Chap 3.5: Đôi lời của Thực Di- Thông tin nhân vật

619 58 0
                                    

Hế lô, là mình- Ryandayy. Truyện này là do một mình độc lập viết không có sự tham gia của Akio nên còn nhiều sai sót, mong mọi người thông cảm ('。• ω •。')!
Thôi không vòng vo nữa, vào chuyện chính nhă !
Lời đầu tiên là về tạo hình nhân vật Yuki Yuu- cũng là main của bộ này. Thường thì mình viết xong mà đăng lên luôn, không xem xét kĩ lưỡng ( trong quá trình viết thì mình có đọc từng đoạn từng đoạn, nhưng khi hoàn chỉnh thì...Erhhhh- Lười quá nên là ấy ấy-.. ) nên có một vài khúc cấn mà khi đọc lại ở trạng thái độc giả, mới phát hiện ra nhiều lỗi quá ư oeeee. Chính là chi tiết đôi mắt của Yuki. Đôi chỗ thì Ruby, đôi chỗ thì Saphire ulatr=))) Chính mình cũng hoang mang vcl không biết nên để ẻm mắt màu gì mng ạ ٩(。•́‿•̀。)۶.  Trong art thì mình lỡ tô màu đỏ ruby ( tại vì không biết shade mắt xanh, em khún nạn quá =)) ), mà khi viết truyện thì mình lại thấy trùng với màu mắt của Senku, như thế thì khi mô tả nhân vật dễ bị nhầm nếu không thêm một số chi tiết khác ( nhma nếu thêm vô thì dài dòng, đọc câu văn hổng có hay ). Vậy nên là....Ermmmm...Mình sẽ cố gắng sửa chữa! 

      Ảnh bởi Ryandayy- Bất Tử Xuyên Thực Di- Vui lòng không mang đi đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Ảnh bởi Ryandayy- Bất Tử Xuyên Thực Di- Vui lòng không mang đi đâu

Giời ơi con bé mình đã phải giãy đành đạch hơn 2 tiếng để vẽ để cho các bạn dễ hình dung. Các chap sau thi thoảng mình sẽ chèn thêm vài ảnh để các bạn dễ tưởng tượng như trong bộ /Shinazugawa x OC/ của mình. Cái tập fanfiction này mình sẽ cố đầu tư ảnh cắt từ manga và vẽ chêm vào ( vì nét của mình với tác giả khác nhau một zời một vực nên đừng ai bắt bẻ nhé =)) ).
Và sau đây là một số thông tin của Yuki Yuu, và đây sẽ là THÔNG TIN CHÍNH THỨC TỪ GIỜ luôn nhé, do con ad này màu mè như tắc kè, hay đổi màu lẹ lắm=)):
Warning: SPOILER
-Về Ngoại Hình-
- Mái tóc: Xanh đậm, xanh tựa đáy đại dương. Phần đuôi tóc bị xéo lên trên gáy do Tsukasa cắt lúc đánh nhau để cứu Yuzuriha ở Hakone. Cột một chùm nhỏ phía bên trái
- Mắt phải: Ruby hồng ngọc
- Mắt trái: Liên quan đến quá khứ sau này ( Sẽ được tiết lộ ở tầm chap có sự xuất hiên của ? )
- Ấn kí: *Như trên hình* ở phía tay trái ( Xin lỗi, mình khum bíc vẽ nên nhìn nó kì kì =)) )
- Ăn mặc: Một chiếc váy từ da nai mà Senku tặng, đi chân đất. Sau này đến làng Kohaku quấn thêm gạc ở cổ tay và từ bàn chân lên bắp chân. Khi gặp .... được tặng một dây chuyền có viên Ruby nhỏ ở giữa, được Kaseki chạm khắc cho. 
-Thông tin lai lịch ( sơ bộ )-
- Tên: Yuki Yuu
- Tuổi: Bằng tuổi với tụi Senku, Yuzuriha, Taiju,..
- Quá khứ: Tối tăm, đáng sợ và ám ảnh vì bị bạo lực học đường, đến nỗi đã suýt phải t.ự t.ử tại trường học cũ. Bị người cha quấy rối t.ình d.ục mức độ nhẹ,...Yuki từng bị trầm cảm sau một thời gian dài, như một con người lập dị nên càng bị xa lánh, đánh đập. 
- Hoàn cảnh thay đổi: Gặp được Senku, chuyển trường mới
- Hiện tại: Đã hết trầm cảm, sống cùng mẹ. Tuy nhiên vì ám ảnh tâm lí nên khi có những tác động nhỏ gợi về những chuyện ấy, Yuki như biến thành người khác: sợ hãi đến tột độ, chảy mồ hôi lạnh, thở dốc, sẵn sàng sống chết với bất kể người nào ( được thể hiện với Lão Ibara, khi hắn có ý định "đụng chạm" cơ thể cô và may mắn được Kohaku giữ lại cùng Mozu làm cho cảnh tỉnh ), những lúc ấy cô phải cắn môi, siết tay đến bật máu để cơn đau đớn giữ lấy lí trí mình; hoặc ở thời hiện đại, cô thường nghe nhạc, uống thuốc an thần và ngắm dzai đẹp để quên đi nó.
- Tính cách: Yuki coi trọng những người quan trọng với cô. Tính háu thắng, xốc nổi, tay nhanh hơn não, tốt bụng; tuy có tính máu chó nhưng rất đáng tin cậy- điều đó đã được Senku công nhận, mê trai ಡ ͜ ʖ ಡ
- Sở thích: Hát, vẽ ( Đêm đầu tiên trên chiếc thuyền Perseus, trong khi mọi người ngủ, Yuki ngồi sau boong tàu vừa hát khẽ vừa vẽ bức tranh về biển; Ukyo đã nghe thấy chúng. Anh khen cô có chất giọng hay và bức tranh đó rất đẹp ), võ, ăn chơi chạy nhảy,...
- Ghét: Những tên đàn ông biến thái, bẩn thỉu; sự giả dối;...
-Phong cách chiến đấu, cơ thể, trí óc-
- Thể chất: Vô cùng nhanh nhẹn, khỏe. Đai đen Taekwondo và vô địch chạy đường dài lẫn chạy nhanh; Ở quá khứ, Yuki đã ngấm ngầm giấu cha mẹ để học, nhưng vì không muốn làm hại ai nên cô thường không sử dụng chúng, chỉ quan sát thật kĩ các chuyển động của đối thủ để tránh các đòn hiểm nên thường bị thương nhiều, chủ yếu là các vết thương từ nhẹ đến tầm trung. Hiện tại, Yuki dùng nó để bảo vệ bản thân và bạn bè sau khi được Senku khai thông đầu óc
- Cơ thể: Có nhiều vết bầm, vết sẹo do quá khứ. Chủ yếu ở những nơi vải có thể che được, bởi cô không muốn người khác nhìn thấy. Khỏe, sức chịu đựng dai, cơ chân mạnh hơn cơ tay.
- Trí óc: Ngu toán lí hóa dốt bền khó đào tạo. Tuy nhiên lại vô cùng rành, thuần thục về y học, văn học ( Yuki-Gen - bộ đôi lươn lẹo nhất hành tinh - cách mà Kohaki, Chrome,... gọi ). Dùng mắt để quan sát đối thủ và dùng trí óc để phân tích ra kẽ hở của đối phương. Chiến lược? Tùy vào đối thủ ( Như lúc đấu với Tsukasa và Kohaku cô mới suy nghĩ tìm cách thắng ), còn lại á? Nhào vô chiến thôi.
- Phong cách chiến đấu: Dùng chân là chủ yếu. Lực chân khoẻ + nhanh tạo ra sức sát thương lớn. Tuy nhiên lực tay lại yếu nên Yuki không thường áp dụng trong chiến trường, thường dùng tay làm điểm tựa để lộn nhào, nhảy,....
- Vũ khí: Trước khi vào làng Ishigami, cô cảm thấy có thêm vũ khí rất rắc rối và vướng víu. Sau khi được Kohaku hướng dẫn sử dụng giáo giống Kinro và Ginro- nhưng giáo lại quá dài để Yuki vung chân tấn công, cô quyết định dùng song dao nhỏ như Kohaku.  Về sau nữa, khi Senku làm một khẩu súng cho Yo- Yuki đã trở thành "đệ tử" bắn súng của Yo. Bởi có đôi mắt tinh sắc sảo, Yuki ngày càng bắn chúng một cách chuẩn xác, cô quyết định dùng súng để đánh tầm xa, kết hợp dao nhỏ ở tầm gần, việc đó giúp cô nâng cấp thêm nhiều bậc về sức mạnh.
- Sức mạnh: Nhỉnh hơn Kohaku một chút bởi cô học võ hiện đại và sức chịu đựng dai hơn, nhưng đôi chân + lực tay của cô bạn tóc vàng lại hơn cô. Sau này, cả hai đứng gần ngang hàng với Tsukasa, có thể kéo dài trận cận chiến lâu hơn trước ( mặc dù nếu solo 1 vs 1 thì nghẻo hết cả chùm ).
- Mối quan hệ, cách xưng hô-
- Yuki hầu hết đều thân với mọi người.
+ Yuzuriha: Bạn thân thân thân thân thânnnnn, hay chia sẻ tâm tư ( Yuzu-chan )
+ Taiju: Bro thân thiết, anh em chí cốt ( Taiju-kun )
+ Senku: Chưa xác định. Trên mức thân của tình bạn dưới tình yêu chăng=)))? Yuki có cảm giác an toàn lẫn yên tâm- người đầu tiên cô ở gần mà không cảm thấy bức bối. Trong thâm tâm- Yuki không coi cậu là một thằng con trai, vậy nên vô cùng vô tư khi ở bên cậu. Hai người đối xử với nhau thì bro brố, anh em chí cốt x 2 ( Senku-chan, Sen-chan )
+ Tsukasa: Người cố vấn kiêm đàn anh, ai đồ cô luôn ngưỡng mộ. Yuki tưởng rằng mình thích anh nhưng khi có ý định tiếp xúc thân mật, cô lại cảm thấy sợ hãi lẫn ngại ngùng. ( Tsuka-kun, Tsuka-chan, Tsukasa-kun )
+ Kohaku: Đối thủ lẫn đồng đội, bạn thân. Hay chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu với nhau. Sau này thành anh em chí cốt x 3 ( Kohaku )
+ Suika: Em gái. Vô cùng thích khuôn mặt lẫn tính năng động của cô bé ( Suika )
+ Gen: Người anh dzai lươn lẹo nhất thế giới. Yuki rất quý Gen. ( Gen-chan )
+ Đối với những người đồng đội khác như Ginro, Kinro, người dân trong làng Ishigami,...: Đồng đội, anh em.
+ Các mối quan hệ sau này: SẼ CẬP NHẬT SAU BỞI CON AD NÀY CHƯA CHẮC TÁC PHẨM NÀY SẼ KÉO DÀI ĐẾN LÚC GẶP XENO LUÔN ĐÂU=))


Vậy nhá, trước mắt thông tin sơ bộ của nhân vật Yuki Yuu sẽ như này. Hiện tại mình đang trong giai đoạn tuần đầu của việc đi học trực tiếp lại nên ra chap sẽ muộn hơn vì bài vở chất mớ nhiều quá ༎ຶ‿༎ຶ. Chap 4 vẫn đang tiến hành, tuy nhiên lại khá nhạt bởi trong giai đoạn này khá nhàn, chỉ khi Tsukasa xuất hiện mình mới bung xoã được thôi •́  ‿ ,•̀
Mình viết thiên về tính cách char, không lãng mạn vì sợ OOC. Nếu các bạn thích, mình sẽ viết riêng hẳn một bộ Dr.stone x Y/n nhă ( ≧Д≦)
Tác phẩm bé tí và chưa nổi tiếng, chỉ đăng độc nhất trên Wattpad. Bám sát nguyên tác với các idea nhỏ to về OC độc quyền, vui lòng không bưng đi đâu, khiêng lung tung một dép zô cuống họng luôn nà 👍, xin cảm ơn. Bạn nào phát hiện ra những truyện với ý tưởng tương tự mình, báo cho mình nhé, chắc chắn sẽ có hậu tạ tương xứng (。•̀ᴗ-)✧.
Một lần nữa, mong các bạn ủng hộ!

#Ryandayy- Bất Tử Xuyên Thực Di- Thạch Thần Thiên Không
- Ngày 09/02/2022, chúc một ngày tốt lành
- Cập nhật lần 2: Ngày 06/03/2022, ngày vui vẻ.






/ Dr.Stone x OC / Có viên Ruby Đỏ biết yêu trong Thạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ