Albert x Jayrald 01: Uwian Part One

1.5K 15 2
                                    

Albert x Jayrald 01: Uwian

Albert POV
Sa wakas, pagkatapos ng walong buwan ng pagtratrabaho sa barko ay nakauwi na din ng Pinas. Ako si Albert isang cook sa barko. Mahirap ang magtrabaho sa barko kaya deserve kong sulitin ang bakasyon ko. Marami akong balak itong bakasyon ko na ito, isa na rito ay magpropose sa girlfriend ko. Actually hindi alam ng girlfriend ko at ng pamilya ko na uuwi na ako, gusto ko sana silang isorpresa Kasama kong bumaba ng barko si Jayrald, isang housekeeping utility at kababayan ko pa. Bago pa man kaming bumaba ng barko ay napagdesisyon namin na mag-hotel malapit sa agency namin dahil wala magsusundo sa amin at gabi na kami makakababa ng eroplano.  Ito kami ngayon nakababa na ng eroplano at inaantay nalang namin ang aming mga bagahe sa carousel. “Nakuha mo na lahat ng bagahe mo Bert?” tanong ni Jayrald. “Oo bro nakuha ko na” sagot ko naman at lumabas na kami ng airport at sumakay na ng taxi. “Saan tayo mga sir?” tanong ng driver. “Sa Eurotel kuya, sa may pedro gil” sagot ko. Halos makatulog kami sa taxi sa sobrang pagod dahil sa biyahe.
Pagkarating namin ng hotel ay dumeretso kami sa reception para magcheck-in. “ Goodevening sir anong maitutulong ko po?” tanong ng receptionist. “ magcheck-in sana kami ng kaibigan ko for overnight” sagot ko naman. “Meron po kaming available po na room pero isang king-size bed lang po ang available”. “ Ok lang ba sayo bro tabi tayo?” tanong ko kay Jayrald. “ G na yan bro para makapagpahinga na tayo. Pagod na tayo aa biyahe eh”. “ Sige miss kukunin na namin yang room” sabi ko sa receptionist. “ Ok po sir kukunin ko lang po ung personal details nyo po at may mag-aasist po sa inyo para sa bagahe nyo po” sagot ng receptionist. Pagkatapos  ng ilang minuto ay dumating na ang magaassist sa mga bagahe namin at dumeretso na kami sa room namin. Pagkapasok sa room ay ok naman ito. May sala malaking TV, may bath tub, may balkonahe at malaking kama. Inayos kaagad namin ang mga bagahe namin at kumuha ng maisusuot. “Ligo muna ako bro” sabi ko at dumertso sa CR. Pagkatapos maligo ay lumabas ako at nagbihis. “Umorder na ako ng makakain natin paantay nalang maliligo lang ako” sabi ni Jayrald. Tango lang ang sagot ko sa kanya. After 30 mins ay dumating na ang pagkain namin laging gulat ko ay may kasamang dalawang tig isang litro ng Empe. “Salamat po kuya. Ito tip ko para sayo” “Ay salamat po sir. Sige po enjoy your meal po” sabi ng room server. “Tangina ka lasengero ka talaga” sabi ko kay jayrald ng lumabas siya ng banyo. “pampasarap ng tulog natin yan bro” sambit nito.
Umupo kami sa sofa at sinimulan na namin ang uminom. Madami rin napagkwentuhan at nainom. “ Bro alam ko may bold na mapapanood dito” sabi ko at binuksan ang TV. “ Manyakis ka talaga” sabi ni Jayrald. Nilipat-lipat ko ang channel haggang sa nakita namin ang dapat naming makita. Isang babae at lalake na nagsesex. “ Ang ganda ng babae, ang laki ng keps at boobs nya” sabi ni Jayrald. Di na ako sumagot dahil sa libog na nararamdaman ko . Di ko mapigilan na tayuan kaya’ t iniba ko ang pagupo ko. Nakita ko din si Jayrald na hinihimas-himas nya ang kanyang alaga. “Mukhang malaki ang alaga niya” sabi ko sa isip ko. Di rin sa pagyayabang ang malaki din ang ari ko mga 8 pulgada din. Itinuon ko ulit ang atensyon ko sa panood. Pagakatpos ng ilang minuto ay nagtaka ako ng narinig ko si Jayrald na umuungol. Tumingin ako sa kanya at laking gulat ko ng makita siyang jinajakol ang sarili nyang alaga. Napatingin siya sa akin at sabing “Wag mo nang pigilan bro baka sasakit yang puson mo”. Tinanggal ko na rin ang aking shorts at sinimulan ko na rin ang magjakol. Napatingin ako kay Jayrald, sarap na sarap sya sa kaniyang ginagawang pagsasarili. Di ko rin mapigilan ang sarili ko at napaungol din ako. Habang nakapikit ako sa sobrang sarap ay may naramdaman kong hinihimas ni Jayrald ang aking kaliwang hita pataas hanggang sa nahawakan nya ang aking mga bayag.  “Mmmmmmm haaa” ungol ko ng mahawakan na nya ang burat ko. Napatingin ako sa kanya, “trip lang to bro. Trip mo ba?” tanong nya. Di na ako makasagot sa sarap ng nadarama. Napaakbay nalang ako sa kanya ng binilisan nya ang pagjakol sa akin. “ahhhh fuck!!” Napatingin ako ulit sa kanya at ganun din sya. Nagkatitigan kami ng ilang sigundo at bigla ko nalang hinila ang kanya batok at hinalikan sya sa labi. Mapusok marahas ang aming halikan. Napakasarap halikan ang mga labi ni Jayrald. “mmmmmhhhhhaaaah” pinilit nyang ipasok ang kanyang dila sa aking bibig at tinanggap ko iyon. Sinipsip ko iyon na parang dede at ganun din ang ginawa nya ng ipasok ko ang aking dila sa kanyang bibig. Naghalo ang aming mga laway, napakalapot, napakatamis. Pagkalipas ng ilang minutong halikan ay kumawala sya, at itinanggal nya ang aking sando at naghalikan kami ulit. Bumaba ang kanyang mga halik sa aking leeg dahilan para mapaungol ako ng mahina “aaahhh ahhhhh”. Bumaba pa ang kanyang mga halik at dumako ito sa aking kanang utong. Mas lumakas ang aking ungol ng sipsipin nya ang aking utong. “ahhhhhhhhhhhh fuck” napaliyad ako sa sarap. Sinipsip naman nya ang kaliwang utong ko “ahhhhhhh shit!!” ungol ko. Nang nagsawa ay lumuhod sya sa aking harapan at tinanggal nya ang aking shorts na nakasabit pa sa aking mga paa. Tinignan nya muna ang aking burat at tumingin din sya sakin “ang daks mo pala. Ang sarap siguro nito” sabi nya. “ Tangina ka bro pumapatol ka pala sa lalake?” sambit ko. “ actually first time ko. Pero di ako bakla. Trip ko lang” sabi nya. “ Isusubo mo ba iyan o hin…… ahhhhhh!! Fuccck!!!” di ko na napatpos ang sinabi ko ng kainin nya ang burat ko ng buo.  “ aaaahh tang ina mo ahhhhh ikaw palang ang nakasubo nyan ahhhh!!!”  Ang sikip, ang init ng kanyang bibig. Napaliyad ako ng hagudin ng kaniyang dila ang ulo ng aking burat habang tsinutsupa nya ako. “ahhhhhhhh shit bro ang galing mo sumubo!! Ahhhh sarap!” sambit ko. Nang dahil sa sarap na nadarama napahawak ako sa buhok nya at binarurot ang kanyang maiinit na bibig. “ gaaawk gaaawk gaaawk” ungol nya ng maisagad ko sa kanyang lalamunan ang aking burat. “ ahhhhh ahhhhhh ahhhh” sunod sunod kong ungol.

Nabitkin ako ng huminto si Jayrald sa pagtsupa nya sa akin at agad nya akong halikan. “ Ako naman” sabi nya sabay tayo sa harapan ko at hinubad ang kanyang shorts. Napatitig ako sa matigas nyang ari, sa tingin ko nasa 8 pulgada din alaga nya. “Kanina pa yan nagaantay” sabi nya. “Alam kong first time mo din ito. Gayahin mo lang ang ginagawa ng babae sa TV” dagdag pa nya. Hinawakan ko ang kanyang dalawang hita at dahan dahan kong binuka ang aking bibig. Naglapat ang kanyang ari sa aking bibig at dinilaan ko muna ang ulo nito. “ahhhhhh” mahinang ungol ni Jayrald. Nalasahan ko ang precum nito. Maalat-alat din pala. Binaba ko ang aking bibig at hinigop ang kanyang mga bayag. “ahhhhhhh shit ganyan nga Albert”. Mas lalo ko pang ginalingan ng marinig iyon sa kanya. Diniliaan ko magmula sa kanyang mga bayag, pataas hanggang sa butas ng ulo ng kanyang burat at sinubo ko ng buo ang kanyang pagaari. “Fuck Albert ang galing mo ahhhhh”. Mas ginalingan ko pa ang pagtsupa ko sa kanya. Mabagal tapos bibilis tapos babagal ulit. Hindi alam ni Jayrald kung saan sya hahawak. Kung saan-saan sya humahawak, sa balikat ko, sa ulo ko, sa katawan nya. “ Ahhhhhhhh ahhhhh fuck bro ang init ng bibig mo” ungol nya. Kinuha nya ang kanang kamay ko at sinubo nya ang dalawang daliri ko. Sinipsip nya iyon at dinilaan. Napatingin ako sa kanya at kitang kita ko na sarap na sarap sya. “Mmmmmmwwwaaahhhkkkkkk!!” ungol nya ng dineep-throat ko sya. Napahawak sa sa buhok ko at siya na mismo ang kumadyot sa bibig ko. “Mmmmmmhhhhh ahhhh mmmmmmahhhhhhhh” ungol nya. “Gawk gawk gawk gawk” halos mabulunan ako ng ilang beses sa bilis at lalim ng pag kantot nya sa bibig ko. Iniluwa nya ang dalawang daliri ko na basang basa ng laway nya at tinutok nya ito sa kanyang pwerta. Alam ko ang gusto nyang mangyari kaya ipinasok ko ng sabay ang aking dalawang daliri. “Gaaaawwwwkkkk!!!!” sabi ko ng napaliyad sya ng ipasok ko ang aking mga daliri sa buras nya. Ipinatong nya ang kanang paa nya sa sofa para madali ko syang fingerin. “Aaaaahhhh shit ahhhh shit!!!!” sunod sunod na ungul nya ng binilisan ko ang pagfinger at pagbarurot nya sa aking bibig. “Aaahhh shit lalabasan na ako” sabi nya. Tatanggalin na sana nya ang kanyang burat sa aking bibig pero pinigilan ko ito. Tinanggal ko ang kamay nya na nakahawak sa buhok ko at hinwakan ko ang kanyang burat gamit ang aking kaliwang kamay habang finifinger ko sya gamit naman ang kanang kong kamay. Sabay kong jinakol at tsinupa si Jayrald. “Ahhhhhhh yaaaan naa akookk brooooo ahhhhhh ahhhhh ahhhhhhhh ahhhhh!!!!” lakas ng ungol niya ng nilabasan sya. Naipon ang kanyang mga tamod sa aking bibig at nilunok ko iyon lahat. Wala akong tinira kahit mga tamod nya sa labi ko ay sinimot ko iyon. Nilapit nya ang kanyang mukha sa mukha ko at sabing “ Bat mo nilunok lahat?”. “Curious lang ako sa lasa pero napakasarap pala. Ang tamis mo Jayrald” sagot ko. Naghalikan kami, habang naghahalikan ay kumandong sya paharap sa akin. “ikaw naman ang paliligayahin ko” sabi nya. Hinalikan na parang walang bukas at dinuraan niya ang kanyang kamay sinalsal nya ang aking kanina pang matigas na ari. Pagkalilas ng ilang minuto ay tinutok nya ang aking burat kanyang butas. Dahan dahan nyang pinasok ang aking burat sa kanyang butas. Kitang kita sa mukha nya na namimilipit sya sa sakit kay sinipsip ko ang kanyang mga utong para maibsan nya ang sakit. “aaaagggghhhh aaaagggghhhh aaaagggghhhh!!!” sigaw nya ng dahan dahan nyang pinapasok ang aking burat. Ilang segundo pa ay naipasok na nya ng buo ang aking ari. Ang sikip, ang init ng kanyang kaloob looban.  “Ang sikip mo broo ahhh!” sabi ko. “First time ko to bro”sabi naman ni Jayrald. Tapos nagsimula na syang magtaas baba. Una ay dahan dahan palanh ito hanggang sa pabilis ng pabilis ang pagtaas baba nya sa burat ko. “aaaaahhh ang sikip mo Jayrald. Ang galing mo. Ang sarap mo!!” sabi ko sabay hatak ng batok nya at halikan sya. Sa sobrang sarap ay napapahampas ako sa dalawang matatambok na pisngi ng puwet ni Jayrald hanggang sa mamula ito. Napaliyad sya at napaungol sya ng malakas. “Aaaaaahhhhh ang saaaaarrrrappp”. Alam kong natatamaan ko ang kanyang prostate dahil lumayo sya ng bahagya sa akin at ungol na sya ng ungol. “Ang sarap ng burat mo Albert!!! Aaaaahhhh ahhhhh!!!” “Aahhhhh shiiit ahhhhhh sssshhiiiit dyan Albert dyan!!!” hiyaw nya ng ako na ang kumantot sa kanya pataas. “Tangina mo Jayrald ang sarap mong kantutin!!!!” hiyaw ko naman. Ilang minuto din kaming nasa ganun sa posisyon. Ilang sandali pa ay, “Lalabasan na ako Albert ahhh!!”. Ayaw ko muna syang labasan kaya’t hininto ko ang pagkantot sa kanya.

“Masyado pang maaga ang gabi” sabi ko sabay halik  sa kanya. Inilagay ko ang kanyang dalawang braso sa aking leeg at hinawakan ko ang kanyang dalawang hita at binuhat ko sya nang di tinatanggal ang burat ko sa kanyang butas. At tinungo namin ang kama at pinahiga ko sya doon.  Tinangal ko ang aking burat sa butas nya at pinadapa ko sya. Inangat ko bhagya ang kanyang puwetan at sinimulan kong kainin ang kanyang butas. “Aaaaaahhhhh aahhhhh ahhhh” ungol nya ng ipasok ko ang dila ko sa butas nya. Ilang sandali pa ay pinasok ko ulit ang kanyang butas at sinimulan ko syang bayuhin ng mabilis. “aaaah aaaahh aaaahhh aaaahhhh aaaahhhhh” sunod sunod na ungol ni Jayrald. Napadapa ako sa kanyang likuran at hinalikan ang kanyang batok papunta sa kanyang kanang tenga. “Ang sarap ng butas mo Jayrad!! Mas masarap pa sa puke ng girlfriend kooo.  Akin ka lang. Ahhhhh” bulong ko habang kinakantot ko siya. Hampas ng mga balat at ungol namin ang maririnig sa buong kuwarto. “Aaaaahhhhh aaaahhhh aahhhh aahhh ang sarap ng burat mo Albert!! Ahhhhaahhha tamaan mo dyan!! Ahhh ang sarp dyan!!” sabi ni Jayrald. Nakakalibog ang ungol ni Jayrald kaya mas lalo ko pang nilaliman ang pagkantot ko sa kanya. “Aaahhh shiiiiiittttt!!! Aaaaahhhhh fuuuuuuuckkk!!!”. “Fuck Jayrald akin lang to!!! Akin kalang!!!  Aaahhh!!!!” ungol ko at mas lalo ko pang binilisan. “Sayong sayo lang ako Albert!! Ahhh ahhhha ahhhhh!!!”. Huminto ako sa pagkantot sa kanya. Pinahiga ko sya para makita ko ang buong katawan nya. “Shit nakakalibog pagmasdan itong taong to. Ang kinis.” Sabi ko sa sarili. Inilagay ko ang kanyang dalawang hita sa mga braso ko at agad kong ipinasok muli ang aking burat sa kanyang butas. Ngayon kitang kita ko na sarap na sarap sya sa bawat kadyot ko sa kanya. Bawat pasok ay napapaliyad sya at napapaungol. Alam kong tinatamaan ko ang kanyang prostate. “ahhhh ahhhhh ahhhhh aaaahhh fuck ang sarap bro ahhhhhh aaahhh aaahhh!!” ungol ni Jayrald. Ang sarap pagmasdan ni Jayrald habang kinakantot ko sya. Di nya alam kung saan sa hahawak. Ang sarap din pakinggan ang mga ungol, nakakalibog. Kaya imbis na bilisan ko ay dinadahan-dahan ko ang pagkantot ko sa kanya. Gusto ko kong makita ang reaksyon nito kada binabaon ko ang aking burat sa kanyang lagusan. “Putang ina mo Albert bilisan mo!! Ahhhhh!!!” inis na sabi nito. “Di ba sabi ko masyado pang maaga. Enjoyin mo nalang Jayrald aaaahh” sabi ko. “aaagggg fuck!!!.......aaaaaahhhh fuckkkk!!!!. …aaaahhhhh fuck!!!” sunod-sunod na hiyaw nito kada binabaon ko ang aking burat.

Halos 15 minuto kong ginagawa sa kanya iyon. Hahawakan na sana nya ang kanyang alaga pero tinapik ko ang kanyang mga kamay. “Parang awa mo na Albert gusto ko nang magpalabas ahhhh!!!” pagmamakaawa ni Jayrald. “Gusto mo na bang magpalabas?” tanong ko. “Aaaaaahhhh…aaaahhhhh OO!!! Ahhhhhh!!” sagot nito. “Say PLEASE MASTER” utos ko. “aahhhh Please ahhhhh Master ahhhh ahhhh!!!” sagot nito. Lumapit ako sa kanya para halikan sya, pinasipsip ko ulit sa kanya ang aking dila “uuummmmhhh ummmmhhh” ungol nya habang hinahalikan ko sya. Bumitaw ako sa aming halikan. Inilagay ko ang kanyang mga hita sa aking mga balikat at iniangat ko ng kaunti ang aking katawan. Halos matupi si Jayrald sa position namin. Tsaka ko iniratrat ang kanyang laguasan. “Aaaaaahhhhh aaaahhhh Puuuutttaaang iiiiinnnnaaa!!! gaaannnnyannn ngaaaa Alllllbeerrrt ahhhhhhh gaaaannnyaaaann ngaaaa!!”. “Jaaaayyyyraaald aaaaaahhhhh aaaakiiin kaa laaang!!!”. “Oo aaaahhhh saaayo aaahhh laaang akooo aahhhh!” mga sambit namin na halos di maintindihan sa sarap ng nadarama namin.

“Aaahhhh ahhhhhh!!! Malapit na ako Albert!! Wag kang hihintooo!!” hiyaw ni Jayrald. “Iputok mo para sa akin!!” sagot ko. “Aaaahhhh AYAN NA NA AKO ALBERT!!!! AHHHHH AHHHHH AHHHH AHHHH AHHHH!!” sigaw ni Jayrald ng labasan ito. Kitang kita ko kung papaano tumalsik ang kanyang mga tamomd sa katawan namin nang hindi nya hinahawakan ang kanyang burat. Nang matapos syang labasan ay tinulak nya ako pahiga na sya namang kinagulat ko. “Anong ginagawa mo?” tanong ko sa kanya. Di na sya nagsalita at ipinasok nya muli ang burat ko sa butas nya. Taas baba sya sa aking burat. Mas lalo pa nyang sinikipan ang kanyang butas na sya naman inungol ko. “ahhhh fuck Jayrald ganyan nga ang galing mo..” hahawakan ko sana sya sa kanyang puwetan pero kinuha nya ang aking kamay at inilagay nya sa ulunan ko at dinilaan nya ang aking kili kili. “AAAHHH Jayrald malapit na ako ahhhh!!!!”  sabi ko ng naramdaman kong malapit na akong labasan. Huminto sya agad. Tinanggal nya ang aking burat sa kanyang butas at bigla na lang nya akong tsinupa nga mabilis. “ aaahhh Jayrald!! AYAN NA AKO!!!! KAININ MO LAHAT NG TAMOD KO!!! AAAHHH AAAHHH AAAHHH AAAHHH AAAHHH!!!” sigaw ko ng ako ay labasan. Kitang kita ko kung papaano nya kainin ang aking mga tamod. Lumuhod sya at pinunas nya ang kaunting tamod ko sa kanyang mga labi. Pumatong sya sa akin at naghalikan kami. Nang bumitaw ay humiga sya sa tabi ko habang hinahabol namin ang aming hininga.

“Tigang ka ba? Grabe stamina mo bro” sabi ni Jayrald. “sa walong buwan ba naman di ka matitigang” sabi ko. “Imposible….wala kang kinantot sa barko?” tanong nya. “Wala good boy to boi… Ngayon palang..at ikaw yun” sagot ko sabay halik sa kanya. “Ako din matagal nang di nakakapasok itong alaga ko sa kahit na anong butas” sabi naman ni Jayrald. “Bat ayaw mong itry sa akin?”pagaakit ko sa kanya. “Humanda ka bukas, gigising ka sa sarap

_________________________________________

My 2 crushes on board. Uhhh grabe imagination ko guys. Akalain nyo magkakaroon ng part 2 agad.. Abangan itong week!!!! Labyu

KABAROWhere stories live. Discover now