* Warning : Liên Xô x Đệ Tam Đế chế, BL – Tình trai, 1 x 1
** Note :
- Tất cả nhân vật đều đã trên 18 tuổi, tính từ sự kiện sụp đổ cho tới hiện tại.
- Một AU riêng của tác giả, nơi tác giả bung lụa với sự vã hàng.
- Hãy tìm hiểu về các nhân vật để nắm rõ thông tin.
- Không dùng cho mục đích thương mại, không truyền bá tôn giáo, xuyên tạc lịch sử, v.v..
- Hãy tôn trọng ship của mình. Nếu bạn NOTP, anti couple này xin hãy click-back.
. . .
1.
Kẻ huy hoàng giờ đây cũng đã sụp đổ.
Liên Xô và Đệ Tam Đế chế giờ xuống âm phủ náo loạn, đa phần là Đệ Tam "lên tiếng" bức xúc với Liên Xô. Không phải giang hồ, không phải đòi nợ hay chém mướn. Đơn giản là đập nhau vì thích và vì yêu. Đơn giản là thích thế. Ai nào ngăn nổi. Ngăn ? Lao vào ngăn họ chỉ một lên viện hoặc hai tự bay màu. Đồ đạc từ đó mà sủi đi nhiều không hay và vang vọng thêm những tiếng gào thét vì đồng tiền ngày một có cánh và biết bay.
Mọi thứ đều kì diệu, không có gì là không thể.
2.
Đệ Tam làm việc tại một cửa hàng bán đồ tạp hóa.
Liên Xô hôm đó chạy tới mua đồ, bước tới cửa hàng mở cửa ra, tiếng chuông leng keng vang lên. Y dòm xung quanh tìm người. Không cần tìm nhiều vì người y cần tìm đã ở trước mặt, song một giọng nói êm dịu hướng tới Liên Xô:
- Con mẹ mày Liên Xô, mua gì ?
Liên Xô vui vẻ bước tới và tặng hắn ta một cái bạt tai suýt vẹo cổ. Tất nhiên sức y hơn hắn hắn biết, còn lời nói có phần không được lịch sự căn bản do khó bỏ. Đệ Tam xóa má lườm quýt Liên Xô cất nốt cái thùng cartoon lên kệ rồi chống hông nhìn y chờ câu trả lời muốn mua gì.
- Cho tao bật ½.
Hắn nhướng mày nghi vấn:
- Bật đ*o gì cơ ?
- Bật ½ ấy ?
Đệ Tam khó chịu ra mặt, lập tức vác mông đi gọi bà quản lí ở cửa hàng, dõng dạc nói.
- Thằng ch* này đòi mua ½ ở đây có bán không ?
Hỗn, láo vẫn là cái tính của hắn. Bà chủ tiệm liền đập một cái vô đầu hắn rồi thuyết trình cho hắn về lịch sự khi bán hàng, khách hàng là thượng đế, vv.. Đệ Tam nghe muốn lủng lỗ tai, hắn ta đinh ninh hứa trong đầu sẽ chỉ lịch sự khi thấy bà quản lí còn lại như cũ. Nghe thuyết trình tầm một tiếng rồi bà chủ mới bỏ qua, đứng canh hắn nói năng ra sao.
- Vậy ngươi muốn mua gì ?
Bà chủ liền quát tháo:
- Cậu nói năng cho đàng hoàng vào không tôi đuổi việc cậu !
BẠN ĐANG ĐỌC
.ussr x nazi - cứu cánh.
FanfictionMình tôi ngồi đây và ngắm với trăng. Chai rượu tôi mang vỡ mất rồi, mảnh sành cắm vào chân tôi, máu tuôn rồi, em về băng bó cho tôi với.