Chap 11: Yêu

4.9K 175 13
                                    

Lucy ngỡ ngàng, bàng hoàng và kinh ngạc tột độ khi nghe đến tên Natsu. Cuộc đời quả là nhiều sự trùng lặp ngẫu nhiên kì lạ đến mức không thể giải thích được. Cho đến tận giờ cô mới nhận ra, quả thật vô cùng khó khăn để có thể dứt ra được khỏi cái tên đáng ghét này. "Hết ngồi gần hắn, giờ đây lại còn chung CLB với hắn nữa. Không biết còn gì nữa không đây?" Mà kể ra cũng lạ, Lucy chưa bao giờ thấy hắn làm gì khác ngoài việc đi gây sự và tán gái, vậy mà hắn cũng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Quả thật là còn rất nhiều điều về con người này mà cô không biết. Lucy trầm ngâm một lúc lâu, cô đã im lặng kể từ sau câu trả lời của Erza. Điều này khiến Erza vô cùng lo lắng. 

- Em có chuyện gì sao?

Lucy giật mình. Lời hỏi thăm của Erza đã kéo cô ra khỏi muôn vàn những suy nghĩ và thắc mắc. Lucy trả lời:

- Dạ không ạ, em chỉ suy nghĩ một chút thôi. Không có gì đâu ạ.

- Vậy sao? Không sao là tốt rồi. Từ bây giờ đến thứ 2 không còn nhiều thời gian nữa, chị sẽ gấp rút huấn luyện cho em bắt đầu từ ngày mai. Cố gắng nhé! Vất vả cho em rồi!

- Vâng! Cảm ơn chị, Erza-senpai!

Erza và Lucy ra về. Trời nhá nhem tối. Erza ngỏ ý muốn đưa Lucy về nhưng Lucy đã từ chối. Một phần vì cô không muốn làm phiền Erza, phần khác là vì Lucy muốn được yên tĩnh để suy nghĩ một số chuyện.

Lucy rảo bước trên con đường quen thuộc. Cô bước đi nhẹ nhàng và chậm rãi như để thưởng thức cảnh vật xung quanh mặc dù cô đã nhìn thấy chúng hàng chục lần rồi. Từ lúc chuyển đến đây, Lucy đã được chứng kiến từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, được gặp biết bao người kì lạ. Và một trong số đó là... Natsu. Đôi lúc cô thấy cậu ta thật tàn bạo, lạnh lùng, đôi lúc lại thấy cậu ta thật dịu dàng, nhưng cậu ta cũng thật ích kỷ và trẻ con, đặc biệt là vô cùng vô trách nhiệm nữa. Chẳng thể nào hiểu nổi những suy nghĩ đang chất chứa trong đầu cậu. Lucy nhớ lại ngày mới nhập học. Ánh mắt Natsu luôn nhìn về một nơi xa xăm như đang kiếm tìm một thứ gì đó. Sự bình yên chăng? Sự hạnh phúc chăng? Nhưng cậu ta đâu có thiếu thứ gì, vậy thì cần gì phải tìm kiếm nữa? Lucy bắt đầu gặt phắt đi cái suy nghĩ này trong đầu mình. Thôi thì cứ tránh xa cậu ta ra, như vậy là đỡ rắc rối. Lucy nghĩ vậy bởi vì xét cho cùng, trong mắt cô, Natsu cũng chỉ là một tên vô kỷ luật, bạo lực, lăng nhăng và ích kỷ. Và ít ra, niềm an ủi lớn nhất bây giờ của cô là cô đã dần kết thân được với nhiều người trong trường. Điều này đáng để tâm hơn là cậu bạn tóc hồng ngồi bàn kế bên.

Ngày hôm sau chính thức là ngày rèn luyện thể lực của Lucy dưới sự hướng dẫn của Erza. Hôm nay có một buổi hoạt động CLB và vì vậy, cả 2 người có khá nhiều thời gian để luyện tập. Việc đầu tiên của Lucy đó chính là đứng lên ngồi xuống 50 lần. Vì đá bóng là dựa vào sức mạnh của đôi chân nên Erza chú trọng vào những bài tập để khiến đôi chân linh hoạt. Lucy bắt đầu thực hiện các động tác khởi động đơn giản rồi bắt đầu vào bài tập. 1... 2...3... rồi đến cái thứ 45, chân Lucy bắt đầu mỏi. Cũng lâu rồi cô chưa hoạt động nhiều thế này mà. 

- Được rồi, tiếp theo, em hãy bật cóc 2 vòng quanh sân. - Erza nói.

Lucy nhìn sân tập thể dục mà như muốn ngất xỉu. Bật cóc hết 2 vòng có lẽ mai cô phải nằm liệt giường mất. Nhưng Erza đã mất công tập luyện cho cô, lẽ nào cô lại phụ lòng chị ấy? "Được" - Lucy quyết tâm - "Cố lên thôi." Lucy cứ bật, bật, bật như vậy, nhưng càng lúc lại càng cảm thấy cơ thể nặng trĩu, cứ mỗi lần cô ngồi xuống là lại vô cùng khó khăn để rướn người lên thực hiện cú nhảy tiếp theo. Đôi chân cô mỏi nhừ, mồ hôi tuôn ra ướt đẫm lưng áo. Lucy ngồi phịch xuống đất sau khi hoàn thành xong bài tập thứ 2. Erza thổi còi.

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ