..
- Xin lỗi, làm phiền cậu rồi.
- Không sao, tớ có 1 năm nhìn Senku-chan làm cái này đó. Có số liệu với vật thí nghiệm thì cậu cũng làm được thôi.Hai người ở trong hang, Yuki tận dụng những thứ còn lại ở phòng thí nghiệm để chế tạo "nước thánh". Cô vỗ vai anh:
- Cứ giao cho tớ, tớ cũng sẽ ở đây canh phòng ngừa Taiju và Yuzuriha đến đây luôn.
- Vậy thì tôi sẽ đi tìm những người đáng để hồi sinh. Tôi tin cậu đấy, Yuu.
Tsukasa đặc biệt nhấn mạnh 5 chữ cuối làm Yuki có hơi rợn tóc gáy. Cậu ta vẫn còn đang nghi ngờ mình. Hehe, không sao hết....
Yuki chỉ mất 1 ngày để tạo ra dung dịch hồi sinh chuẩn xác. Gì thì gì chính cô cũng đã tận mắt cùng giúp Senku điều chế suốt một năm ròng mà.
...
Hai người lầm lũi bước đến một bức tượng đá đàn ông với tư thế nửa quỳ nửa ngồi, tay đưa về phía trước. Yuki lấy lọ nước hồi sinh ra chế vào người đàn ông đó,nhíu mày nhìn kĩ quá trình hồi sinh. Tiếng đá vỡ nghe giòn tan, từng mảng rơi xuống, bắt đầu là từ phần mắt rồi hiệu ứng lan truyền ra toàn thân như Senku nói.
Đó là một chàng thanh niên trẻ măng với vóc dáng gầy và cao, làn da nõn nà với màu tóc chia rõ ràng hai mảng: Trái đen phải trắng. Anh ta hoảng loạn ngó ngang ngó dọc:
- S-sao tự dưng lại.., hàng camera ẩn đâu? Quản lí hắn không dừng lại à? Vì là một nhà "tâm thần thuật" nên mình chấp nhận việc là kẻ chủ mưu, nhưng..chuyện gì thế này-???!
- Tuy đã trải qua 3700 năm hóa đá, nhưng cậu vẫn chỉ 19 tuổi thôi.- Tsukasa tiến lại gần nói. Cậu giật mình quay mặt lại:
- Chờ đã, cậu chẳng phải là...cái gã đã cùng tôi xuất hiện trong chương trình phép thuật tâm lí đó..? "Học sinh Phổ Thông khỏe nhất"-Shishio Tsukasa-chan!- Cậu phát hiện còn người ở bên cạnh khoác áo choàng lông có đội mũ da- Thế...Cho hỏi vị kia là...?
Yuki lại gần cởi áo choàng lông chìa ra, để lộ mái tóc ngắn ngang cổ năng động với khuôn mặt thanh tú có viên ruby đỏ sắc sảo, cô cười:
- Xin chào, cứ gọi tớ là Shiro. Dáng người của cậu đẹp thật đấy, nhma khoác tạm cái này đã nhé.
- Mạ ui mạ ui. Xin lỗi vì sự thất lễ này nhé.- Cậu nhanh chóng choàng tạm lên người, chìa tay ra- Xin chào Shiro-chan, Tsukasa-chan~ Tôi là Asagiri Gen, rất mong được giúp đỡ.
Yuki và Gen vừa đi trở về căn cứ, vừa trò chuyện vui vẻ và đủ thứ. Hai người có vẻ hợp cạ nhau, đều là những con người giỏi múa mép.
- Gen.- Tsukasa quay mặt lại, vào ngay vấn đề- Tôi biết năng lực "tâm thần thuật" của cậu. Và tôi hồi sinh cậu cũng là lí do đó. Tôi đang theo đuôi một người mang danh là Senkuu, tôi khá chắc là mình đã kết liễu cậu ta, nhưng nếu bằng một cách nào đó mà cậu ta vẫn còn sống, tôi cần cậu theo dấu, dự đoán suy nghĩ của người đó. Cái gã mà tôi tự tay giết, người đầu tiên ở Thạch giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ Dr.Stone x OC / Có viên Ruby Đỏ biết yêu trong Thạch Giới
Fanfic-There is a red ruby that knows how to love in the Stone World- Một cô gái với đôi mắt đỏ như Ruby có tên là Yuki Yuu - đã làm quen với Senku thông qua CLB Khoa học mà cô tham gia. Trong một lần đang thực hiện thí nghiệm, Yuki nghe thấy cậu bạn "Tha...