grik - trải đời

699 37 0
                                    

gducky - karik

anh và cậu gặp nhau vào một ngày nắng mưa thất thường, trời nắng, nhưng trong lòng anh đổ cơn mưa to. hai ta gặp nhau khi một người còn quá bồng bột, một người có vết thương lòng. nhìn sâu vào trong đôi mắt ấy, tuy rằng đẹp nhưng lại chất chứa một nỗi buồn không ai thấu.

"anh và mày không bao giờ đến được với nhau đâu hoàng"

"tại sao chứ? nếu anh sợ người đời trêu cười, hãy để em bảo vệ anh!"

"mày còn quá trẻ để hiểu những lời anh nói. sau này ngẫm lại, hiểu được thì đến gặp anh ha!"

hoàng khoa vốn là bậc đàn anh đi trước, trải qua biết bao cuộc tình sớm nở chiều tàn, khiến cho anh chẳng muốn yêu thêm một ai. anh không muốn việt hoàng đắm chìm trong tình yêu, rồi chai lì, và sẽ mất niềm tin vào thứ người đời gọi là tình yêu.

trôi qua một vài năm, hiểu được những lời anh nói, cậu mới hiểu ra rằng, à vốn dĩ ông anh không phải là nhạt nhẽo gì, mà là mất niềm tin vào tình yêu. cậu gặp lại anh khi đã là một thanh niên đang trải đời. 

cậu quyết không buông rời anh, và nhận được cái kết viên mãn sau cái gật đầu của anh, cảm xúc lúc đó như vỡ ào, ông trời sẽ không phụ lòng ta, đúng chứ. mặc kệ bao lời đàm tếu, bỏ ngoài tay những lời chê bai, anh và cậu sánh bước đi mãi bên nhau và hứa vĩnh viễn không rời xa.


vài năm sau khi việt hoàng tròn 30 xuân xanh, cậu gặp được một cô gái trẻ khi mang trong mình nỗi đau, dư âm của cuộc tình đầu lãng mạn.

"anh hoàng, sao mình không đến được với nhau?"

"vì em còn quá trẻ, còn quá ngây thơ thôi"

bryona

allrik ; how about my lover?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ