( Nên đọc ) Chap 12: Một cuộc chiến không có ai phải chết

259 37 2
                                    

Sáng dậy mở mắt ra là cả đám phải nhanh chóng tiếp tục cuộc hành trình trèo đèo lội suối. Tới khúc một dòng sông và đi xuôi theo nó mới đến được chân núi xa xa, Senku bèn làm bè để làm phương tiện di chuyển. Nhưng chế độ dòng nước chạy như cc vậy á, thế là bé bự Taiju và Yuki phải lội xuống nước để kéo bè chứ Yuzuriha, Senku và mớ hành lí ở trển. 
- Kukuku, đội cơ bắp trâu bò này cũng có tác dụng đó chứ.- Senku dùng mái chèo khua khua cười đắc thắng. Yuzuriha đâu như thằng đầu hành đó, cô ngồi trên lo lắng cho hai đứa bạn mình:
- Hai cậu ổn không vậy..??
- Nhiêu đây đáng kể gì với tớ chứ, tớ đã luyện tập suốt rồi mà!!- Taiju hùng hổ
- Tsukasa-kun từng bắt tớ phải kéo mấy khúc gỗ để nâng thể lực đấy, không cần phải lo đâu Yuzu-chan.- Yuki cười, ngoái lại nhìn thì phát hiện ra bàn chân trắng ngọc ngà của Yuzuriha vẫn còn sót một mảng đá- Ể, khoan, chỗ này của cậu ấy lớp đá vẫn chưa tách ra này Senku-chan?
- Ư-ừm..tớ không muốn mọi người phải lo, với lại nó cũng không cản trở nhiều lắm nên chắc vẫn sẽ ổn thôi.- Cô bạn bối rối. Taiju liền tấp vào lề, Senku thì lôi dung dịch hồi sinh ra đổ lên chân Yuzuriha.
- Lạnh quá, phần đó của chân tớ như sắp rời ra vậy.
- Khi bị hóa đá, cơ thể chúng ta đã tự giảm các hoạt động trao đổi chất xuống mức thấp nhất để tiết kiệm năng lượng. Đó là lí do vì sao chúng ta còn sống, vậy nên chúng ta cần thời gian để hồi phục.- Senku bẻ cổ mình, ngoắc tay- Nếu muốn có một công thức hồi phục loại xịn thì mau lên đường nào!
- Vậy mục tiêu đến Hakone của chúng ta ngoài thuốc súng ra chẳng lẽ là-





....



- Waaaa!! Cuối cùng cũng đến nơi rồi!!!- Yuzuriha tròn mắt ngạc nhiên xen lẫn mừng rỡ
- Suối nước nóng thật này?! Suốt ngày phải tắm sông làm tớ quên mất sự hiện diện của nó rồi luôn~- Yuki xúc động- Đây là sự kết hợp giữa ba phương pháp trị liệu hữu hiệu: thuỷ trị liệu, nhiệt trị liệu và khoáng trị liệu, mang lại lợi ích không ngờ cho sức khỏe như thư giãn, giảm stress, lưu thông máu, tăng hô hấp, đặc biệt là cơ, xương khớp đó aaa!! Không uổng công lết bộ 80km đến đây!!
- Kukuku, chính xác đấy Yuki. Phải cảm ơn rằng chúng ta còn đang ở Nhật Bản- nơi có nhiều núi lửa nhất đấy. Suối nước nóng được phân bố chủ yếu ở những khu vực có núi lửa. Đây cũng là nơi chứa nhiều lưu huỳnh, vai trò mấu chốt trong thuốc súng.- Senku thở hết hơi sau một hồi leo nói, phấn khích cười. 
Một hồ nước bốc khói nghi ngút trên đỉnh núi với phong cảnh núi non xanh biếc. Một suối nước nóng giữa thiên nhiên hùng vĩ, còn tuyệt gì bằng!! Hồ nước trong veo thấp thoáng làn khói mơ ảo làm Yuki phấn khích, bởi cô vốn ưa mấy thứ như này mà. 
- Bỏ qua chuyện đó đi!! Việc chúng ta cần làm là tắm trước cái đã!!- Taiju cột mấy khúc gỗ chắc chắn lại tạo thành hai bể riêng nam-nữ. Sau khi đồ đạc xong xuôi thì cả bốn người cũng ngâm mình, phải nói phê chữ ê kéo dài đến tận óc.

 Sau khi đồ đạc xong xuôi thì cả bốn người cũng ngâm mình, phải nói phê chữ ê kéo dài đến tận óc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
/ Dr.Stone x OC / Có viên Ruby Đỏ biết yêu trong Thạch GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ