Dalawang buwan ang bakasyon ni Iggy at ilang araw nalang at sasampa ulit siya ng barko bilang housekeeping utility. Ngunit kailangan nanaman niyang magrenew ng PDOS nya dahil expired na ito. Pumunta siya ng opisina nila para kumuha ng referral para sa PDOS. Pagdating niya sa opisina ay agad naman siyang tinawag sa crewing department. Pagdating nya doon ay nakita niya ang isang lalaki na may hawak hawak na sports bag at namumukhaan niya ito. Si Luis, cook siya sa barko. Nagkasama na sila sa ni Luigi noong huling kontrata niya ito. Magkakilala naman sila pero di sila ganun ka-close. “Halika at umupo ka Iggy”, sabi ng crewing manager nila. Tumabi naman si Iggy kay luis. “Pare kumusta ka?”, tanong ni Iggy. “Ok lang naman ako, ikaw kelan sampa mo?”- si Luis. “Next week na pare sa Ocean Adventure” sagot ni Iggy. “Ako din. Doon din sampa ko next week. Edi sabay pala tau sasampa” sabi naman ni Luis. “Ayos pare. Bat ang dami mo naman dala?” tanong ni Iggy. “Mag PDOS kasi ako bukas eh hassle naman pag uuwi pa ako sa amin” sagot ni Luis. “ako rin kailangan ko rin mag PDOS bukas kaya nandito ako ngaun para kumuha ng referral”- si Iggy. “ Saan ka tutuloy nyan?” tanong ni Iggy. “Maghahanap pa ako ng bed space pare” sagot naman ni Luis. “Doon ka nalag sa tinutuluyan ko na apartment para makatipid tayo. Double decker naman yun at malapit lang dito sa opisina” offer ni Iggy. “Sige para makatipid tau at para di na ako maghahanap” sagot ni Luis. “Oh heto na ung mga referral nyo para sa PDOS nyo. Kailangan maaga kau para maipasa nyo agad dito bukas ng hapon” sabi ng crewing manager. “Salamat po sir” sagit naman nila. Pagkababa ng opisina ay pumapara ng jeep si Luis. “Bakit ka pumapara? May motor akong dala” sabi ni Iggy. “Ahh ganun ba? Sige babayaran ko nalang magagastos mong gas” sabi ni Luis. “Ano ka ba. Maliit na bagay yun. Halika na sakto dalawa ung helmet na dala ko” sabi ni Iggy.
Pagdating nila sa apartment ay binaba na ni Luis mga gamit nya . “Pag pasensyahan mo na tol mga gamit ko di ko pa naayos. Kararating ko rin ngayong araw dito” sabi ni Iggu“Ayos din pala pare dito may wifi pa” sabi ni Luis. “Double decker naman ang kama. Saan mo gusto matulog sa top or sa bottom?” tanong ni Iggy. “ Sa baba nalang ako pare ok lang ba?” sabi naman ni Luis. “ Ok lang. Tara at mag grab nalang tau ng pagkain at nagugutom na ako.” si Iggy. Habang nagaantay sila sa kanilang pagkain ay unang nag-shower si Luis habang si Iggy namam ay nagaayos ng kanyang gamit. Pag kalabas ni Luis sa banyo ay nakita ni Iggy ang kanyang katawan na nakatapis lang at medyo basa pa ito. Kitang- kita ni Iggy ang magandang hubog ng katawan ni Luis. Hindi mapigilan ni Iggy na tumitig dito. Hindi na namalayan ni Iggy na kinakausap na pala siya ni Luis. “ Pare!! “ sigaw ni Luis. “Ah bakit?” tanong ni Iggy. “ Ang sabi ko nasaan na ung delivery natin?” tanong ni Luis. “ Ah.. malipit na raw mga 5 mins. Pa” sagot ni Iggy. “ Sige at maliligo na rin ako.. ikaw nalang kumuha ng pagkain natin” sabi naman ni Iggy at dali- dali siyang pumasok sa banyo. Pag-pasok sa banyo ay napasandal si Iggy sa pintuan. “Shit ano ba ang iniisip ko? Bat tiinitigan ko katawan nya? Tang ina nababakla na ata ako!!! Shit di ako bakla!!!” sabi ni Iggy sa kanyang isipan.” Pagkaraan ng ilang minuto ay dumating na ang pagkain nila at si Iggy ay nasa banyo pa din. Kinatok ni Luis si Iggy sa banyo. “Pare andito na pagkain natin labas ka na dyan” , si Luis. “Eto na lalabas na” sabay bukas ng pintuan. Napahinto si Luis ng makita nya ang nakatapis lang na twalya na si Iggy. Kitang kita nya ang katawan ni Iggy na may tattoo sa dibdib at sa mga legs nito na bagay sa kanya dahil sa kaputian ni Iggy. “Bihis lang ako” sabi ni Iggy. “Ah- eh sige at magtable-set na ako” utal na sagot ni Luis. Habang hinahanda ng lamesa ay napapaisip si Luis. “Tangina bat ko tinititigan katawan nya!! Puta di ako bakla”.
Nabalot ng katahimikan habang sila ay kumakain. Nagiiwasan silan magtinginang dalawa. “Kumusta girlfriend mo pare na taga bar?” tanong ni Iggy na kinagulat ni Luis. “ ahh. Yun? Wala na kami pare. Nalaman ko kasi na may ibang lalaki nanaman un sa barko” sagot naman ni Luis. Hindi na kinagulat ni Iggy ang sagot ni Luis dahil alam naman ng halos lahat na ganung klaseng babae ang girlfriend ni Luis. “Sorry to hear that pare” sagot ni Iggy. “Ok lang un” sagot ni Luis. Nang matapos silang kumain ay natulog na silang dalawa ng maaga para sa training nila kinabukasan.
Natapos ang kanilang PDOS training. Nakuha na rin nila ang kanilang mga certificate at isinubmit na nila iyon sa kanilang opisina. Nang matapos ay lumabas na sila sa opisina. “Uuwi ka na ba ngaun sa inyo pare?” tanong ni Iggy. “Bukas nalang magagabi na rin. Matraffic na papuntang Terminal sa Cubao. Ikaw uuwi ka na ba ngaun?” wika ni Luis. “Bukas na lang ako uuwi at pagabi na rin. Sa Isabela pa ako uuwi”. Sagot ni Iggy. “ Tara inom tayo?” tanong ni Iggy. “Tara saan tayo iinom?”-Luis. “ Sa apartment. Bili na lang tau ng alak sa 7/11 sa harap ng apartment” sabi ni Iggy. “Sige tara”- Luis. Nang makaangakas na si Luis sa motor ni Iggy, hinablot ni Iggy ang kanyang kamay at nilagay sa tiyan nito. “ humawak ka sa tiyan ko pare baka mahulog ka, kahapon pag-uwi natin muntik ka mahulog” sabi ni Iggy. Medyo na-awkward si Luis sa ginawa ni Iggy. “ Ok sige” sagot nalang nya. Habang nasa daan sila ay naalala ni Luis ang maputing katawan ni Iggy lalo na ung tattoo na nasa dibdib nito. “ Tang-ina bat ba naatract ako sa kanya? Nababakla na ba ako?” sa isip ni Luis. Hindi inaasahan ni Luis na kumislot ang kanyang alaga kaya bigla nalang niyang inurong ang kanyang pagkaupo nito. “Uy pare wag kang magalaw baka matumba tau” sabi ni Iggy habang nagmamaneho. “Pasensya na pare medyo namintig lang ang mga hita ko” wika ni Luis. Nang makarating sila sa harap ng apartment ay dumeretso sila sa 7/11 para bumili ng mga alak. “ Pare bili lang ako ng BBQ sa labas pulutan natin” sabi ni Luis. “ Sige diretso ka ma rin sa room pagkatapos mo.. mabilis lang itong pila sa cashier” sabi naman ni Iggy. Naunang pumasok si Iggy sa kwarto at hinanda ang kanilang iinumin sa mesa. Medyo nainitan si Iggy kaya nagpalit muna sya ng kanyang damit. Mga ilang minuto lang at dumating din si Luis. “Pare heto na ang BBQ ihanda-“ naputol ang pananalita nya nang makita nya si Iggy na naka Boxer shorts lang. “-mo na ang plato”. “Oh heto” iniabot ni Iggy ang plato kay Luis at umupo sa mahabang sofa. “Bilisan mo pare para makarami tayo” sabi ni Iggy. “Magbibihis lang ako”-Luis. Sa harap ni Iggy ay naghubad ng pang-itaas si Luis. Kitang-kita ni Iggy ang ganda ng katawan ni Luis. Napalunok nalang si Iggy ng tinangal ni Luis ang kanyang pantalon. Kitang-kita nya kung gaano kalaki ang alaga ni Luis kahit ito ay malambot pa. “ Tara simulan na nitin”sabay tabi ni Luis kay Iggy.
Tawanan, kwento sa kanilang naging girlfriends, sasakyan, showbiz, pagadd nila sa isat-isa sa FB at kung ano-ano pa ang napagusapan nila. Alas 11 na nang gabi at di pa rin sila tapos uminom. Naka 4 na bote na sila ng alak kaya medyo tinamaan na sila ng espirito nito. Hindi napigilan ni Luis na hawakan ang tattoo ss dibdib ni Iggy “ Anong ibig sabihin nitong tattoo mo sa dibdib pare?” Tanong ni Luis. “ actually pare di ko alam. Nakita ko lang sa tattoo shop kaya pinagawa ko. Astig diba?” sabi ni Iggy. “mmm” sabay tango ni Luis. Hindi parin inalis ni Luis ang kamay nito sa dibdib ni Iggy. Medyo kakaiba ang pakiramdam at parang nagugustuhan ni Iggy ang ginagawa sa kanya. Tinaas naman ni Iggy ang sando ni Luis at hinaplos nya ang mga abs nito. “Itong abs mo. Ilang buwan mo ito pinag hirapan” tanong no Iggy. “Halod isang taon din pare.mmh” sagot ni Luis habang hinahaplos pa rin niya ang dibdib ni Iggy. Di mapigilan ni Luis ang kanyang sarili at pinagalruan niya gamit ang kanyang daliri ang kanang utong ni Iggy sabay titig nito kay Iggy na kagat kagat ng kanyang labi. “ Trip mo ba pare?” tanong ni Iggy sa kanya. “alam ko kagabi mo pa ako gustong tikman” sabi ni Iggy. “Ako lang ba? Ikaw din naman ah?” sagot ni Luis. “Ano trip mo ba?” tanong ulit ni Iggy. Hindi na sumagot si Luis at hinalikan nya bigla si Iggy sa labi. Mapusok ang kanilang halikan, naglalaban ang kanilang mga dila habang ang kanilang kamay ay kung saan saan napupunta. Naputol ang kanilang halikan ng tangalin ni Iggy ang pangitaas ni Luis. Nang matanggal ay naghalikan ulit sila. Habang magkatabi silang nakaupo ay hinalikan ni Luis si Iggy pababa, sa kanang tenga, napunta sa leeg, papuntang dibdin ni Iggy na may tattoo. Dinlaan nya ito hanggang sa utong nito. “ Fuck ahh” ungol ni Iggy ng sipsipin ni Luis ang kanang utong nito. Ang kaliwang kamay ni Luis naman ay pinaglaruan ang kaliwang utong ni Iggy. “ Ahh Luis ganyan nga” ungol ni Iggy na kinatuwa naman ni Luis. Di naglaon ay binaba ni Luis ang boxer short ni Iggy. Kitang-kita ni Luis kung gaano kalaki ang alaga ni Iggy. Napalunok nalang si Luis. “ Subo mo na pareng Luis please” pagmamakaawa ni Iggy. Dinilaan muna ni Luis ang butas ng alaga ni Iggy. “Oohhb shet pare!” ungol ni Iggy. Mas lalo pang lumakas ang ungol ni Iggy ng isubo lahat ni Luis ang alaga nito. “ahh tang-ina ang inog ng bibig mo pare!!” ungol ni Iggy. Mas lalong ginanahan si Luis kaya binilisan nya nag pag tsupa kay Iggy. Nang dahil sa libog ay hinawakan ni Iggy ang ulo ni Luis at binayo nya ng mabilis ang bibig nito. “gawk.. gawk….gawk” halos maluha su Luis ng bayuhin ni Iggy ang bibig niya. “ Dapat madaming laway yang alaga ko pare! Ahhh sarap”. Sabi ni Iggy. Huminto sa pagtsupa si Luis at hinalikan ulit nito sa labi. “Ikaw naman ang magpaligaya sa akin” sabi ni Luis. “ Sa kama” sabi ni Iggy. Naghahalikan papuntang double deck na kama sila. Naputol na lang amg halikan ng pinaupo ni Iggi si Luis sa kama. Tumambad ang 7 pulgadang alaga ni Luis ng tangalin ni Iggy ang shorts nito. “ subo mo na” utos ni Luis. Pero di sinunod ni Iggy si Luis. Gusto nyang pahirapan si Luis. “ wag kang atat pare ako bahala sayo” sabi ni Iggy. Pinahiga ni Iggy si Luis at pumatong siya. Tinaas niya ang mga kamay nito at bumungad sa kanya ang napaka hot na katawan ni Luis. “Kung alam mo lang kumg gaano ka hot ang nakikita ko” sabi ni Iggy sabay dila nya sa kili-kili nito. Dinilaan nya lahat ng makikita nya na parte ng katawan ni Luis. Hanggang mapunta sya sa mga abs nito. Umarko ang likod ni Luis ng hagurin ng kamay ni Iggy ang kanyang alaga. Parang nakuryente ang pakiramdam nito dahil sa maiinit na kmay nito. Napaluhod sa tabi ng kama si Iggy binuka ang kanyang bibig at sinubo ng buo ang alaga no Luis. “ahhhhhh pare ahhhh ganyan nga subo mo ng buo!!” ungol ni Luis. Habang taas baba si Iggy sa alaga ni Luis ay nilalaro niya ang mga itlog nito kaya mas lalong lumakas ang ungol ni Luis. “ ahhhhh fuckk you pare!!” ungol ulit ni Luis.
Nang magsawa kakatsupa si Iggy ay tumayo ito at sa di inaasahan ay nauntog ito dahil nga sa double decker ito. Nagkatitigan ang dalawa. “ Sa sahig?” sabi ni Luis. Dali dali nilang tinangala ng kutson at nilagay nila ito sa sahig. Tinulak ni Luis pahiga si Iggy at tsinupa niya ulit ito. Habang tsinupa ni Luis si Iggy ay kinuha nya ang beywang ni Luis at tinutok nya ang alaga nito sa bibig nya. Nag 69 sila habang nakapatong si Luis kay Iggy. Dinuraan ni Iggy ang butas ni Luis at ni-rim nya ito. Umungol naman si Luis habang nasa bibig pa nya ang alaga ni Iggy. “mmmmmmmhhhhhhh!!!!!” “uughg fuck” ungol ni Iggy. Di naglaon ay parang nagugustuhan na ni Luis ang ginagawa ni Iggy sa kanya. Mas lalong lumakas ang ungol nito ng matamaan ni Iggy ang prostate nito. Ibang kiliti naman ang nararamdaman ni Iggy dahil sa pagungol ni Luis habang nakasubo ang alaga nito sa kanya. Tinulak pahiga ni Iggy si Luis. Pumatong siya at hinalikan niya si Luis. Habang naghahalikan ay walang sabi sabi ay tinaas ni Iggy ang kaliwang hita ni Luis at dahan dahan nyang pinasok ang kanyang sandata sa butas ni Luis. “ahhh pare ang sakit!! Pare first time ko pare!!” sambit ni Luis pero parang walang narinig si Iggy dahil naipasok nya ng buo ang kanyang alaga at binayo niya agad si Luis.. “ Ahhhhhhhh fuck pare dahan dahan lang!! Ahhhh sakit!!!” ungol ni Luis. Mas lalong nalibugan si Iggy nang makita nya ang isang maskuladong lalaki na nasa ilalim nya na umuungol.. “ Fuck pare tamaan mo dyan uuhh” ungol ni Luis. “ Bilisan mo pa” dagdag pa nya. “Akala ko ba dahan dahan lang??” sabi ni Iggy. “ Ahhh fuck tang ina Luis ang sikip mo!” ungol ni Iggy. “Iggy, pare bilisan mo pa please ahhhhh” utos ni Luis. “Sabi mo eh” sagot ni Iggy. Ipinatong ni Iggy ang dalawang hita ni Luis sa balikat nito at parang natupi si Luis sa kalagayan nito. Mas lalong marahas ang pagbayo ni Iggy sa butas ni Luis. Puros ungol at nagdidikit na balat ang naririnig sa buong kwarto. “Ahhh pare malapit na ako” sabi ni Iggy. “Iputok mo sa bibig ko pare” sabi ni Luis. Agad namang hinugot ni Iggy ang alaga nito at pinasok ito sa bibig ni Luis. Binayo nya ulit ang bibig ni Luis. “Ayan na ako!! Kaiinin ml lahat!! Ahhhhh!!!” at sumabog ang katas ni Iggy sa bibig ni Luis. Mga limang putok din ang lumabas sa alaga ni Iggy. Lahat ng iyon ay inipon ni Luis sa bibig nya. Nang lumabas ba lahat ng katas ni Iggy ay humiga sya sa tabi Luis. “ Ikaw di ka pa nagpapalabas” sabi ni Iggy.
Ang akala ni Iggy ay nilunok ni Luis lahat ng katas niya. Bigla namang pumaibabaw si Luis at tinaas nya ang dalawang hita nito at dinilaan nya ang butas ni Iggy sabay dura nya sa tamod na inipon nya sa bibig nya. Nagulat nalang si Iggy sa ginawa sa kanya ni Luis. “Ako naman ngayon” sabi no Luis at pinasok nya ang kanyang dila sa butas ni Iggy. Di na nakapag salita si Iggy sa halip ay napaarko nlang ang likod nito dahil sa kiliti nyang nararamdaman. Hinalikan ulit ni Luis si Iggy habang pinapasok nya ang alaga nito sa butas ni Iggy. Nang maipasok lahat ay agad nyang binayo ng mabilis si Iggy. “ Tangina pare masakit” impit ni Iggy. “ Ganyan din ako kanina pero di mo ako pinakinggan kay babayuhin kita hangang sa masarapan ka pare!! Ahhhhh!!!” sagot naman ni Luis… “aahhhh.. ahhh.. AAAAAHHHH!!! Shit tamaan mo ulit yon!!! Ang ganyan nga ang sarap!!” ungol ni Iggy. Napangiti naman si Luis dahil alam nyang tinamaan nya ang prostate ni Iggy. “ Tang-ina pare ang sikip mo!!” ungol ni Luis. “ahhh syempre uuhh.. firssst tiiime ko gago ang sarap!!!” sagot ni Iggy. “Nice” sabay bayo ni Luis ng mabilis. Nakita ni Luis na tumitigas naman ang alaga ni Iggy kaya dinakma nya ito at sinalsal. “ Ahhh ganyan nga pare!!” ungol ni Iggy. “Malapit na ako Iggy” sabi ni Luis. “Malapit na rin ako bilisan mo pa ahhh ganyan ngaaahhh” sabi ni Iggy . Mas lalo pang binilisan ni Luis ang pagkantot at pagsalsa kay Iggy. “ Ayan na ako ahhhh!!!” ungol ni Iggy ng labasan sya ulit. Katulad nung una ay naka 5 putok din siya at kumalat ito sa kanyang dibdib na may tattoo at sa kamay ni Luis. Tuloy pa din ang pag kantot ni Luis sa butas ni Iggy. Mas lalo pang sinikipan ni Iggy ang kanyang butas ng maramdaman nyang malapit na si Luis. “ Ayan na rin ako pare!” Ungol ni Luis. Hinawakan ni Iggy ang dalawang pisngi ni Luis. “Sige iputok mo sa loob ko!!” sabi ni Iggy sabay halik nya kay Luis. “mmmmmmmmmmmmmmmmhhhhhhhhhhhhhhh!!!!” napaungol nalang si Luis sa bibig ni Iggy ng sya ay labasan. Mga limang putok din ang kanyang nilabas at napuno ang butas ni Iggy. Hanggang sa hugutin ni Luis ang kanyang alaga sa butas ay naghahalikan pa rin sila. Nang matapos silang maghalikan ay nagtitigan ito. Nakita ni Luis ang naipong tamod ni Iggy sa kanyang dibdib at dinilaan nya ito at hinalikan ulit si Luis. Nalasahan ni Iggy ang kanyang sariling katas. “Ang tamis mo” sabi ni Luis. Iniangat ni Luis ang dalawang hita ni Iggy at sinipsip ang kanayang likido na dumadaloy sa bitas ni Iggy at pinatikim niya ito kay Iggy. “ Ikaw din matamis” sabi naman ni Iggy.
Napahiga sa tabi ni Iggy si Luis. “ First time kong makipagtalik sa kapwa ko pare” sabi ni Iggy. “Ako din pare first time ko. Pero sana di ito ung last” sabi ni Luis at tumingin sya kay Iggy. “ parang sinasabi mo na gusto mo pang maulit ang nangyari sa atin?” tanong ni Iggy. “ Bakit ayaw mo?” tanong ulit ni Luis. “ Bakit sinabi ko ba na ayaw ko?” sabay halik ni Iggy kay Luis. “Hanggat magkasama tayo sa barko, tayo lang dalawa.. walang gagalaw sayo kundi ako lang at ganun din ako sau iyo” mahabang ni Iggy. “Sabi mo yan ha.. uuwi ka na ba talaga bukas? Gusto mo sulitin natin mga ilan pang araw natin dito sa pinas? Bakasyon tau” sabi ni Luis. “ Gusto mo sa amin. Ligo tau sa ilog” sabi ni Iggy. Nilapit ni Luis ang mukha nya “ Ligo lang? Kulang”. “MATIC na yon pare” sabay halik ni Iggy kay Luis.
YOU ARE READING
KABARO
RomanceSabi nga ilan basta seaman eh " SeamanLOLOKO" daw. Ngunit may mga seaman pa rin na "SeamanLOLOYAL". Yung sila na nga mismo ang nag-aadjust. Ginagamit nila ang kanilang breaktime para lang makapagvideo chat ng isang oras. Nagpapaalam pa para lang umi...