4am, maagang gumising si Sherwin para makapagwork-out dahil maaga ang excursion ng mga pasahero. Si Sherwin ay isang asssistant waiter sa barko. Nasa 6ft ang taas, mestiso at gwapo. Kitang-kita din sa pangangatawan nya ang magandang hubog nito. Bago lumabas si Sherwin sa kabina ay tumingin muna sya sa salamin. Suot-suot nito ang kanyang pang gym na suot, nakasando, jersey shorts, back support at rubber shoes. “Gwapo mo talaga Sherwin.” Sabi nito sa sarili. Nang makarating si Sherwin sa gym ay may narinig syang tugtog mula sa loob ng gym. Madalas kasi kapag maaga sya naggigym ay siya lang ang crew na nadoon. Pagkabukas nya ng pinto ay nakita nya na may gumagamit na ng threadmill.
“Ang aga natin Jeco ah. Kanina ka pa ba?” tanong ni Sherwin habang inaayos ang sarili. “Mga 30 mins na ako bro” sagot ni Jeco. Si Jeco ay isang bar utility sa barko na parehong pinatratrabahuan ni Sherwin. Matangkad din nasa 6”5’ ang height, moreno, gwapo at malaki din ang pangangatawan dahil narin sa lagi nitong paggym tuwing hapon. Huminto si Jeco sa pagtakbo at kumuha ng towel malapit sa kinaroroonan ni Sherwin. “Opening na kasi ako bro tapos kailangan pa kami sa port mamaya para mag set-up ng drinks.” sabi ni Jeco. Gumamit na rin si Sherwin ng threadmill na nakaharap sa malaking salamin pagkatapos nitong mag warm-up. Habang tumatakbo ay nakita nya sa salamin na tumabi sa kanya si Jeco dala dala ang dumbell na nasa 10 kgs. Kitang kita ni Sherwin ang kili-kili ni Jeco ng itinaas nya ang kamay nya. Pag katapos ng ilang minuto ay binaba ni Jeco ang dumbell at humarap siya salamin para makita ang kanyang braso. Kitang-kita nito ang muscles nito. “ Laki naman nyan hahaha” biro ni Sherwin.
“Jeco pare pwede bang spotan mo ako dito sa barbel?” Sabi ni Sherwin. “Sige pare sa likod mo lang ako” sabi naman ni Jeco. Noong una ay smooth ang paggamit ni Sherwin. Pero paminsan-minsan ay uneasy sya dahil sumasayad sa pwet nya sa harapan ni Jeco. Damang-dama nya ang tulog na tulog na alaga ni Jeco. “ hirap na hirap ka pare ah first time mo?” tanong ni Jeco. “ Hindi pare. Medyo di na kasi ako nakakabuhat, madalas barbell lang gamit ko” palusot ni Sherwin. “ Ako din bro pasuyo pahawak ng mga binti ko habang nagpupush-up” suyo ni Jeco at napapayag naman nya ito. Kumuha si Sherwin ng mat at nilapag nya ito sa sahig. Nagulat nalang si Sherwin ng nagtangagal ng pang itaas si Jeco sa harapan nya. Kitang-kita ni Sherwin ang abs ni Jeco. At nagsimula na si Jeco mag push-up. After ng ilang counts at tumayo na si Jeco at humarap sa salamin. Sinundan naman ito ni Sherwin.
“ Ang ganda talaga ng katawan natin pre ah. Maganda na nga , magaling pang gumiling sa crew show” biro ni Sherwin. “Gago napilitan lang ako nun. Tsaka ikaw din naman bro ah ganda ng biseps mo.” Puri ni Jeco. “ Ako? Eh 4 lang ang abs ko ikaw 6. Tsaka ung chest mo ganyan ang gusto kong chest para sa akin.” Sabay tapik ni Sherwin sa dibdib ni Jeco. Hinimas ni Sherwin ang kabilang kanang parte ng dibdib ni Jeco. “ Alam mo bang pinapanood kitang gumiling kagabi sa Crew Show.” sabi ni Sherwin. Napansin ni Jeco na iba na ang tingin ni Sherwin sa kanya. “ Pare iba na ata ang ginagawa mo? Bakla ka ba?" tanong ni Jeco. “ Sabihin nalang natin na nagkakagusto rin ako sa lalaki. Bakit ayaw mo ba?” tanong ni Sherwin. Pababa ang haplos ng kamay ni Sherwin. Pinigilan ni Jeco ang kamay ni Sherwin ng tangka niyang hawakan ang alaga nito. “ Pare huwag. Baka magising si little Jeco . Mamaya pa duty niya.” wika ni Jeco. “ Maganda nga yun eh para di ma-late” Bulong ni Sherwin sabay hawak sa alaga ni Jeco na nasa jogging pants pa lamang ito. “ Tangina tulog pa lang si little Jeco pero parang di na sya little” sabi Sherwin. “Tangina pare huwag.. ahh fuck!!” sabay ungol ni Jeco ng tinaas baba ni Sherwin ang kamay niya. “ Baka may makakita sa atin pare.”-Jeco. “ Uyy.. concern siyang may makakita sa atin.. nagugustuhan mo na ba kamay ko Jeco? Wag kang magalala wala makakakita sa atin kasi 4am palang at nakasarado mga bintana. Enjoyin mo lang pare”- Sherwin.
Sinunggaban ni Sherwin ang mga utong Jeco kaya napaungol ng malakas ito. “ Fuck pare!!”- Jeco. Napaupo si Jeco sa katabing weight bench habang sinususo ni Sherwin mga utong nito. Nang magsawa ay pinahiga ni Sherwin si Jeco sa bench. Kitang kita ni Sherwin sang libog na libog na itsura ni Jeco. Di naglaon ay nagdapo ang mga labi nilang dalawa. Nageespadahan ang kanilang mga dila. Nang nagtakang ipasok ni Jeco ang kanyang dila sa bibig ni Sherwin ay agad namang sinipisip ni Sherwin ito. Habang naghahalikan ay di mapigilan ni Jeco na umungol ng mas pinabilisan ni Sherwin ang pagjajakol sa kanya. Bumaba ang mga halik ni Sherwin sa lalaki hanggang matunton nya ang kanina pang galit na alaga ni Jeco. “ kanina pa sya nagaanatay pare.” Wika ni Jeco. At ng tinangal ni Sherwin ang pants ay bumungad sa kanya ang 7 pulgadang alaga ni Jeco. “ He’s not little Jeco anymore…” sabi ni Sherwin. “Sige na pare subo mo na” pangmamakawa ni Jeco sa kanya. “ Wag kang atat pare…inienjoy ko ang view” gustong- gusto ni Sherwin ang nakikita niya sa harap nya ngayon. Matipunong lalaki na hubo’t-hubad.
Una munang niyang dinilaan ang katawan pataas hanggang sa butas ng alaga ni Jeco. Napaliyad si Jeco habang dinidilaan ang butas sa alaga niya. Sunod naman ay hinigop ni Sherwin ang dalawang itlog ni Jeco kaya napaungol si Jeco ng malakas. “Putang ina pare. Ikaw palang ang nakasubo nyan!! AHHH….”- ungol ni Jeco. Parang musika sa tenga ni Sherwin ang mga malalakas na ungol ni Jeco. Mas lalo pang napaarko ang katawan ni Jeco ng isubo ng buo ni Sherwin ang alaga nito. “ahhhh fuck pare ganyan nga”- Jeco. Mas lalo pang ginanahan si Shewin sa pagsuso nito sa alaga ni Sherwin kaya’t sinabayan pa nito ang pagdila hang sinususo. Napahawak naman si Jeco sa makapal na buhok ni Sherwin sa ginawa niya. “Tangina pare, sa gandang lalaki mong yan di ko alam na sumususo ka pala ng burat!!”-ani ni Jeco habang nagtitigan naman sila. Di mapigilan naman ni Jeco na hawakan ang magkabilang pisngi ni Sherwin at siya naman ang bumarurot sa bibig ni Sherwin. Halos mabilaukan si Sherwin sa pagkadyot ni Jeco sa kanyang bibig. Punong-puno ng laway ni Sherwin ang buong burat ni Jeco. Tinangal ni Sherwin ang pagkakahawak ni Jeco sa buhok nito upang tumayo. Hinubad nito ang lahat ng kanyang mga damit. Tumumbad sa harapan ni Jeco ang matabang burat ni Sherwin. “ Enjoying the view?” sambit ni Sherwin. Lumapit si Sherwin kay Jeco at kumandong siya rito. Hinalikan ulit ni Sherwin si Jeco sa labi.
“ Kung alam mo lang matagal na kitang pinagpapantasyahan.” Si Sherwin habang kinikiskis nya ang kanyang pwetan sa alaga ni Jeco. “Wag kang magalala, ibibigay ko sayo ang kagustuhan mo” sabi Jeco sabay pasok nya ng kanyang alaga sa butas ni Sherwin. “ Ahhhhh!!! Fuck ang sakit pare!! Virgin pa yan!! Ah!!” sigaw ni Sherwin. “ Wag kang magalala masasarapan ka din” sabay kadyot pataas ni Jeco sa butas ni Sherwin. “ Shet ang sikip mo pare” ungol ni Jeco habang binabayo pataas si Sherwin. “ ahhh ahhh fuck pare!! Fuck me there pare!!! Ahhh” ungol ni Sherwin. Di naglaon ay sumasabay na rin taas baba si Sherwin habang kinakantot sya ni Jeco. Sa sobrang sarap ng nararamdaman nya ay nasasabunutan niya si Jeco. Habang taas baba si Sherwin ay sinisipsip ni Jeco ang dalawang utong ni Sherwin. Napapahampas naman si Jeco sa dalawang pisngi ng pwetan ni Sherwin para bilisan nya ito.
“Fuck pare!! Ahhh!!” ungol ni Jeco ng sikipan ni Sherwin ang butas niya. Puros ungol at hampas ng kanilang balat ang naririnig sa buong crew gym. “Fuck me harder pare malapit na ako!! Don’t stop pare!! Dyan!! Tamaan mo ulit dyan!! Aahhh!!” sambit ni Sherwin. Hahawakan na sana ni Sherwin ang kaniyang sariling alaga pero tinapik ni Jeco ang kanyang kamay. Mas lalo pang binilisan at matinding pagkadyot ang ginawa ni Jeco sa butas ni Sherwin. “Ayan na ako pare!! Wag kang hihinto!! Ahhhh!!!” malakas na ungol ni Sherwin ng lumabas ang kanyang katas at tumalsik sa didib nilang dalawa ng hindi man lang hinawakan ito. Nang matapos ay pinahiga niya ulit si Jeco at gumiling siya. Mas lalo pa niyang pinasikip ang kanyang butas kaya napaungol ulit si Jeco. Pagkalipas ng ilang pagkadyot, “ pare malapit na ako labasan ahh ungol ni Jeco. Agad tunmayo si Sherwin. Kitang kitang ang pagkadusmayadi ni Jeco sa ginawa sa kanya ni Sherwin. “ May alam akong mas masasarapan ka.” Wika ni Sherwin. Agad tinungon ni Sherwin ang alaga ni Jeco at sinuso nya iyon habang ang kalingwang kamay nya ay jinajakol ito. “ ahh tangina fuck!!! Sarap ahh!! Ganyan nga bro..”ungol ni Jeco. Nang magsawa ay tinaas ni Sherwin ang dalawang binti ni Jeco at ni-rim ni Sherwin ang butas ni Jeco. Bigla namang lumiyad si Jeco dahil nakikiliti ito… “ahhahaha nakakakiliti yang ginagawa mo pare!!”- Jeco. Hinawakan ni Sherwin ang dalawang pisingi ng pwet ni Jeco at ibinuka nya ito para mas tumambasd pa ang buta ni Jeco. Pinatigas ni Sherwin ang kanya dila at pinasok nya ito sa pwerta ni Jeco. “Ahhhhh pa….re ahhhhh!!”, ungol ng isa. Bumalik si Sherwin sa pagtaas baba sa burat ni Jeco. Ang hindi nya alam ay ipapasok ni Sherwin ang isang daliri nya sa butas ni Jeco. “Ahhh pare tangalin mo yan masakit!!! Aray!! “ sabi ni Jeco. Kitang kitang ni Sherwin ang mukha ni Jeco na nasasaktan sya sa ginawagawa niya kaya hinalikan niya ito. “ Relax ka lang pare. Masasarapan ka rin.” Sagot ni Sherwin. Napansin ni Sherwin na umuungol na si Jeco sa halikan nila habang labas pasok ang kanyang daliri sa butas nito. Nang kumawala sa halikan nila si Sherwin ay malakas na ungol ang pinakawalan ni Jeco sa bibig nito. Dumako ulit si Sherwin sa burat ni Jeco at sinuso nya ulit nito. “ahhhh pare ulitin mo ulit yun!! Ahhh fuck” ungol ni Jeco ng kunurba ni Sherwin ang daliri nito. Napangiti naman si Sherwin dahil alam nyang nasasarapan ai Jeco sa ginagawa nya. Sa sobrang sensyasyon ang nararamadaman ni Jeco ay nasasabunutan na nya si Sherwin. “ Ahh.. pahh rehh… malapit na ako.. ahh” ungol ni Jeco. Ramdam naman ito ni Sherwin kaya’t mas lalo pa nyang binilisan ang pag chupa at pag rim kay Sherwin. “ ahh pare ayan na ako ahhh!!” sigaw ni Jeco habang nilalabasab sya. Mga 5 putok ang nilabas ni Jeco at lahat ng iyon at inipon ni Sherwin sa bunganga nya. Kalahati sa katas ni Jeco ay nilunok ni Sherwin ang iba naman ay pinatikim niya kay Jeco habang naghahalikan sila. Nagulat si Jeco sa ginawa niya dahil first time niyang matikman ang sarili nyang katas. “Tangina pre bat mo naman ginawa yon?” reklamo ni Jeco. Natawa na lamang si Sherwin. “hahha nasarapan ka naman di ba?”.
“ Gago ka pre ang hapdi tuloy ng pwet ko” reklamo ulit ni Jeco. “ Mas lalo naman ako. Grabe kang bumarurot sa akin kanina. Sa laki ng alaga mo halos wasakin mo utas ko. Patay ako mamaya pag magduty ko baka mamaya paika-ika ako.”, sambit ni Sherwin. “May oras pa. Tara sabay na tayong maligo sa kabina ko. Nasa ibang kabina naman ung cabinmate ko.” Sabi ni Jeco kay Sherwin na may halong kapilyuhan. “Second round?” – Sherwin. “ Parang ganun na nga. Hangang sa mabuntis kita.”-Jeco sabay halik kay Sherwin.**Nota**
Sensya na at natagalan ha... yang dalawang karakter na yan ay talagang magagandang lalaki yang mga yan sa totoong buhay.. kaya naiisapan kong gumawa ng istorya tungkol sa kanila. FYI kathang isip ko lang mga yan ha! Labyu❤👬
YOU ARE READING
KABARO
RomanceSabi nga ilan basta seaman eh " SeamanLOLOKO" daw. Ngunit may mga seaman pa rin na "SeamanLOLOYAL". Yung sila na nga mismo ang nag-aadjust. Ginagamit nila ang kanilang breaktime para lang makapagvideo chat ng isang oras. Nagpapaalam pa para lang umi...