Ở một căn nhà nọ, trong phòng ấy tiếng gió xào xào làm rèm cửa được mở ra tung phấp phới, người trên giường vẫn còn ngủ say bị đánh thức bởi nhưng tia sáng nắng mới. Ussr mở cửa nhẹ rồi đi vào, cúi người đứng trước Nazi xoa xoa mái tóc rối bời của hắn. Nazi cảm nhận được ấm áp lại tiếp tục ngủ say.
- Nào, dậy đi Nazi, ta chuẩn bị bữa sáng cho em rồi đấy.
Nazi lắc đầu, với lấy chăn chùm cả người mình lại. Nhìn Nazi không khác gì con sâu lười mà Ussr phụt cười. Y ngồi lên giường, lay lay cục chăn to kìa.
- Dậy đi nào, ngủ đủ rồi.
- Không, lạnh lắm.
- Nhìn em như con mèo ấy.
- Để ta ngủ coi.
Ussr đành cười trừ một cái rồi lật tung cả cái chăn ra, hắn đang hốt hoảng chăn bị kéo đi mà nhíu mày nhìn y mà ngồi dậy ôm cổ y kéo người xuống nằm cùng.
"Ngủ thêm một chút thôi mà." – Nazi vân tông giọng cái ngủ ấy nói với y, Ussr thở hắt ra đành kéo hắn ôm vào lòng và nhắm mắt một chút...
Rầm !!
- Aah- bà nội cha cụ nội nó giấc mơ quần đùi gì thế!!!?
Nazi ngóc đầu dậy, xoa xoa hông mình đang ngủ ngã bịch xuống giường. Mà giấc mơ kia đối với hắn khủng khiếp quá. Mặt hắn bây giờ phải gọi là như niệm kinh đủ kiểu nó không có thật. Nazi thở dài một hơi, chắc chắn là cái kia sẽ không có thật, còn có thật hắn sẽ tự hủy. Sau vài phút vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng thì hắn quyết định ra ngoài đường đi dạo xíu để giải tỏa không khí sau cái giấc mơ kia.
Đang đi trên đường hắn bắt gặp Ussr đang ngồi thẫn thờ ở ghế như thằng dở làm hắn phì cười trong lòng. Tính ra trêu y nhưng nhìn một lúc ngẫm lại thì như... thằng thất tình ấy ! Mà đánh nhau dễ bị ăn phạt lắm, thôi lượn đi cho lẹ. Ussr đứng từ xa nhìn thấy hắn cũng chỉ ngao ngán thở dài.
Ussr nhận ra bản thân thích Nazi từ đời nào rồi, y rất muốn hắn và yêu hắn nhưng mối quan hệ thù địch này thì rất khó! Y đau đầu suy nghĩ xoa xoa cằm tìm cách. Thực chất y cũng đi tìm cách rồi nhưng nó éo le. Ví dụ như là hai thằng trong nhóm phát xít là JE và IE nè. Lúc y đến nhà IE thì nhận được một câu tỉnh bơ là "Nazi cục súc khó gần, đổ dầu vào lửa mai cháy cả căn nhà." Ý nó là vác Nazi về lẹ đi rồi nấu cho nó ăn, nó nấu ăn cháy cả căn nhà rồi. Song đi hú hí với JE tiếp bỏ cmn Ussr ở đấy. Còn lúc đến nhà JE hỏi ấy thì nó như này:
- JE, ngươi có biết Nazi thích gì không?
- Mắc chi đến đây hỏi về boss ta vậy? Thích à?
- Nếu tao trả lời là có, còn mày không trả lời được câu hỏi của tao tao sẽ bóp cổ mày.
- Rồi rồi bình tĩnh chứ gắt thế. Theo ta nghĩ ngươi cứ đi đến thẳng chỗ Nazi mà nói luôn đi.
- "...."
OK và đó là vô dụng vì lúc đấy thằng JE nó sốc quẻo quá nói đại thế cho nhanh. Ussr sẽ đi thử nghiệm để kiểm chứng vậy..
Hôm đó là một ngày rất đẹp trời vui vẻ và hạnh phúc của Nazi trước khi bão tố đổ ụp lên đầu hắn một xô nước to. Nazi lúc ấy đang uống café ở một quán café buổi sáng gì gì đó, lúc đang nhắm mắt hưởng thụ khí trời dê chịu hơi se se lạnh của buổi sáng rất dễ chịu. Ngay lúc Nazi mở mắt ra lập tức thấy Ussr kề sát với mặt mình mà sặc café phụt hết ra ngoài ho khù khụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
.ussr x nazi - cứu cánh.
FanfictionMình tôi ngồi đây và ngắm với trăng. Chai rượu tôi mang vỡ mất rồi, mảnh sành cắm vào chân tôi, máu tuôn rồi, em về băng bó cho tôi với.