Albert x Jayrald 02: Uwian Part 2

1.5K 18 4
                                    

Albert x Jayrald 02: Uwian Part 2

Jayrald POV
Sa totoo lang ayoko pang umuwi. Wala na kasing magsusundo sa akin gaya ng dati. 1 month ago nakipaghiwalay sa akin ang girlfriend ko ng 3 taon. Nakakita siya ng lalake na mas mababa pa ang sahod kesa sa sa akin. Biruin mo 40-50K ang sinasahod ko pero pinagpalit lang ako sa di tataas sa 5k ang sahod. Di ko na sasabihin kung ano ang trabaho baka ma-cancel ako ng ibang tao. Pero TANGINA talaga. Kaya bago ako umuwi kung ano ano ang ginagawa ko na di ko pa nagagawa noon. Kaya eto ako ngayon nakipagtalik sa kapwa ko lalake na nasa tabi ko ngayon. Kung dati medyo nandidiri ako pero ngaun di ko inakala na masarap din palang makipagtalik sa kapwa ko lalaki. Hindi ako bakla, pero ibang sarap ang ipinadama nya sa akin. Yung feeling na hahanap hanapin mo, yung feeling na gusto mong maulit. Tangina nababakla na ata ako kay Albert. Pero alam kong may gf na siya at balak nyang magpropose sa kanya. Tangina ka Albert ikaw lang ang nagpabago sa akin ng ganito. Makatulog na nga.

Kinaumagahan
Nagising ako na init na init, pagkamulat ng mga mata ko ay nakalagay ang aking ulo sa braso ni Albert at ang kanyang isa braso naman ay nakayakap sa akin. Pareho kaming walang saplot sa katawan dahil sa nangyari sa amin kagabi. Napangiti ako dahil naalala ko ang nanyari sa amin kagabi. Napatingon anko sa kanyang mukha, “ang gwapo pala nya” sabi ko sa isip. Napatingon ako sa kanyang kissable lips, parang gusto kong halikan ang kanyang mga labi. Hinawakan ko ito ng marahan. Nilapit ko ng dahan dahan ang aking mukha sa kanya. Laking gulat ko ng nagsalita sya. “Sige lang di kita pipigilan” sabi nya. “Gising ka na pala. Good morning!” bati ko. “Good morning din” tugon nya.  “Anong gusto mong breakfast?” tanong ni Albert. Inilagay ko ang aking kamay sa kanyang pwetan “Ikaw ang gusto kong breakfast” sabi ko habang hinihimas ang kanyang pwetan. “Kung ako ay isang breakfast sayo, anong breakfast ako?” tanong nya. “ Champorado na may gatas ko” sagot ko. “Napaka naughty mo naman” wika nya.
Nagtitigan kami ng ilang segundo. Hinaplos nya ang aking buhok. “Kung alam mo lang kung gaano mo ako pinasaya kagabi”-Albert. “Naalala mo ba ung sinabi mo sa akin kagabi?” mahina kong sabi. “Oo at handa akong paligayahin ka” sagot ni Albert at bigla na lang nya akong hinalikan. Halikan kami na parang walang bukas. Pinasok nya ang kanyang dila sa bibig ko at sinipsip ko iyon.  Dinakma nya ang aking matigas na tarugo at napaungol ako sa kanyang bibig. Pumatong sya sa akin habang kami ay naghahalikan. Pinagdikit nya ang aming mga burat gamit ng kanyang isang kamay at sinalsal nya iyon. “ahhhhummmpppphhh” ungol ko ng makawala sa halikan namin. Hinalikan ako ulit ni Albert, hunawakan nya ang aking dalawang kamay at inilagay sa ulunan ko. Ngayon ay nakatambad sa kanya ang aking kili-kili. Ginalaw nya nag kanyan beywang. Ramdam ko ang init ng aming burat habang nagkikiskisan. Bumaba ang kanyang mga halik sa aking leeg. “ahhhh mmmmmmm” mahina kong ungol. Sinipsip nya ang isang bahagi ng aking leeg, “wag Albert ahhhh…  baka magkachikinini ako ahhhhh”. Pero di sya nakinig sa akin bagkus ay inatake nya ang aking utong na nagpaliyad sa akin. “ahhhhhh Albert ang galing mo!! Ahhhhhh!! Sige lantakan mo lang mga utong ko!! Ahhhhh!!!”. Nang magsawa ay sinipsip nya ung isa ko pang utong. Pagkalipas ng ilang minutk ay bumaba ang kanyang mga labi sa aking tiyan at dinilaan nya ang aking mga abs at pusod. Dumako naman sya sa aking singit at dinilaan nya ito pababa sa aking mga bayag. “aaaahh Albert ahhhhh fuuuck!!!” lakas ng ungol ko ng sipsipin nya  ang aking mga bayag.  Napahawak ako sa kanyang ulo at diniin ko ang kanyang mukha sa aking mga bayag. “ahhhhhh fuuuuckkk!! Aaaaahhh fuuuckkk” ungol ko ulit ng dilaan nya ang katawan ng aking burat pataas hanggang sa butas ng aking alaga. Napaliyad at napaungol ako sa sarap ng sagad nyang binaaon ang aking burat sa maiinit nyang bibig. “ahhhhh puta ka Albert ahhh fuckk !!! Ahhhh ahhhh!!”. Ilang beses akong napaliyad sa sarap habang taas baba ang kanyang bibig. Napakahusay at napakasarap ang pagtsupa nya sa akin. Bibilis, babagal, bibilis ulit na may pagdila at pagsipsip. Mas lalo pa nyang binilisan ang pagtsupa nya sa akin ng magtitigan kami. “aaaaahhh fuuuckkkk ahhhh fuuuccckk ahhhh fuuuuck Albert!!! Ahhhh fuuuckk!!” sunod sunod kong ungol nang binilisan nya ang pagtsupa sa burat ko. Nang pakiramdam ko na lalabasan na ako ay pinahinto ko muna sya at hinalikan. Habang naghahalikan ay panay hampas ko sa kanyang matambok na puwet.

Habang nakapatong sya sa akin ay hinalikan ko ang kanyang leeg at minarkahan ito. Bumaba ang aking mga halik sa kanyang mga utong at sinipsip ko iyon. Nang magsawa ay itinutok nya ang kanyang burat sa aking bibig. Ngayon ang aking ulo ay nasa pagitan ng kanyang mga hita habang ako ay nakahiga. Bigla kong kinain ang kanyang alaga na nagpaungol at nagpaliyad sa kanya. “Aaaahhhh Jayrald!! Shit!! Ang sarap ng bibig mo”-Albert. Humawak ako sa kanyang puwet at pinisilpisil ko ito. Humawak sya sa headboard ng kama tsaka nya kinantot ang bibig ko. Marahan lang ang pagkantot nya sa bibig ko. Shit ang sarap nyang tignan kaya mas lalo ko pang sinikipan ang aking bibig. Pagkalipas ng ilang minuto ay ang kanyang bayag naman ang aking sinipsip. “ahhh shit Jayrald..sige lang… paglaruan mo lang ang aking bayag..aaahhh ganyan nga ahhhh!!!” ungol ni Albert. Maya-maya ay dinuraan nya ang kanyang kanang kamay at dinakma nya ang aking burat. “ummmmmppphh uuuaaammpphaaahhhh” ungol ko habang kinakantot nya ang aking bibig. Bumaba ako bahagya para tumapat sa kanyang puwetan. Ibinuka ko ang kanyang puwet para makita ko ang kanyang lagusan. Dinuraan ko muna ito tsaka ko kinain. “ahhhh fuck Babe sige kainin mo ang aking puke ahhh shit!!!” ungol nya habang ang kanyang kamay ay taas baba sa aking burat. Dinakma ko rin ang kanyang burat na sya namang dahilan para mapaungol sya at mapaliyad sya. “Ahhhh jay…hhhuuuhh rald!!! Ahhhhhh!!!!”. Kinuha nya ang aking kamay na galing sa kanyang burat at sinipsip nya iyon. Nang puno na ng laway ang aking kamay ay dahan-dahan kong ipinasok sa kanyang lagusan. Pareahas kaming napaungol dahil habang finifinger ko sya ay sumisikip ang paghawak nya sa aking burat. “Ahhhhhhhhh shit Jayrald!! Dyan tamaan ahhh mo ulit dyan!! Ahhhh ganyan nga!!” ungol ni Albert ng binaluktot ko ang aking daliri at tamaan ang kanyang prostate.

Pagkalipas ng ilang minutong pagfifinger ko sa kanya ay tumayo sya at pumatong ulit sa akin. Naghalikan kami. “Handa na ako Jayrald” sabi nya at hinalikan nya ako. Papatong sana ako sa kanya pero pinigilan nya ako. “higa ka lang dyan”-  Albert.  Umupo sya sa aking tiyan, dinakma ang akong burat at tinutok sa kanyang namumulang butas. Dahan-dahan syang bumaba. Kitang kita sa kanyang mukha ang sakit na nararamdaman kaya dinakma ko ang kanyang burat at sinalsal ulit ito. “ahhhh shit Albert ang sikip mo!!” ungol ko mg maipasok nyang buo ang burat ko sa lagusan nya. “Ang laki ng junior mo Babe ahhh!!” ungol naman nya. Hindi muna sya gumalaw para makaadjust sya sa kalakihan ko. Maya-maya pa ay gumalaw na sya ng dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabils ang pag taas baba mya sa aking burat. “Ahhhhhh aaaahhhh  Albert ang sarap!! Ang galing mong gumiling!! Aahhh!!” ungol ko. Napahawak ako sa kanyang mauumbok na puwetan at inalalayan sya sa pagtaas baba sa aking burat. Sa sobrang sarap ay inangat ko ang kanyang puwet at ako na ang kumantot sa kanya ng pataas. “Aaaaaaaaghhhh!!!! Ahhhhhhaaahhh!!!! Ahhhhhhhhh!!!!!” sunod sunod ang pagungol  ni Albert ng binilisan ko ang pagkantot sa kanyang lagusan.  Pinadapa ko naman sya at pinasok ko ulit ang kanyang lagusan. Inangkla ko ang aking mga braso sa kanyang balikat at tsaka ko sya kinantot ng mabilis at madiin. “aaaaaahhhhhh ffffffffuuuuuuckkkkkk annnnmmm ahhhhhhhh” “ang sarap ng butas mo Albert!!! Akinn ka lanng ahhh!!!”  “ shhhiit ahhhh siiige pa… ahhhh anng sarap ng burat mo Jayyraalld ahhh!!! Kantutin mo lang ako!!! BUNTISIN mo ako ahhhh!!!” pinatagilid ko ang kanyang ulo, “akin kalang Albert!! “ sabay halik sa kanya.

Iniba ko ang aming puwesto. Pumatong sya bg nakatalikod sa akin. Pinahiga ko sya, binuka ang kanyang mga hita at kinantot ulit ng mabilis. “aaahhhhhssshiit dyan babe taamaaan mooo dyan!! Ahhhh!!!” hiyaw nya. Inilagay nya ang kanyang kanang braso sa aking batok at pilit nyang hinalikan ako. Napapaungol sya sa aming halikan kapag binabaon ko ng todo ang burat ko sa butas nya.  Gamit ang aking kanang jamay ay sinalsal ko ang kanyang burat. Habang kinakantot ko sya ay sabay ko ding sinasalsal ang kanyang burat. Inatake ko rin ang kanyang utong na kanina pang tayung tayo.“aaaahhh fuck  Jayrald ang sarap ng ginagawa mi sa akin!!” ungol nya.  “Masarap ba ha??” tanong ko. “Oo walang kasing sarap!!!ahhhh ikaw lang ang nakagawa sa akin nyan!!” hiyaw ni Albert. “Anong mas masarap kepyas ng gf mo o ang burat ko?ahhhh” tanong ko. “ Mas masarap pa yang burat mo mo kesa sa kepyas ng Ex gf ko.. ahhhhh!!”. “ EX? Wala na kayo?”. Nakipagbreak na ako sa kanya kagabi lang.  Puta ka salita ka ng salita dyan kantutin mo nalang ako!! Ang daming dada!!!” inis nyang sabi. “Sabi mo eh” kaya tinodo ko ang pagkantot sa kanya.  “ahhhhh fuuuuccckkk ahhhhhh ang sarap ng burat mo!!”  Mas lalo ko pang ginalingan ang pagkantot sa kanyang butas. “AHHHH fuck Jayrald malapit na ako!! Ahhhh” sabi ni Albert. Mas lalo ko pang binilisan ang pagsalsal sa kanyang burat at pagkantot sa kanya. “ Sige iputok mo lang!!!”. “ Ayan na lalabas na ahhhhha ahhhhhh ahhhhhh ahhhhh ahhhhh ahhha!!!” bumulwak ang kanyang masaganang tamod. Lahat ng iyon ay napunta sa kanyang dibdib at sa akiing kamay. Kinain ko naman ang kanyang tamod na nasa kamay ko. Panay kantot ko parin sa kanya matapos syang labasan. “Ayan narin ako baby ko! Ahhhhh ahhhha ahhhh ahhhh ahhhhh ahhhh ahhhhh!!!!” at bumulwak ang aking tamod sa kanyang laguasan. Kitang kita ko ang pagdaloy ng tamod ko sa kanyang hita ng hinugot ko ang aking burat sa kanyang puweta. Nabulatan ang aking burat ng sarili kong tamod. Nakita ito ni Albert at tsinupa nya ulit ang aking burat. Akala ko ko ay kakainin nya lang ang tamod pero patuloy pa rin sya sa pagtsupa sa akin. “ ahhh puta ka Albert!! Hinang hina na ako…ahhh”. Pero paramg wala syang narinig, patuloy pa rin syang tsumutsupa sa akin. Hanggang sa naramdaman kong malapit na akong labasan ulit. “Tangina ka Albert!!! Ayan na ulit ako!!! Ahhhhhhh ahhhh ahhhhh ahhhh!!!” tsaka bumulwak ang akon tamod sa bibig ni Albert. Lahat ng iyon ay sinimut nya.

Napahiga sa aking tabi si Albert. Parehas kaming hingal na hingal. “I love you” sabi ni Albert sa akin. “Bakit ka nakipag break sa GF mo?” tanong ko. “Dahil sa iyo” sabi nya. “Bakit nga!” tanong ko ulit. “Di ko alam basta naramdaman ko nalang na mahal na kita agad. Mahal mo din ba ako?” sabi nya.  Hinalikan ko sya ng marahan. “I’ll take that as a Yes” sabi nya. “ Sabay tayong maligo?” tanong ko.

TInungo namin ang banyo. Binuksan ko ang faucet ng bathtub. Hinila nya ako at hinalikan. Halikan na di dahil sa libog pero halik ng dalawang taong nagmamahalan. Binuhat nya ako at pinaupo sa counter ng sink. Bumaba ang kanyang mga halik, sa leeg, sa aking dibdib hanggang sa npadpad ang kanyang bibig sa aking burat. “aaaaahhhh ahhhhh” ungol ko habang taas baba sya. Napaliyad ako ng pagluran ng dila nya ang ulo ng aking burat. Tinaas nya ang aking dalawang hita at binuka nya ang dalwang pisng ng aking puwtan at sinungaban nya nag aking butas. Sa sobrang sarap ay napasabunot ako sa kanya at diniin ko pa ang kanyang mukha sa aking butas. Pagkalipas ng ilang minuto ay tumayo sya. Hinila nya ako bahagya at ipinatong nya ang kanang binti ko sa kanyang balikat. Tinutok nya ang kanyang burat sa aking lagusan. Napahawak ako sa kanyang braso ng dahan dahan nyang pinapasok ang kanyang burat sa aking lagusan. Nang maipasok na nya ng buo ay hinila nya ang aking batok para ako ay mahlikan tsaka nya ako kinantot ng mabilis. “ammmmpphhh aaaaahhhmmmmpppp aaaahhhhmmmmpphhh!!!” ungol ko habang kahalikan sya. “Ahhhhhhh!!! Shet Albert ahhhhh!!! Fuckkkkk!!!!! Ahhhhh ahhhh!!!” ungol ko ng bumitaw ako sa halkan namin. Bumaba ang kanyang mga labi at pinuntirya nya ang aking mga utong. Nagulat na lamang ako ng maisubo nya ang aking burat habang kinakantit ako. “aaaaahhhh Albert ang galing mo!!! Aaaaaaahhhhhh” ungol ko.

Nang napansin ko na puno na ng tubig ang bathtub ay tinungo namin iyon. Una syang lumusong at sumunod ako. Pumatong ako sa kanya at naghalikan kami. Dinakma ko ang kanyang burat at sinalsal ito. Dumako ang aking mga labi sa kanyang leeg at pababa hanggang sa kanyang mga utong. Tinutok ko ang kanyang burat sa aking butas. “ahhhh ahhhh puta ahhh” ungol ko ng dahan dahan kong pinasok ang kanyang burat sa butas ko. Madali ko naman naipasok dahil babad na rin kami sa tubig. Hinawakan nya ang aking puwet habang dahan dahan akong nagtaas baba sa kanya. “ Ahhh babe ang sikip mo talaga” sabi niya. “di ako magsasawa sa burat mo Albert” sabi ko naman. “I love you Jayrald” “ I love you too Albert” tapos nagahalikan kami. Mas binilisan ni Albert ang pagkantot sa akin. “ Ahhhh ahhhh ahhha ahhhh” “ Fuck Jayrald ahhhh mmmppphhh” Purus ungol namin at tilamsik ng tubig ang naririnig sa buong banyo. “Albert lalabasan na ako” “Ako din, sabay tayo”. Binilisan ni Albert ang pagkantot sa akin. “Ahhhhh ayan na ako ahhhhh ahhhha ahhhhh ahhhhh ahhhhh!!!!”. “Ito na rin ako Jayrald Ayann naaa!! Ahhhhh ahhhh ahhhha ahhhh!!” kumalat ang aming tamod sa tubig pero di namin ito pinansin. Naghalikan kami ulit at pinagpatuloy ang aming pagligo. “Anong tawagan na natin nyan? Babe? Mahal? Asawa ko?” tanong nya habang nakaakap sya sa aki patalikod. “ ang babaduy naman. BARO nalang” sabi ko. “Bakit BARO?” “ Kasi magkabaro tayo. I love you baro” “I love you too Baro”.

_________________________________________
Oh diba.. sa sobrang crush ko sila nagkaroon ng part 2!! Hehehe.... salamat sa mga nakabasa na ng nga stories ko!! Sana nalibugan kayo!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 21, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

KABAROWhere stories live. Discover now