Allan x Ariel 01: Nabitin
Kadalasan ang mga crew pagakatapos ng kanilang duty may naglalaba, may nagiinternet, minsan nasa kabina, minsan nasa Crew bar at kung minsan ay nasa labas ng barko kapag overnight ang sa port.
May isang grupo ng mga crew ang nagkakasayahan sa isang bar sa port ng Teneriffe, Spain. Pinagdiriwang nila ang birthday ng kanilang head waiter sa barko na si sir Johnny. Katabi ni sir Johnny ang isa nilang dinning utility na si Allan.
Si Allan. Nagtratrabaho bilang dinning utility. Nasa 5’4 ang height. Katamtaman ang pangangatawan pero kita sa kanyang katawan na batak sya sa trabaho. Singkit ang kanyang mata na nakadagdag sa kanyang kagwapuhan. Napansin ni Allan na kanina pa tingin ng tingin sa cellphone ang kaniyang boss. “ Sir Johnny, kanina ka pa dyan tingin ng tingin sa CP mo? Sino ba ang ka-chat mo? Misis mo ba?” tanong ni Allan. “ Ah hindi, ka-chat ko ung pamangkin ko na nasa Housekeeping department. Sanabi ko lang kung nasaan tayo kasi pupunta sya” sagot ni Sir Johnny. “ May pamangkin ka pala sir sa HK dept?” aniya ni Allan. “ Oo, I think kasabayan mo ata siyang nagbarko. Pang-anim na taon na niya ito.” Sir Johnny. “ Sino siya sir?” tanong ni Allan. “ Si Ariel, Ilokano din katulad natin” sagot ni sir johhny. “Ahh Oo kilala ko na. Nakasabayan ko siya sa interview.” -Allan.
Habang nagkwekwentuhan ang karamihan ay biglang may tumapik sa balikat ni sir johnny. “Sir Johnny Happy Birthday po sir”. Nilingon ni sir Johnny ang taong bumati sa kaniya. “ Oh Ariel andito ka na pa.”. Si Ariel. Nagtratrabaho bilang housekeeping utility. Nasa 5’4 ang tangkad, maputi at katamtaman din ang pangangatawan. Semi-kalbo sya ngunit bumagay sa kanya. Sabi nga nila eh kamukha nya si Jason Statham. "Tsaka Ariel wala tayo sa barko kaya OK lang na Tito ang itawag mo sa akin. Nga pala guys pamangkin ko pala si Ariel HK Utility. Oh Ariel dito kanalang tumabi kay Allan. Kilala m naman siya diba?” mahabang sabi ni sir johnny. “ Opo tito kilala ko po siya.” Sagot ni Ariel.
Nang naupo si Ariel ay agad naman tinagayan ni Allan ang kanyang baso. “ Oh tagay pre oh.” Alok ni Allan. “ Salamat pre.” Sabay inom ni Ariel. “ kumusta naman pre? Kmusta naman trabaho natin?” tanong ni Ariel. “ Ayos lang naman. Nakakapagod, ang dami kasi nating mga pasahero ngayong cruise.” Sabi ni Allan. “ Atleast marami kayong tip. Kami nga sa department namin eh umaasa lang kami sa centralized tip” Sabi ni Ariel. “ Sana nga eh ganun pero bukol mga pasahero ngayon. Ang daming request pero ni piso walang binibigay.” Sabi naman ni Allan.Natapos ang masayang inuman at napagdesisyunan nila na bumalik na sa barko. Pagdating ay hinatid nila Ariel at Allan si sir Johnny sa kaniyang kabina. Pagkatapos nilang ihatid si sir Johhny ay nagsalita sib Allan. “Tara bro sa kabina ko, may vodka ako dun at lemon. Nabitin ako kasi eh.” Alok ni Allan. “ Baka magising ang kasama mo sa kabina?” tanong ni Ariel. “ Wala siya dun. Hindi siya natutulog, nangingibang kabina un. Alam mo na.” sagot ni Allan. “ Sige balik lang ako ng kabina ko para makapagbihis at makakuha ng pulutan natin. Ano ba ang cabin number mo?” tanong ni Ariel. “0165 cabin number ko” sabi naman ni Allan. “ Sige pare bihis lang ako”-Ariel. “Bilisan mo ha. May movie ako dun kakadownload ko lang kanina. Palitan ang title” -Allan. “Malibog ka talaga” sabay tawa ni Ariel.
Nang makapasok si Allan sa kaniyang kabina ay agad siyang nagligo at nagbihis. Nag sando at boxer shorts lang siya. Inayos ang kanilang pagiinuman at nilabas ang mga alak. Pagkatapos ng ilang minuto ay may kumatok sa kabina niya at agad niya itong sinilip sa peak hole. Nang nakita niya na nakatayo si Ariel sa harap ng kabina ay agad niya itong pinagbuksan. Pagbukas nakita niya na naka sando at boxer shorts lang din si Ariel. “ Ayos katawan natin ah. Fit na fit” sabi ni Ariel. “ Ikaw din naman. Tara pasok.”. At nagsimula na ang kanilang inuman. Panay ang kwentuhan nilang dalawa. Napagkwentuhan nila ang tungkol sa kanilang pamilya, lovelife at mga karanasan sa sex. “ Wow pare wala sa itsura mo na chickboy ka pala hahaha” sabi ni Ariel. “ Ganun talaga, gandang lalake eh hahahha. Ang dami ko ng karanasan kahit sa lalaki hehehe” sabi naman ni Allan. “ Sa bakla?” tanong ni Ariel. “ Hindi lang dun, kahit sa straight. Don’t judge me hindi ako bakla. Trip lang ng magtrotropa pero di kami nagtitirahan ha.” Mahabang explanation ni Allan. “ Masyado naman defensive hahaha” tawa ni Ariel. “ O panuorin na natin yung dinowload mo na movie.” Dagdag ni Ariel. “Ay oo nga. Sige ito na” sabi Allan.
Manghang mangha ang dalawa sa panonood ng bold movie na dinownload ni Allan. “Shit lambot ng boobs ng babae pre. Amputi pa nya” ani ni Ariel. “ Sabi ko naman sayo magugustuhan mo yan.” Ani ni Allan. Patuloy silang nanunood habang imiinom ng vodka. Sa sobrang intense ng pinapanood ay halos mapuno ang baso ng kanilang iniinom kaya naman ay mabilis silang nalasing. “ Tang-ina pre di ko na kaya. Sakit na ng puson ko.” Sabi ni Ariel. “ Ako din pare. Tara sabay tayong magjakol.” Aniya ni Allan.
Sa sobrang kalasingan ay wala ng pakialam ang dalawa. Binaba nila ang kanilang suot na boxer short, sunod ang kanilang briefs. Bumungad sa kanila ang kanilang mga naghumanding na alaga. Parehas silang biniyayaan, mahaba at mataba. Parehas silang trim. “Parehas pala tayo ng size pre oh tignan mo” Sabi ni Allan. “Tingin nga.” Sabay nilapit ni Ariel ang kanyang alaga sa alaga ni Allan. “Oo nga magkasize nga hahaha”. Dagdag pa ni Ariel. Pinagdikit nilang dalawa ang kanilang mga alaga. Pinagkikiskis na parang ginagawang espada habang nagtatawanan. Ibang sensyasyon na ang nararamdaman nila. Pakiramdam nila ay mas lalo silang nasasarapan sa ginagawa nila.Nang nagsawa ay mas lalong pinagdikit ni Allan ang kanilang mga alaga na kanina pa matigas. Nagkatinginan ang dalawa. Napatingin si Ariel sa labi ni Allan “ Ang nipis ng kaniyang mga labi at mapula” sa isip niya. Napatingin din si Allan sa labi ni Ariel “Tang-ina. Pinkish at kissable ang kaniyang mga labi, parang labi ng babae”.isip ni Allan. Hindi namalayan ay hawak-hwak na ni Ariel ang kanilang mga alaga gamit lamang ng isang kamay. Nang di matiis ay sinungaban ng halik ni Allan si Ariel. Biglang pumiglas si Ariel. “ Pare di ako bakla.” Sabi ni Ariel. Pero iba na ang pakiramdam ni Allan. Gusto nyang kaiinin ang mga labi ni Ariel. “ Sabi ko naman sayo kanina na may nakasex ako ka tropa ko na lalaki. Trip trip lang to pre.” Sabi ni Allan. “ Sabi mo eh” biglang tulak ni Ariel kay Allan. Pumaibabaw si Ariel at sinungaban nya ng halik si Allan. Mapusok, maiinit. Nagespadahan ang kanilang mga dila. Sa sobrang ganahan ni Ariel ay kinagat nya ang ibabang labi Allan “ Aray ko naman. Masyado ka namang wild pala. Pero I like that.”- Allan. “ Ang daldal mo.” halik ullit ni Ariel. Nang magsawa ay tinanggal nila ang lahat ng kanilang damit. Pagkatangal ni Ariel ng kanyang sando ay sinipsip agad ni Allan ang kanyang mga utong. “ Ahhhhh.. shit Allan fuck!!” ungol ni Ariel. Habang nagkikiskisan ang dalawa ay panay sipsip ng utong si Allan. Binilisan ni Ariel ang pagkiskis ng kanilang Alaga. “Tang-ina pre sarap. Fuck!!!” ungol ni Allan. Hinawakan ni Allan ang dalawang pisngi ng pwet ni Ariel para mas lalong bilisan ang pagkiskis ni Ariel. Umaapaw ang pre-cum sa kanilang mga alaga. Habang nagkikiskisan ay may tinanong si Allan. “ Gusto mo ba tirahan tayo??”. “ Wag muna..fuck…. Di ko pa kaya.. ahhh.” Sagot ni Ariel tapos biglang hinalikan nya ulit si Allan. Ipinasok ni Ariel ang kanyang dila at agad naman itong sinipsip ni Allan.
Mas lalo pa nilang binilisan ang pagkiskis ng kanilang mga alaga habang naghahalikan. Hudyat na malapit na silang labasan. “ ahh Allan fuck shit malapit na akooh!!” sabi ni Ariel. “ Ako din Ahhh!! Sabay tayo ahhh!!” ungol ni Allan. “ Heto na akohhhh ahhhhh” unang nilabasan si Allan. Mga limang tilamsik ng katas ang pinakawala nya. “ Ako din!! Ahhhhhhh!!” sunod si Ariel na nakalimang tilamsik din ng katas. Napunta sa kanilang mga dibdib at tiyan ang katas.Ng napagod ay humiga sa tabi ni Allan si Ariel. “Tangina pre ang wild mo pala sa kama. Pero mas masarap pag naipasok ko alaga ko sa kweba mo.” Pilyong sagot ni Allan. “ Tae mo “ sagot ni Ariel. “ Bakit sabi mo wag muna ngayon. So ibig sabihin may next time pa. Hahaha.” Sagot ni Allan. “So paano to madumi na ang linen mo?” tanong ni Ariel. “ May extra pa naman ako. Pero dito ka nalang matulog sa tabi ko malamig kasi eh hehehhe..”. Sabay halik sa labi ni Ariel.
Mag alas dose na ng hating gabi at nag pasya silang matulog na magkatabi sa kabina ni Allan.
YOU ARE READING
KABARO
RomanceSabi nga ilan basta seaman eh " SeamanLOLOKO" daw. Ngunit may mga seaman pa rin na "SeamanLOLOYAL". Yung sila na nga mismo ang nag-aadjust. Ginagamit nila ang kanilang breaktime para lang makapagvideo chat ng isang oras. Nagpapaalam pa para lang umi...