Joshua x Cesar 01: One on One

2.9K 23 3
                                    

“ Cesar, kulang ng isang napkin dito sa table #3.”  Sabi ng isang waiter kay Cesar. “Opo si Johnny.” Sagot naman niya. Si Cesar ay isang assistant waiter sa isang cruise ship. Pang-limang kontrata na niya at dahil sa kasipagan ay for promotion na siya. Nasa 5’8 ang tangkad, gwapo , mestiso , matipuno ang pangangatawan at alagang alaga ang balat. Habang nagseset-up ng lamesa si Cesar ay hindi nya alam na may lumapit sa kaniya. “May naigib akong pula. Maya sa inom tayo sa kabina natin.” Bulong ni Joshua. Si Joshua ay isa ring assistant waiter sa cruise ship na pinagtratrabahuan din ni Cesar. Nasa 5’8 ang tangkad, gwapo, moreno at matipuno ang pangagatawan at kasama rin ni Cesar sa kabina nila na pangdalawahan lamang.

Nang matapos ang kanilang duty ay itinago ni Joshua ang alak na kinuha nya dahil isa sa mga rules ng barko ay bawal magdala ng alak sa kabina. Nang makarating ang dalawa sa kanilang kabina ay nagpasya muna silang magpahinga sa sobrang pagod. Pagkaraan ng trenta minuto ay nagsalita si Joshua. “ Halika na Cesar at nang makarami tayo. Andaming kong nakuhang red wine sa resto.” yaya ni Joshua. “ Mamaya muna at magshower muna ako. I-set muna yang lamesa na gagamitin natin!” sabi naman ni Cesar. “Sige basta bilisan mo. Asan na ung salmon na kinuha mo at ng mai-kilawin ko na?”. Tanong ni Joshua. “ Nasa ref na” sagot ni Cesar bago pumasok sa banyo.

Sa banyo makikita mga  gamit pangligo ni Cesar na napakarami. Maalaga talaga sya sa kanyang balat lalo na sa barko dahil sa tubig na meron ang barko. Halos trenta minuto din syang naligo at inip na inip na si Joshua kakaantay sa kanya habang naghihiwa ng sibuyas. Nakapagpalit na rin si Joshua ng kanyang damit at tanging boxer shorts lang at walang pang-itaas siyang suot. Dahil dito ay Kitang-kita ang kanyang morenong balat at muscles at abs nito. Habang abala sa pahihiwa ng sibuyas ay bumukas na ang pinto ng banyo at lumabas si Cesar ng nakatapis lamang ng twalya pero nakasuot na ito ng brief. Kitang-kita ang kanyang abs at muscles at ang kanyang maputi at mala-porselanang kutis. Namangaha si Joshua sa kanyang nakikita at di nya mapigilan titigan ang katawan ni Cesar. Biglang uminit ang kanyang pakiramdam habang tinititigan nito. “ Manghang-mangha sa katawan ko noh. Halos matunaw ako sa kakatitig mo sa akin ha. Oh tapos ka na ba? Maligo ka na kapag tapos ka na dyan sa ginagawa mo.” Sambit ni Cesar. Bilang bumalik sa ulirat si Joshua ng kausapin ito ni Cesar.  “ahh.. ehh.. Oo tapos na ako. Maliligo na rin ako. Amoy sibuyas na rin ako. Mabilis lang ito”. Sabay tayo si Joshua at kinuha ang twalya at sinara agad ng pinto

Nang makapasok sa banyo si Joshua ay agad siyang naghubad at binuksan ang shower. Habang naliligo ay di nya maalis sa isip nya ang katawan ng kasama nya na si Cesar. Hindi maintindihan ni Joshua kung bakit nagiinit ang pakiramdam nya noong nakita nya ang katawan ni Cesar. Biglang pumintig ang alaga ni Joshua na kanina pa nakatayo habang inaalala nya ang nangyari. Habang sinasabon ang sarili, ay sinarado ang toilet bowl at umupo sya doon. Dumako ang kamay ni Joshua sa kanina pang nakatayo niyang sandata. Taas-baba nyang pinaglalaruan ito habang iniimagine nya ang katawan ni Cesar. Nang malapit na siyang labasan ay mas lalo pa niyang binilisan ang pagjajakol nya sa sarili. “ Tang-ina mo Cesar bat nalilibugan ako sa iyo. Ito na ako ahhhh” mahinang ungol ni Joshua sa banyo habang siya ay nilabasan ng limang beses. Nang matapos ay tumayo siya at nagbanlaw dahil may mga sabon pa ito sa katawan.

Pagkalabas ni Joshua sa banyo ay nakaboxer shorts lang ito at walang pang-itaas. “ Ang tagal mo naman. Oh upo ka na sa tabi ko at masimulan na natin.” Aniya ni Cesar. Pagkaupo ni Joshua ay agad namang inabot ni Cesar sa kanya ang baso na  may lamang alak. “ Anong palabas pre sa TV?” Tanong ni Joshua. “ Mahjong pare.” Sagot ni Cesar. Nang matapos ang palabas ay nagkwentuhan nalang ang dalawa habang nakikinig ng music.

Pagkaraan ng halos isang oras ay patuloy parin ang inuman ng dalawa at dahil sa ikang bote na ang kanilang nainom ay tinamaan  na rin sila ng kalasingan. “ Pare may ikukwento ako sa iyo pare.” Sabi ni Cesar. “ Ano yun pare?” tanong ni Joshua. “ Alam mo ba may bagong bata si sir Johnny.” Aniya ni Cesar. “Tang-ina sino pare?”-Joshua. “ Si Paul pare. Taga Housekeeping pare!” sagot ni Cesar. Hindi makapaniwala si Joshua sa kanyang narinig. “ Puta pare totoo? Paano mo nalaman?”-Joshua. “Syempre sa mga tropa natin sa HK na kakabina nya. Palaging nandoon si sir. Doon nga siya natutulog. At kung minsan doon may nangyayari.” Sabi ni Cesar. “ Kaya pala good mood lagi si sir sa meeting nadidiligan hahaha”. Nagtawanan ang dalawa at nagpatuloy sila sa paginom.

“Paano kaya sila nagsesex pare ano. Dalawang may burat. Ano yun nageespadahan hehehe.” Tanong ni Joshua. Binaba ni Cesar ang iniinom na alak. “ Bakit di nating subukan?” sabi ni Cesar. “ Tang-ina Cesar. Anong pinagsasabi mo? Lasing ka na ata. Lakas ng trip mo ha.” Sabay inom ni Joshua ng alak. Inilapit ni Cesar ang bibig niya sa tenga ni Joshua. “Alam ko ang ginawa mo kanina sa banyo. Rinig ko ang pagungol mo at pag-sambit sa pangalan ko. Alam mo bang nalibugan din ako kanina nung sinambit mo pangalan ko. Hindi ko alam kung bakit ko yun naramdaman sayo kanina. Pero ang alam ko gustong-gusto ko ung pagsambit mo ng pangalan ko. At alam ko din na kanina mo pa pinagmamasdan ang katawan ko.” Bulong ng Cesar kay Joshua.
Paglingon ni Joshua kay Cesar ay halos magkalapit ang kanilang mukha. Tinitigan nila ang mukha ng bawat isa.  At walang sabi-sabi ay sinunggaban ng halik ni Joshua si Cesar sa labi. Gumanti rin ng halik si Cesar. Mapusok at naglalaban ang kanilang dila. Panay sipsip nila ng dila ng bawat-isa. Bigla nalang lumayo si Joshua. “Saan tayo, sa kama ko o sa kama mo?” Tanong ni Joshua. “Sa kama ko pare” sagot ni Cesar at pinagpatuloy ang kanilang halikan. Hindi bumitaw sa halikan ang dalawa habang inaalalayan ni Cesar si Joshua patungo sa kama nito.

KABAROWhere stories live. Discover now