Chap 13: Hãy tin tưởng bản thân

4K 153 11
                                    

Lucy vẫn chăm chỉ luyện tập vào các giờ nghỉ trưa, sau khi đi học về và vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Erza đã nhắc nhở cô hãy chú ý đến chế độ luyện tập, vì vậy mà vào buổi tối, cô chỉ tập 1 tiếng. Việc tập luyện của cô tiến triển khá tốt nhờ có sự giúp đỡ của mọi thành viên trong đội bóng, và đương nhiên, còn có một sự giúp đỡ từ bên ngoài. Vào một buổi chiều, khi Lucy đang tập ở sân bóng, Loke tình cờ đi qua và nhìn thấy cô cầu thủ nhỏ trong bộ quần áo màu đỏ mang số 25. Cậu tò mò đi vào. Bất chợt quả bóng bay đến đập thẳng vào mặt cậu. Loki ngã xuống dưới đất, lấy tay ôm lấy mặt. Lucy chạy đến vô cùng hốt hoảng:

- Trời ạ! Loke cậu không sao chứ? Tớ đưa cậu đến phong y tế nhé? Xin lỗi, là lỗi của tớ, tại tớ hậu đậu nên mới đá trúng vào cậu, tớ xin lỗi!

Lucy vừa nói, vừa cúi người xuống, vẻ mặt hối lỗi vô cùng. Loke lau lại chiếc kính rồi từ từ đứng dậy. Cậu vội vàng xua xua tay như thể muốn từ chối những lời xin lỗi ấy.

- Cậu... cậu đừng làm thế mà, Lucy, là do tớ đi không nhìn đường thôi. Cậu không có lỗi gì cả.

Rồi cậu nhìn vào quả bóng dưới đất, nói tiếp:

- Vậy ra là cậu đang tập bóng sao. Cậu cũng sút mạnh thật đấy!

- Tớ... tớ xin lỗi!

- Cậu không phải xin lỗi nữa mà, tớ chỉ nói đùa thôi. - Loke lấy tay xoa đầu Lucy.- Cậu mới tham gia CLB phải không?

Lucy ngượng ngùng đáp:

- Ừ... Tớ mới gia nhập thôi, và tớ phải gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 sắp tới.

- Vậy tớ... giúp cậu luyện tập nhé.- Loke đề nghị.

- Không được đâu! Tớ không thể làm phiền cậu như thế được!

- Có gì đâu chứ, hướng dẫn cho người mới gia nhập là trách nhiệm của tớ mà. Cậu đừng từ chối nữa, không thì tớ sẽ ngại lắm đấy!

- Nhưng... liệu có ổn không khi cậu tập luyện cho đối thủ của mình?

- Cậu đừng lo, dù cho tớ tập luyện cho cậu thì chưa chắc đội cậu đã thắng đội tớ đâu!- Loke cười.

Vậy là từ ngày hôm đó, Loke đã hướng dẫn Lucy tập luyện. Và để đạt được kết quả như ngày hôm nay, công sức của Loke là rất lớn, vì vậy mà Lucy quyết định đi tìm Loke để cảm ơn. Loke tỏ vẻ ngại ngùng, khiêm tốn. Và chẳng biết bắt đầu từ lúc nào, họ bắt đầu thân hơn.

Hôm ấy là chiều chủ nhật. Lucy nhận được thông báo họp mặt CLB của Bisca. Dường như, tất cả mọi người trong CLB sẽ gặp nhau để chuẩn bị cho ngày thứ 2 sắp tới. Và đây cũng chính là buổi tập luyện cuối cùng, là cơ hội để cả 2 đội cùng thể hiện rõ năng lực của mình, và cũng là dịp đưa ra lời thách thức với đội bạn. Lucy hồi hộp và hơi run vì đây là lần đầu tiên cô gặp mặt đầy đủ thành viên của CLB từ khi tham gia đến giờ. Lucy mặc một chiếc quần bò và chiếc áo phông màu tím trơn ưa thích. Cô khoác lên vai chiếc balo bên trong là bộ đồng phục đội bóng quen thuộc rồi bắt đầu đi đến trường.

- Lucy, em đến rồi. - Bisca reo lên khi vừa thấy Lucy.

- Chào buổi chiều, Bisca-senpai! - Lucy cười. - Bisca-senpai, mọi người đi đâu hết rồi ạ?

[Long fic] [Nalu fanfic]: Ngọt ngào và đắng cayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ