III.

670 63 12
                                    

* Warning : Soviet Union x Nazi Germany, BL - Tình trai, 1 x 1, OE (Open Ending), Bạo lực - máu- Từ ngữ tục tĩu ...

** Note :

- Tất cả nhân vật đều đã trên 18 tuổi, tính từ sự kiện sụp đổ cho tới hiện tại.

- Một AU riêng của tác giả, nơi tác giả bung lụa với sự vã hàng.

- Hãy tìm hiểu về các nhân vật để nắm rõ thông tin.

- Không dùng cho mục đích thương mại, không truyền bá tôn giáo, xuyên tạc lịch sử, v.v..

- Hãy tôn trọng ship của mình. Nếu bạn NOTP, anti couple này xin hãy click-back.

*** Một số nội dung trong chương cần lưu ý kĩ :

- Chương này có đề cập tới máu, bạo lực, tự làm hại bản thân, từ ngữ tục tĩu vui lòng cân nhắc kĩ trước khi đọc.

+ Thuốc/ Thuốc độc trong chương không có thật (Chỉ phục vụ cho tiến trình của chương).

- Tất cả chỉ là giả tưởng, tuyệt đối không áp dụng hay làm theo vào ứng dụng đời thực.




. . .


Cuộc trò chuyện của những kẻ mất trí.

Soviet Union thản nhiên gác một chân, tay nâng ly rượu màu trắng sứ ấy lên, giương mắt nhìn thân người đang mò mẫn ở dưới sàn kia. Đôi chân vung vẩy chán chường, ly rượu trắng ấy giờ đã ngấm một thứ chất đỏ nhỏ giọt tí tách vô ly. Nhuốm màu đỏ cả ly rượu trong nháy máy. Y nhíu mày vẫn uống hết ly rượu, đặt cái "cạch" xuống bàn. Tay vươn ra bóp lấy mặt người trước mặt.

- Kinh tởm vừa thôi.

- Nhờ mày tao ra nỗi này đó thằng chó ?

Y bật cười một nỗi, tay bỏ khỏi mặt hắn ra. Với tay lấy chai rượu rót tiếp vào ly, miệng cười lớn liếc nhìn thân hắn.

- Vì mày xúng đáng.

Nazi Germany bĩu môi, xì lạnh một tiếng quay qua chỗ khác tìm hộp cứu thương. Bản thân lê lết bết máu ra sàn theo từng bước chân. Thân tàn ma dại từ trên trở xuống như được đổ máu. Vũng máu vẫn còn nguyên trên sàn chưa dọn, khẩu súng vứt kế bên cũng bị vướng lại nhiều chút máu. Có lẽ, vừa có ẩu đả.

Hắn cầm hộp cứu thương tới ngồi cái "phịch" xuống sofa mở ra. Tự lấy một tấm băng trắng rồi cuốn vào cánh tay đang máu nhỏ giọt từng tí một. Rồi đến chân, đầu, mấy cái băng gạc vô một số chỗ lởm chởm. Một sự ẩu đả trong chính căn nhà này. Hắn cũng chẳng cảm thấy đau hay gì, đơn giản là đã quen thì không còn gì mảy may lạ lẫm nữa.

Cất hộp cứu thương về nơi ban đầu. Hắn nhặt khẩu súng còn đang dính máu kia lập tức quay qua ném vô cái ly để trên bàn khiến nó rơi xuống rồi vỡ toang. Mảnh thủy tinh vương vãi đầy trên sàn. Hắn cười nghệch ra nhìn thành quả của mình. Y cũng chỉ nhìn một lúc rồi cười. Cúi người nhặt lấy mảnh thủy tinh còn vẻn vẹn nhất nhưng khía cạnh nó lại là sự sứt mẻ để tóe máu.

.ussr x nazi - cứu cánh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ