seachains - karik
anh nói anh thích hướng dương, hôm sau liền có được nó.
anh nói anh thích thật nhiều hướng dương, hôm sau tiệm hoa lập tức treo biển đã bán quán, ở dưới có chữ kí người yêu anh. điều này khiến anh có chút bất ngờ. anh nghĩ mình chỉ đùa, có lẽ hải sẽ không để tâm, nhưng đáng lẽ anh không nên đùa như thế, vì thằng cuồng người yêu như hải, chắc chắn 100% nó sẽ kiếm cho ra bằng được thứ hoàng khoa cần! đây là một lời thề.
anh muốn gì nó đều cho anh, nó cần gì anh đều cho nó. cả hai cứ thế đã bên nhau được 3 năm, bỏ ngoài tai những lời châm biến, anh và nó giờ đã thật hạnh phúc khi lúc ấy đã chấp nhận đối phương.
hôm nay, hải quyết định làm một việc trọng đại, quan trọng nhất trong cuộc đời cậu, cầu hôn hoàng khoa. dĩ nhiên anh không hay biết những gì về việc đó. nó dự định sẽ tổ chức một buổi tiệc nhỏ chỉ có hai người, và sau đó cùng anh tay trong tay đi dạo, nhân lúc đó sẽ ngỏ lời rước anh đường đường chính chính về nhà. nhẫn, rượu vang đã có đủ, giờ hải chỉ thiếu mỗi anh.
anh khá bất ngờ vì hôm nay vốn dĩ là ngày bình thường, hà cớ gì mà thằng nhóc nhà lại rủ đi ăn tiệc. nến, hoa, rượu khiến hoàng khoa cực kì choáng ngợp. căng da bụng thì chùng da mắt, nhưng nó một hai bắt anh đi dạo cùng nó, anh thấy lạ rồi đó.
và rồi bất ngờ đến khóc nghẹn khi thằng nhóc hải lấy chiếc nhẫn ra và hứa hẹn đủ điều, anh và nó ôm chặt nhau, như thế không bao giờ tách rời. anh gật đầu đồng ý, nó đeo chiếc nhẫn vào tay anh. cứ tưởng chỉ là ngày bình thường, ai ngờ là dịp quan trong nhất đời.
huỳnh long hải và phạm hoàng khoa kết thúc rồi. kết thúc bằng một đám cưới như mơ.
bryona
BẠN ĐANG ĐỌC
allrik ; how about my lover?
Fanfictình iu nho nhỏ dành cho hoàng khoa và những chiếc thuyền xung quanh anh ấy. "bạn nghĩ gì về bé iu của tui?"