wowy - karik
họ bảo tôi và cậu xứng đôi vừa lứa, tôi cũng thấy vậy. họ bảo tôi yêu thầm cậu, tôi âm thầm tán dương. lộ liễu như vậy, ai cũng nhìn ra, cậu ngốc thật hay giả vờ không biết thế?
tôi, một anh chàng thiếu niên mới lớn, trót dại yêu thầm người bạn thân họ phạm tên khoa của mình. cậu, tiểu ngốc, trải qua bao phông ba bão tố, người thật lòng thương cậu ở ngay trước mắt cậu, thế mà lại bị ngó lơ.
nói xem, nếu tôi can đảm tỏ tình cậu ấy, nhỡ cậu ấy từ chối, tình bạn này sẽ đi về đâu. thật may, cậu ấy đáp lại tôi bằng một cái gật đầu. tôi và cậu ôm chầm lấy nhau, vây quanh bằng những lời chúc mừng lẫn chúc phúc, tiếng reo hò vang vọng cả một vùng trời.
người xưa nói rằng, phải trải qua sóng gió, ta mới thật sự hiểu nhau. tôi và khoa vừa có một trận cãi nhau không nhỏ. vì tôi tình cờ bắt gặp cậu ấy ôm ấp một cô gái nhỏ nhắn giữa lòng thành phố xô bồ và xa hoa. hoàng khoa không nhịn, tôi cũng chẳng nhường, không ai chịu hạ cái tôi trong mình xuống để giữ lại người mình thương. và rồi, vào một đêm mưa to gió lớn, họ nhìn thấy một chàng trai co ro lạnh giá, không ai bên cạnh, lang thang khắp sài thành đông đúc, cùng những giọt nước chẳng biết do mưa hay do lệ cậu tuôn ra.
thay vì hiểu nhau, bọn tôi đang bỏ lỡ nhau.
khi tôi biết ra sự thật, mọi thứ đã quá muộn. đó là em gái của hoàng khoa, phải chăng là do tôi quá đa nghi? cậu bỏ tôi đi gần hai tuần rồi, không một tin tức gì về cậu.
"khoa ơi, tôi sai rồi, tôi đã phạm một lỗi lầm lớn nhất trong đời mình. cậu muốn gì cũng được, cậu về với tôi được không?"
tạm quên đi cậu ấy một thời gian, vài tháng sau, tôi và cậu vô tình gặp lại nhau!
bryona
BẠN ĐANG ĐỌC
allrik ; how about my lover?
Hayran Kurgutình iu nho nhỏ dành cho hoàng khoa và những chiếc thuyền xung quanh anh ấy. "bạn nghĩ gì về bé iu của tui?"