gducky - karik
제일 예쁜 - the prettiest
năm năm trước, việt hoàng tặng cho hoàng khoa một bó hoa. năm năm sau, việt hoàng nhận lại được một bông hoa đẹp nhất.
khi ấy, anh và cậu còn là những cậu học trò quậy phá, ngỗ nghịch nhất trường. anh đem lòng thương cậu, nhưng cậu lại nỡ trêu đùa với đám bạn về nó. hoàng khoa nhận ra, cậu là một tên tồi tệ và sẽ chẳng yêu cậu lại lần hai. nhưng sự thật, anh chưa bao giờ hết yêu cậu...
một năm trôi qua, cậu đem lòng mến thương anh, anh lúc ấy lại đang ngày đêm đâm đầu vào kì thi đại học. việt hoàng kiên trì, nhẫn nại lấy lòng anh, nhưng chỉ nhận lại được đôi ba câu từ chối. ngày tốt nghiệp cũng đã cận kề, anh sắp tới đây sẽ là sinh viên đại học, cậu thì vẫn chỉ là cậu học sinh trường cấp 3 lê quý đôn. cậu đánh liều một phen, thẳng thắn một lần nói hết tâm tư tình cảm của mình cùng bó hoa hướng dương gửi đến anh. hoàng khoa mỉm cười, dang đôi tay ôm việt hoàng vài lòng và hứa với cậu một lời chân thành từ tận sâu đáy lòng mình.
"có thể, khi ấy, em chưa nhận ra tình cảm của anh. nhưng thật may, bây giờ, anh lại có thể thấy được chân thành từ em."
"em xin lỗi vì tất cả mọi khổ đau của anh trong quá khứ. mong rằng ta sẽ mãi mãi đi bên nhau và em có thể chữa lành những vết thương trong anh."
bây giờ, chiếc nhẫn cưới đã được trao đến tay hoàng khoa. anh vỡ òa, bật khóc trong lòng chú rể của đời anh, là cậu, là việt hoàng. chặng đường sau này, có anh, có cậu, và có chúng ta.
: sự khác biệt lớn nhất giữa trước và sau hôn nhân?
vh : anh ấy ngày càng moe...
hk : thằng nhóc này trẻ con còn trẻ trâu hơn trước.: tên bạn đặt trong danh bạ điện thoại cho đối phương
vh : 제일 예쁜, nghĩa là đẹp nhất. anh rik là đẹp nhất.
hk : 🤡, vì nó chúa hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
allrik ; how about my lover?
Fanfictiontình iu nho nhỏ dành cho hoàng khoa và những chiếc thuyền xung quanh anh ấy. "bạn nghĩ gì về bé iu của tui?"