junrik - bạn lớn bạn nhỏ

376 20 0
                                    

jun pham - karik 

warning : rất không nghiêm túc!

duy thuận, chàng trai từ bé đã xa quê hương để lên sài gòn học tập đã trót lỡ rơi vào lưới tình của hoàng khoa lớp kế. theo lời của duy thuận thì hoàng khoa đích thị là thằng nhóc trẻ trâu số 1, nhưng thế đéo nào thuận vẫn yêu nó.

ngày qua ngày, cứ đồng hồ điểm 9 giờ 15, là tập thể 12a1 sẽ thấy bóng dáng của một ông anh a7 lấp ló phía ngoài cửa sổ, chìm đắm, say mê nhìn em bé của hắn vui cười. nhìn vậy ai mà không biết, hot boi phạm duy thuận a3 u mê, say đắm bạn nhỏ hoàng khoa a1, riêng bạn nhỏ là không hay, điều đó khiến bạn lớn buồn lòng xĩu.

bạn lớn rủ bạn nhỏ đi chơi, ấy thế mà bạn lớn lại ngủ quên, làm bạn nhỏ đứng chờ giữa trưa hè dưới ánh nắng nóng như đổ lửa của mặt trời. lúc bạn lớn thức dậy và bàng cmn hoàng thì bạn nhỏ đã block luôn bạn lớn. kể từ ngày hôm đó, mọi người đều thấy bạn lớn đứng chờ bạn nhỏ ở cổng, dỗ dành không ngưng. bạn nhỏ mềm lòng, vài ba hôm sau lại hết giận. kể từ hôm đó, hoàng khoa bám theo duy thuận thấy rõ, tuy ra mặt là phũ nhóc vậy thôi chứ vui gần chết, người ta bảo là nghiện mà ngại á, hiểu ha.

dần dần, bạn nhỏ cũng phải lòng bạn lớn, nhưng cứ canh cánh trong lòng, sợ người ta không thích mình mà buổn tủi. trên thực tế thì bạn lớn ngày càng u mê, không thoát ra được. hôm nay dự định hoàng khoa sẽ tỏ tình thuận, nhưng lại bị hớt tay trên, bạn lớn hẹn khoa ra trước òi.

bạn lớn tỏ tình bạn nhỏ, khiến bạn nhỏ không tin vào tai mình, rồi cũng nói ra tâm tình của mình. cả hai ôm nhau nhảy nhót, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt của cẩu độc thân đang nhìn mình.

hai bạn lên đại học, không may lại khác trường. thôi kệ không sao, khác trường nhưng chung giường =)

bryona 

allrik ; how about my lover?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ