của tui?"