( Nên đọc ) Chap 6: Một kẻ lương thiện hay một tên sát nhân?

421 43 7
                                    

Dừng chân trước bức tượng đá to lớn- nơi mà Yuki và Taiju gặp nhau lần đầu tiên- cả ba thở hổn hển trước học sinh trung học mạnh nhất ấy. Khuôn mặt ngon nghẻ vẫn không bị tàn phai theo năm tháng nhỉ, ông anh!
- Hộc...hộc....A-aaa...Cậu ấy...đây rồi..! Hehehe, tuy không...Haa- chắc cú về vụ có thể...đ-đánh bại sư tử không...nh..nhưng cũng..đáng thử đấy chứ...!
- Tao đã nhìn thấy cậu ta từ hôm đầu tiên tỉnh dậy, thằng khỏe nhất trường mình..! Shishio Tsukasa!!
- Kukuku, đáng thử phết, tuy người đánh với sư tử thời này...haa-...thắng được thì cũng khá là khó tin đấy! Nhanh đổ cái này lên người cậu ta đi thằng to xác!!
GRÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO
Bầy sư tử chết dẫm bao vây ba người, dồn vào gốc cây to nơi Tsukasa đang ngồi. Không chút do dự, Taiju đổ nước hồi sinh lên người chàng trai được mệnh danh là mạnh nhất, từng giọt Axit nitric lăn dài trên mặt anh, vẫn chưa có dấu hiệu của sự nứt vỡ lớp đá. Bọn sư tử gầm gừ, lăm le chực lao lên bất cứ khi nào.
- Chúng chuẩn bị tới đấy!!!

"Crak"
- Hehehe, kịp rồi nhỉ.- Yuki thủ thế, đứng chắn trước mặt Tsukasa cười khảy. Không nhìn cũng biết, tiếng lớp đá rơi từng mảng. Âm thanh của sự hồi sinh.
- Xin lỗi, vì đã đánh thức ông dậy sau hàng ngàn năm!! Lại gặp đúng tình hình ông chẳng biết tí gì...!!- Taiju gấp rút, luống cuống.
Đôi mắt nâu sắc sảo được rèn giũa qua năm tháng, lạnh lùng nhưng cũng thật ngầu. Tsukasa cất giọng thật trầm, thật cứng cáp, ngắn gọn xúc tích:

- Tình hình hiện tại là gì?

Senku nhận ra cái thằng này không hề đơn giản chút nào. Cả Yuki cũng vậy. Tác phong rất nhanh nhẹn, không hỏi lằng nhằng ngơ ngơ ngáo ngáo như mấy đứa nhát gan nhẹ dạ, vào thẳng vấn đề, toát ra một phong thái của kẻ được mệnh danh là "mạnh nhất". 

- Cả cơ thể ông bị bao phủ một khoáng chất gì đó. Chúng ta đang bị bao vây bởi bầy sư tử từ hướng 9 giờ đến hướng 2 giờ!

- Được rồi.

Toàn bộ lớp đá bị vỡn vụn ra từng mảnh. Như một con thú khổng lồ và mãnh liệt, Tsukasa nhanh chóng càn quét bầy sư tử khi anh vượt qua chúng, anh lao vào con đầu đàn, cơ tay nổi lên với cơ bắp cuồn cuộn, không thua kém gì cú đấm móc của Mohammed Ali vào thẳng mặt nó, cả cơ thể nó văng vào gốc cây; Tsukasa nhanh chóng hạ gọn một con sư tử to bự chảng, số còn lại sợ hãi rồi chạy mất. Trận chiến đã ngả ngũ, chỉ vọn vẹn trong khoảnh khắc.

Yuki tròn mắt ngạc nhiên xen lẫn ngưỡng mộ vô cùng, quan sát trên cao từ nãy đến giờ, cô không hề thấy một hành động thừa của Tsukasa: Cú đấm uy lực có thể giết chết một con mãnh thú thời nguyên thủy- lúc mà sức sống của toàn bộ sinh vật đạt ở thời điểm sung mãn nhất; tốc độ cực cao, kinh nghiệm đầy mình, tác phong chiến đấu một cách gọn gàng và mãnh mẽ. Tuyệt quá! Cậu ấy còn chẳng bị thương lấy một chỗ! Coi những cơ bắp, cơ bụng cuồn cuộn đó kìa! Tuy không hề bỏ sót trận đấu nào của Tsukasa trên TV, nhưng lần đầu được nhìn thấy trực tiếp thế này, thật sự quá đỗi tuyệt vời. Cô còn nhớ lần cuối gặp mặt, lúc đó cậu ta chỉ cao xêm xêm cô với mái tóc nâu ngắn, bị thương đầy mình. Vậy mà giờ đây, kĩ năng chiến đấu của cậu ta đã đạt mức đỉnh cao như thế này! Tim thình thịch vì phấn khích, cô muốn tìm hiểu kĩ về sức mạnh của Tsukasa nhiều hơn nữa. 

/ Dr.Stone x OC / Có viên Ruby Đỏ biết yêu trong Thạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ