* Warning : Xô Viết x Đệ Tam Đế Chế, BL – Tình trai, 1 x 1, Từ ngữ tục tĩu
** Note :
- Tất cả nhân vật đều đã trên 18 tuổi, tính từ sự kiện sụp đổ cho tới hiện tại.
- Một AU riêng của tác giả, nơi tác giả bung lụa với sự vã hàng.
- Hãy tìm hiểu về các nhân vật để nắm rõ thông tin.
- Không dùng cho mục đích thương mại, không truyền bá tôn giáo, xuyên tạc lịch sử, v.v..
- Hãy tôn trọng ship của mình. Nếu bạn NOTP, anti couple này xin hãy click-back.
* * *
" Những cuộc đấu tranh ấu trĩ của người tình. "
***
Lắc ly rượu trên tay lòng buồn chán. Những khúc nhạc từ tiếng piano, tiếng đàn, giọng ca thánh thót của mĩ nhân trên sân khấu. Ánh đèn hoa lệ chiếu rọi xuống từng tí một. Khung cảnh bên dưới ấy đen bao trùm để lộ những tấm sáng trên sân khấu lộ diện.
Tiếng nhạc tiền đàn hoa lệ, bản tình ca họ hát ra vang vọng mãi cho đến khi kết thúc cũng chẳng dứt, vương vởi lại trong tâm hồn người.
Xô Viết nâng ly rượu lên, nhâm nhi lấy một ngụm. Một mùi vị tỏa ra trong miệng, y âm thầm nhìn lên trên sân khấu. Sắc đẹp của mĩ nhân hàng ngàn người mê còn y nào mảy may tới. Bông hoa đẹp đến mấy thì cũng nhiều gai.
Y lia đôi mắt mình qua nhìn kẻ ngồi ở bàn đối diện, y ngồi một mình ở bàn tròn. Đối diện bàn của y là ba tên đang uống rượu với nhau, không quan tâm tới cảnh thức đẹp này. Hiển nhiên một khuôn mặt quen thuộc làm Xô Viết.
Bản mặt mà y chỉ muốn là dùng chiếc bàn để đập vào ắt sẽ đẹp hơn hẳn. Y tạm đặt ly rượu xuống, định đứng dậy bước đến bàn đối diện kia. Ấy thế mà có một cô gái tới bắt chuyện với y nên Xô Viết cũng đành nán lại đôi chút.
Giữ chân y lại ở đây, cô gái ấy bắt đầu hỏi chuyện y. Tiếng hát rồi cũng kết thúc, người trên sân khấu cúi chào một lượt, chiếc rèm đỏ dần được thả xuống, mọi thứ lại rơi vào màu đen. Người mà Xô Viết để ý ở bàn đối diện phút chốc đã rời đi rồi. Xô Viết giật mình, đành tạm biệt để rời khỏi đi.
Bước đi của y nhanh chóng trên thềm đỏ thắm, theo từng nhịp đi tìm kẻ kia. Rồi nhận ra bóng hình ấy ở trước mặt mình đang khoác vai người khác. Trong ba người ấy, có hai kẻ khác lạ mà y chưa từng quen biết.
Xô Viết nhanh chóng nắm lấy tay người đang đi giữa, khuôn mặt hắn phút chốc đối diện với y. Rồi lại ngã nhào cả về phía Xô Viết. Y lia mắt như dùng con dao găm mà giết hai kẻ còn lại. Hai kẻ ấy nhanh chóng bỏ chạy, bỏ lại y và một kẻ khác.
Y bế xốc cả người kia lên, trên người tỏa ra mùi rượu cùng thêm vài tiếng nấc. Người say ngà ngà như mất lí trí. Xô Viết thở hắt ra nhanh chóng về phòng mình rồi đặt người nọ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
.ussr x nazi - cứu cánh.
FanfictionMình tôi ngồi đây và ngắm với trăng. Chai rượu tôi mang vỡ mất rồi, mảnh sành cắm vào chân tôi, máu tuôn rồi, em về băng bó cho tôi với.