Charles x Mark x Chy 01 : Saluhan

1.8K 14 3
                                    

Charles x Mark x Chy
Saluhan

Chy POV

“ Chy saan ka pupunta? Wala ka bang duty ngayon?” tanong sa akin ni Jeco na kakabina ko. “ Wala tol opening na ako bukas kaya maaga na ako ngayon” sagot ko. “Pupunta lang ako ng gym para mag threadmil” dadag ko pa. “ Sige bro, pupunta dito si Sherwin inuman daw kami. Sunod ka ha” sabi naman ni Sherwin. “ Pass muna ako tol sa susunod nalang” sabi ko sabay alis ko ng kabina. Alam kong hindi lang inuman ang gagawin nila. Minsan nga naririnig kong umuungol si Jeco. Nung sumilip ako ay nakita kong tsinutsupa ni Sherwin si Jeco sa kama nya. Minsan naman ay nagtitirahan sila. Pero ni minsan ay di ko pinagkalat na may nangyayari sa kanila sa kabina namin.
Ako nga pala si Joseph Chy, isang bar waiter sa barko. Chy ang tawag naman ng mga kasamahan ko sa barko. Di naman sa pagmamayabang ay gwapo naman ako at may pagka DAD-Bod ang aking katawan. Maputi at matangakad. Nang makarating ako sa Crew Gym ay nakita kong may dalawang lalake na nandoon. Sila Charles at Mark.

“ Oh pare long time no gym ha” wika ni Charles. Si Charles ay taga Deck department. “Oo nga eh ginawa na akong opening kaya maaga na off ko” sagot ko. “ Buti naman at opening ka na para may kasama kaming kumain ulit after gym hehehe. Oh mamaya ha kain tayo sa kabina. May inihaw na liempo at kanin na doon” – Mark. Si Mark ay security naman dito sa barko. “Sige ba” sagit ko. Pumunta na ako sa treadmill para tumakbo at sila naman ay nagpatuloy sa pagbuhat ng mga barbell. Kitang-kita sa kanilang dalawa ang kanilang kagisigan at namumutok na mga muscles dalhil naka sando at jersey shirts lang sila. Dadag pa ang kanilang magandang tubo ng kanilang buhok sa kilikili. Pasimple ko silang tinitignan sa salamin na nakaharap sa akin. 
Pagkatapos ng isang oras ay sabay sabay kaming natapos at pumunta sa kanilang kabina. Pagdating doon ay agad nilabas ni Charles ang isang bote ng whiskey. Nagulat nalang ako kasi akala ko ay kakain lang. “Saan nyo nakuha yan?  Baka magalit Bar Manager ko kapag nalaman nya yan” tanong ko. “Chill ka lang bro. Binili namin to sa labas. Tara simulan na natin” sabi ni Charles. Pagkatapos ng isang oras ay medyl may tama na kami. Tumayo si Mark at may kinuha sya sa cabinet nya. “ Oh laro tayo ng lucky 9. Kung sino ang dalawang pinakamababa ay may uutusan ng nanalo” “Sige” sabay na sagot namin Charles.

Noong una ay medyo ok pa ang mga dare pero habang tumatagal ay medyo wild na ang mga dare na binibigay namin. Andyan ang dilaan  ng kili-kili at singhutin ang maruming brief. After ng isang oras ay tumama na ang espirtu ng alak sa amin. “ oh last na to laro ha maaga pa ako bukas” sabi ko sabay tingin ko sa baraha ko. Laking tuwa ko dahil nuebe ang lumabas sa baraha ko. “Oh nuebe ako talo kayo” sabi ko sabay lapag ng baraha sa lamesa. “ sige ano ang dare mo” tanong ni Charles. Nag-isip ako ng mabuti kung ano ang idare ko sa kanila. Dapat memorable sabi ko sa sarili ko… alam ko na!! “ Maghalikan kayo sa labi” sabi ko.

Nagtinginan lang silang dalawa. Pero parang may mali. Di man lang sila nagreklamo. “Yun lang ba?” sabi ni Mark at bigla nyang hinalikan si Charles sa labi. Dahan- dahan lang ang kanilang halikan hanggang sa naging marahas na.  Kitang-kita ko ang kanilang mga dila  na nageespadahan at sinisipsip nila ang bawat isa.  “ Ok ba?” tanong ni Charles at pinagpatuloy nila ang kanilang halikan. Napapadako naman ang kanilang mga kamay sa katawan ng isa’t-sa. Nakakalibog silang tignan. Dalawang barakong naghahalikan. Napasandal ako sa upuan at inumpisahan kong himasin ang aking alaga. “Gusto mo bang sumali?” tanong sa akin ni Mark. Di pa ako sumagot pero lumapit sila sa kinauupuan ko. Bigla nalang ako hinalikan ni mark sa labi. Napakalambot ng kanyang mga labi. Nalalasahan ko ang alak, bigla nalang nyang ipinasok ang kanyang dila sa bibig ko. Sa sabrang libog ko sinipsip ko iyon. Napaungol naman ako. “mmmhhh.. fuck”ungol ko nang dilaan ni Charles ang aking leeg.  “ Ako naman Mark” sabi ni Charles. Bumaba ang halik ni Mark at si Charles naman ang humalik sa akin. Itinaas bahagya ni Mark ang damit at sinipsip nya ang aking kanang utong. “ Aaaammmmmmhhh!!” ungol ko habang naghahalikan kami ni Charles. Napahawak ako sa batok ni Mark sa sobrang sarap.

Bumitaw sa paghalik si Charles at hinubad nya ang kanyang pangitaas ganun din si Mark. Tumambad sa akin ang kanilang magandang katawan. Hinubad ko na rin ang aking pangitaas.  Hinwakan ko ang kanilang matitigas na abs. Nakatayo sila sa harapan ko at naghahalikan. Binaba ko ang aking dalawang kamay at hinimas ko ang kanilang mga tarugo. “ummmmmmphhh ummmmphhh”  ungol nila habang hinihimas ko ang kanilang alaga na nasa shorts pa. Binaba ko ang kanila mga shorts at tumambad sa aking harapan ang kanilang mga matitigas at mahahabang tarugo. Sinalsal ko muna ng dahan dahan.  “Ahhhhh fuck.. mmmphh” ungol ni Charles. “ Ang init ng kamay mo pare” sabi naman ni Mark sabay halik ulit kay Charles.  Mas lalo ko pang binilisan ang pag jakol ko sa kanilang mga tarugo. Puros mura at ungol ang naririnig ko sa kanila habang taas baba ang aking mga kamay sa mga kahabaan nila.
“ Ahhhh fuck ahhh Chy tangina” ungol ni Mark ng dinilaan ko ang ulo ng kanyang alaga. Mas lalong lumakas ang pagungolnnya ng simulan kong kaiinin ang kanyang alaga… “ Ahhhh pare ang sarap. Ang init ng bibig mo” sambit nya. “ ahhhhh ahhhh ahhhhh!!!!” ungol ni Mark ng mas lalo kong binilisan ang pagtsupa sa kanya. Hinalikan ulit ni Charles si Mark. “ Mmmppph mmmmph” ungol ni Mark habang naghahalikan sila. Nakita kong bumaba ang halik ni Charles at pinuntirya nya ang mga utong ni Mark. “Ahhhhhhhhh fuck ang sarap…” ungol ni Mark. “Masapa ba pareng Mark?” tanong ni Charles. “ oo pare.. sige lang pagpiyestahan nyo lang ako” sagot naman ni Mark.  Napahawak si Mark sa batok ko at binarurot nya ang aking bibig. “gawk..gawk….gawk” halos di ako makahinga habang mina mouth fuck ako ni Mark. Ilang minuto ay hinugot naman ni Mark ang kanyang alaga sa bibig ko. “ Si pareng Chales naman” utos nya. Agad nman akong dumako sa kanina pang tigas na tigas na alaga ni Charles.  “ ahhhhh fuck ang init shet!!” ungol niya ng sinimulan kong tsupain sya. “ Tang-ina ka pareng Chy, di ko alam na magaling kang tsumupa” dagdag pa nya. Mas ginalingan ko ang pagtsupa sa kanya.

Pumunta naman si Mark sa likod ni Charles at hinalikan nito ang batok at hinimas ang mga utong nito. Napaungol ng malakas si Charles ng dineep throat ko ang kanyang alaga. “ ahhhhhhh fuck you Chy ang galing mo” sambit nya habang pianglalaruan ni Mark ang mga utong ni Charles. Pagkalipas ng ilang minutong pagtsupa sa kanya ay tumayo ako at hinalikan si Charles. “Suck my Dick pare” sabi ko sa kanya. Agad naman tumuwad paharap sa akin si Charles sinimulan nyang susuhin ang kanina pang tigas na tigas na alaga ko. “ahhhhh parebg Charles ang sarap ng bibig mo” sabi ko. Nakita ko si Mark na lumuhod sa likod ni Charles at binuka ang dalawang pisngi ng pwet nito at linantakan nya ang butas ni Charles. Mas lalo akong nalilibugan kapag umuungol si Charles habang sinususo ang kahaban ko. Parang may vibrator ang bibig nya habang niririm sya ni Mark. Pagkalipas ng ilang minuto, tumayo si Mark sabay sabing, “Chy ready na ang kanyang kweba, pwede mo na syang pasukan”. “Okay lang ba sayo Charles? “ tanong ko. “Oo naman pare, buntisin mo ako” sagot nya. Agad naman kaming nag palit ni Mark ng pwesto, sya ay umupo sa harap ni Charles at ako naman ay pumunta sa likod niya.  Tumuwad si Charles paluhod at inalay nya ang kanyang mapulang lagusan.

Habang tinututok ko ang aking alaga sa lagusan ni Charles ay siya naman ang pagtsupa niya kay Mark. Napaungol naman ng malalas si Charles habang subo-subo nito ang tarugo ni Mark ng dahan-dahan kong pinapasok ang aking alaga sa kanyang butas. “uummmmmphhh ahhhhhhh!!!” ungol ni Charles. “ Tangina pareng Charles ang sikip mo” saad ko ng maipasok ko ng buo ang aking alaga “Masikip pa ba? Akala ko lumuwag na eh. Gusto nya ng marahas na kantot” sambit ni Mark. Dahan- dahan kong ginalaw ang aking bewang at hinahanap ang kanyang prostate. “ Ahhhh fuck pare dyan!! Tirahin mo dyan sarap” sabi ni Charles ng matamaan ko ang kanyang prostate.  Mas lalo ko pang binilisan ng pagkantot sa kanya “ Sarap ba pareng Chy? Masarap ba ang kanyang butas?” tanong ni Mark. “Oo pare… mas masarap pa sa puke ng babae” saad ko. “Masarap ba pareng Charles kantot niya ha? Anong masarap yung kantot niya o ubg burat ko?” tanong pa niya.. “ pa…re…has… ahhhh fuck” sagot ni Charles. Bigla naman hinila ni Mark ang batok ko at naghalikan kaming dalawa. Sarap na sarap ako sa halikan namin ni Mark habang kinakatot ko ang butas ni Charles at pagkantot ni Mark sa bibig ni Charles.   “Mmmmmhhhhh Mmmmmhhh” ungol namin ni Mark habang naghahalikan. “ ahhhhh gaaawk mmmmmhhh aaahhhh gawwk” ungol naman ni Charles. “ Puta Charles, ang sarap ng puke mo… shittt ahhhh!!” sambit ko ng makawala ako sa halikan namin ni Mark. Niluwa ni Charles ang alaga ni Mark “ Pare bilisan mo pa Chy malapit na ako!! Ahhhh ahhhh fuck” utos nya. Binilisan ko pa ang pagkantot ko sa kanya. Ilang sandali lang niluwa nya ulit ang alaga ni Mark “Ayan na ahhhhh wag kang titigil pareng Chy!! Ahhhhhh….ahhhhhhhhhh….ahhhhhhhhh…..ahhhhhhhh…ahhhh!!!!” nilabasan sya nang di hinawakan ang kanyang alaga. Kumalat sa carpet ang kanyang katas, madami dami rin yon.

Di pa rin ako tumigil sa pagkantot kay Charles pero medyo dahan dahan nalang iyon kumpara kanina. Habang nakaluhod parin sa sahig si Charles ay itinaas nya bahagay ang dalawang hita ni Mark tsaka niya ito ni-rim. “ Ahhhh fuck sige pare kainin mo butas ko ahhh” ungol ni Mark. “ Ako naman ang pasukan mo Chy” sabi pa nya. Hinugot ko alaga ko sa butas ni Charles. Tumayo naman si Charles at kinandong nya si Mark. “ Sarap ng burat nyan pareng Mark”- Charles. Itinaans namin ni Charles ang mga hita ni Mark tsaka ko itinutok ang aking kargada sa butas niya. “ Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!shiiiiiit!!!” hitaw ni Mark ng ipinasok ko ng diretso ang alaga ko sa butas niya. Dahil sa libod, di na ako nagsayang ng oras at binayo ko kaagad si Mark. “aaahhhh fuck pare dahan dahan lang. Ang laki ng burat mo masakit!! Ahhhh!!!” hiyaw niya. Pero di ako nakinig, sige lang ako sa pagbayo sa kanya. “tangina Mark, ang sarap din ng puke mo!! Ang init sa loob!!!” Ang sarap nikang tirahin ang sikip at ang init ng kalooban nila. Di rin nagtagal ay nagiiba na ang ungol ni Mark. “ Ahhhhhhh sige pa pareng Chy!! Tamaan mo lang dyan!!! Bilisan mo pa” sabi ni Mark. Ang sarap pakingan ng ungol ni Mark pang pornstar kaya mas lalo ko pang binilisan ang pagbayo sa kanya. “ Ahhhhhhhh ahhhhhhh ahhhhhh!!!” ungol ni Mark. “ Sarap ng burat niya diba Mark. Sige Chy bayuhin mo lang siya ng bayuhin” sabi ni Charles pagkatapos ay naghalikan sila ni Mark. Napadako naman ang kanang kamay ni Charles sa alaga ni Mark at jinalkol ito ng mabilis. Ang sarap nilang panoorin habang binabayo ko si Mark. “ahhhhhh ahhhhhh ahhhhhh tangina ang sarap ng burat mo Chy. Sige lang kantutin mo lang ako fuck!!!” sabi ni Mark. “ tangina ninyong dalawa pakantot din pala kayo” sabi ko naman.  Pagkalipas ng ilang minuto  “ fuck mga pare malapit na ako!!” sigaw ni Mark. Mas lalo ko pang binilisan ang pagkatot sa kanya ganun din si Charles sa pag jakol sa kanya. “ Ayannnnnn naaaaaa ahhhhhhhhhhhhhh…. Ahhhhhhhhhhh. Ahhhhhhhhh fuuuuuuuuuuckkkkk…. Ahhhhhhhhh!!!” hiyaw ni Mark ng labasan sya. Tumalsik sa kanyang dibdid ay sa kamay ni Charles ang mga tamod ni Mark. Kinain naman ni Charles ang tamod ni Mark na nasa kamay nito. “Ang tamis mo parin Mark” sabi ni Charles. Hinugot ko ang aking alaga sa butas ni Mark at pinagsaluhan namin ni Charles ang tamod ni Mark na nasa dibdib nito.  “Ikaw di ka pa nagpapalabas” sabi ni Mark. “Ako naman ang paligayahin nyo” sabi ko naman. “Halika dito” sabi ni Charles at tinungo namin ang kama ni Mark.

Pumahiga si Charles at ako naman ay pumagitna sa dalawang hita niya. Pinasubo nya sa akin ang kanyang matigas pa rin na alaga. “ ahhhhh shit!” ungol niya. Si Mark naman ay pumunta sa aking likuran hinawi nya ang pisng ng aking pwetan tsaka nya ni-rim. “Ahhhhhh fuckk!!!” ungol ko ng ipinasok ni Mark ang kanyang hintuturo sa butas ko. Nakaramdam ako ng kakaibang sensasyon ng baluktutin ni Mark ang kanyang daliri. “ ahhh shit sarap” ungol ko. “Mukhang ready ka na pareng Chy” sabi ni Mark. “ Upuan mo ako. Gusto kong ng bayuhin ang butas mo” sabi ni Charles. Pumuwesto ako at tinutok ko ang alaga ni Charles sa butas ko at dahan dahan kong pinasok sa kuweba ko. “ Ahhhhhhhhhhhhhh!!!” napahiyaw ako sa sakit ng binigla ni Charles ang pagpasok ng alaga niya sa butas ko. “ Fuuuuuuuckkk ang sakit!!!” hiyaw ko ng binayo ako kaagad ni Charles. “Wag kang magalala masasarapan ka rin mamaya” sambit ni Mark. Di naglaon ay ang sakit nanararamdaman ko ay napalitan ng sarap ng sunod sunod na tinatamaan ni Charles ang prostate ko. “ahhhhhh shit ang sarap ng burat mo” sabi ko. “ sabi ko sayo eh masarap ang ari ni Charles. Pero mas masarap pag isususbo mo ito” sabi ni Mark at binuka nya ang bibig ko at ipinasok nya ang kanyang alaga sa bibig ko. “gawk gwak ahhhmmmmhhhh gawk gawk ahmmmhhh!” ungol ko habamg subo subo ko ang alaga ni Mark. Ilang sagilt ay hinugot ni Mark ang kanyang alaga sa bibig ko at pinasubo niya ito kay Charles habang binabayo ako. Parang sabik na sabik sa lollipop si Charles habang tsinutsupa nya si Mark. “ ahhhh ang sarap talaga ng bibig mo Charles” . “Bwuuuuukkk gaaawkk!” sabi ni Charles ng nilaliman ni Mark ang alaga nya sa bibig nito. Ilang beses niyang dineepthroat si Charles at tinangal nya ang alaga nya sa bibig nito. Napahinga ng malalim si Charles ng matangal ang burat na nakasalpak sa bibig nito. Ktang kita ko na punong puno ng laway ni Charles ang alaga ni Mark. “ Lets make it more extreme” sabi sa akin ni Mark at tumungo sya sa likuran ko. Niyakap naman ako ni Charles dahilan para mas tumaas ang aking pwetan. Alam ko ang gusto nilang gawin. Di naman ako tumangi dahil gusto ko rin maranasan ang dalawang tarugo na binabayo ako. Habang nakasalpak ang tarugo ni Charles sa butas ko ay itinutok naman ni Mark ang alaga nya sa butas ko. Dahan dahan nyang ipinasok ang kanyang alaga sa butas ko. “AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH FUUUUUUUCCCCKKKKK!!!” hiyaw ko sa sobrang sakit. Parang pakiramdam ko ay mapupunit ang butas ko sa dalawang tig siyam na pulgada na nasa loob looban ko. Hinalikan naman ako ni Charles para di ako magingay. “ wag kang maingay pre baka magising anh kapit bahay”- Charles. “ Tang-ina masakit” tugon ko. Hindi pa muna gumalaw si Mark para makaadjust ako. Ilang saglit lang ay dahan dahan ng labas pasok ang alaga ni Mark sa butas ko. “ ahhhhhaaaahhhaaa aaahhhaaaaahaaa” halinghing ko. “ Tang ina ang sarap pala ng ganito” sabi ni Mark. Dahan dahan hanggang sa pabilis ng pabilis ang pagbayo sa akin ni Mark. “ ahhhhh tangina nyo ang lalaki ninyo ahhhh!!!!” sigaw ko ng sabay na nilang bayuhin ang butas ko. Pagkalipas ng ilang minuto ay tumigil sila dahilan para maiinis ako. “ Bat kayo tumigil?” tanong ko. “Harap ka sa akin” utos ni Mark. Hinugot nila ang kanilang mga alaga at pinaharap ako ni Mark sa kanya. Pinasok ko ulita ang tarugo ni Charles at pinasok narin ni Mark ang kanyang tarugo. Ngayon any di na masakit ng ipinasok nya ang kanyang alaga. Napahiga ako sa dibdib ni Charles habang hawak hawak nila ang dalawa kong binti. “Ahhhhh ahhhhh ahhhhh!!!!” ungol ko ng sabay silang bumarurot sa butas ko. “Ang sarap tang-ina nyo”dagdag ko pa. “ Aahhhhhhh fuck!! Mas lalong sumikip” wika ni Charles. Puros ungol at tunog ng mga balat namin ang naririnig sa buong kabina ni Mark. “ Ahhhh fuck Mark ganyan nga” sambit ko ng salsalin nya ang aking alaga. Ilang minuto rin kaming nsa ganung sitwasyon. “Malapit na ako mga pare” sabi ni Charles. “Ako din” sabi naman ni Mark. “Ahhhhhhhh ayan naaaa!!! AHHHHHHHHH!!!!” sigaw ni Charles. “ ETO NA RIN AKO AHHHHHHHH!!!!” sigaw din ni Mark. Kahit pangalwang paglabas na nila iyo ay punong puno ang aking pwerta ng kanilang mga tamod. Pagkahugot ng kanilang mga laga ay siya namang pag agos ng tamod sa aking pwerta. Napadapa sa akin si Mark at parehas silang hingal na hingal. “ Ang daya mo naman di ka pa nagpapalabas” inis na sabi ni Charles. “Luhod kayo at pagsaluhan nyo ang aking tamod” sabi ko sa kanila. Tumayo ako at sila naman ay lumuhod sa harapan ko sabay buka ng kanilang mga bibig. Binilisan ko ang aking pagjakol hanggang sa maramdaman ko na malapit na ako. “ Shiiit ayan na ako!!! Pagsaluhan nyo tamod ko!!! Aaahhhhhhhhh!!!!!” hiyaw ko ng ako ay labasan. Mga pitong putok din ang lumabas at lahat ng iyon ay napunta sa kanilang mukha at bibig. Nang matapos ay naghalikan sila at jinakol nila ang aking alaga gamut ang kanilang labi. Kakaibang kiliti ang naramdam ko sa ginawa nilang iyon.

Pagkatapos ay napahiga kaming tatlo sa kama, pumagitna ako. “ Grabe mga pare ang wild ninyo. Kaikan nyo pa ito ginagawa?” tanong ko.  “actually matagal na pare. Pero first time namin ito pare ang threesome” sagot ni Mark. “Grabe ka pareng Chy ang sarap ng tarugo mo. Halos masugatan mo pwerta ko” reklamo ni Charles. “ Mas Grabe kayong dalawa. Grabe kayong bumarurot ng pweta ko. Sabay pa kayo!” sabi ko naman. “ Ginusto mo naman” sabi ni Mark sabay halikan ako sa labi. Sumabay narin si Charles sa halikan kaya tatlo na kaming naghahalikan. “ Bukas ulit? “ sabi ni Mark. “ ihanda mo yangvpweta mo dahil idodouble penetrate ka namin” tugon ko.

_________________________________________

Nagantay ba kayo ng 450 years? Sorry naman.. Busy lang sa work dito sa barko... hehehe hirap pala ng threesome noh? Thank you sa mga nakabasa na ng stories ko. Sana nalibugan kayo hehehe!! See you ulit!!

KABAROWhere stories live. Discover now