Chap 19

153 11 4
                                    

Sự kiên nhẫn của Lan Ngọc dần dần mất đi. Nỗi lo sợ bắt đầu choán đầy tâm trí cô. Giờ đây thay vì nhẹ nhàng gõ cửa như trước Lan Ngọc đập cửa:

Karik, anh ở trong đó đúng không?

Trả lời em đi Karik, anh mở cửa cho em đi, mọi chuyện không như anh nghĩ đâu.

Khoa, mở cửa đi mà. – Lan Ngọc liên tục đập cửa.

Không thấy động tĩnh gì, Lan Ngọc bắt đầu trở nên luống cuống, cô lôi trong túi quần ra chùm chìa khóa trong đó có cả chìa khóa của căn nhà cũng như chìa khóa các phòng. Từ khi Karik ở viện về, cô không yên tâm khi anh ở nhà một mình, cô đã đánh thêm một bộ chìa khóa để đề phòng chuyện không hay xảy ra với anh, tay cô run cầm cập, mãi mới tra được chìa khóa vào ổ, mở tung cánh cửa, căn phòng đang trong tình trạng tối đen như mực, với tay bật công tắc đèn. Lan Ngọc đưa mắt khắp căn phòng tìm kiếm bóng dáng anh.

Khoa, anh ở đâu vậy? – Lan Ngọc sộc vào nhà tắm, mở tung cửa sổ ra ban công, cô chỉ sợ anh làm chuyện gì dại dột.

Thật may mắn là anh không làm gì dại dột cả, tìm kiếm một hồi, mắt cô dừng lại ở một điểm, nơi đó là hình dáng của một người mà cô mất mấy tiếng đồng hồ tìm kiếm, Lan Ngọc ào tới ôm Karik vào lòng:

Anh đây rồi Rik, em tìm anh khắp nơi.

Cô đến đây làm gì? – Karik lạnh lùng đẩy Lan Ngọc ra.

Một chút thôi Rik, em xin anh, hãy để như thế này một chút thôi. – Lan Ngọc vòng tay chặt hơn.

Bỏ ra. Cô về đi. – Karik cố vùng vẫy thoát khỏi vòng tay của Lan Ngọc. Đúng lúc này:

"Đoàng... Đoàng... Đoàng..." – sấm sét vang lên từ bốn góc trời, Lan Ngọc bất giác giật mình, vô thức Karik choàng tay ôm chặt lấy cô. Lan Ngọc ôm chặt đầu mình, còn Karik anh vỗ nhẹ lên bờ vai bé nhỏ của cô trấn an, vuốt nhẹ tấm lưng đang run lên vì sợ của cô, anh thì thầm:

Đừng sợ.

Lan Ngọc không nói gì cả, cô cứ thế rúc sâu vào lòng anh cho đến khi bên ngoài yên ắng. Giật mình buông tay ra khỏi người cô, Karik đứng lên toan bước đi, nhưng vừa đứng lên bàn tay anh đã bị cô nắm lấy:

Anh nghe em giải thích một lần được không?!

Mọi chuyện không phải như những gì anh nghĩ đâu.

Không phải ư? Vậy em giải thích sao về cảnh tượng trước mắt tôi chiều nay? – Karik giằng tay ra.

Sơn Thạch đúng không? Cậu ta chính là Sơn Thạch, tôi nói không sai chứ?

Em và cậu ta ôm nhau thắm thiết thế cơ mà. – Karik nói bằng giọng khinh miệt.

Quen nhau bao lâu rồi, chẳng lẽ anh còn không hiểu hết con người em sao?!

Em bảo tôi phải hiểu sao về con người em đây?

Người ta nói tình cũ không rủ cũng đến quả là không sai mà. – Giọng Karik bắt đầu run rẩy.

Em thật sự không biết tại sao anh ta lại tìm được đến đó.

Những gì anh ta đối xử với em trước đây là quá đủ rồi, em hoàn toàn không còn tình cảm gì với anh ta cả.

Chừng đó thời gian quen em, bao ngày tháng cùng em trải qua mọi thăng trầm của cuộc sống chẳng lẽ anh còn không hiểu em?

Trái tim của em thực sự chỉ thuộc về một mình anh thôi.

Em thật sự yêu anh rất nhiều Karik ah. – Lan Ngọc bước tới ôm lấy Karik từ phía sau, cô cố giải thích.

Đủ rồi tôi không muốn nghe nữa. Cô đi về đi, tôi muốn ở một mình. – Karik hét lên, đây là lần đầu tiên anh rơi vào tình trạng mất bình tĩnh như vậy sau một quãng thời gian khá dài kể từ khi chia tay Nhật Ánh.

Em xin lỗi anh Karik ah, nhưng hãy cho em ở lại đây với anh chỉ đêm nay thôi. – Lan Ngọc cố nắm chặt lấy tay anh.

Cô không nghe gì sao, về đi để cho tôi yên. – Karik kiên quyết. Còn Lan Ngọc chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ.

...........

...........

...........

Sao cô còn chưa đi, cô không đi đúng không, cô không đi thì tôi đi. – Karik nói rồi chạy đi. Lan Ngọc thấy anh chạy đi cô cũng chẳng kịp nghĩ được gì, chỉ biết chạy theo. Cô không muốn bất kì một chuyện không hay nào xảy ra với anh cả. Chụp lấy tay anh khi chạy đến giữa cầu thang, cô vòng xuống dưới đứng trước mặt anh, bàn tay rắn yếu ớt cố gắng nắm chặt lấy bàn tay ấm áp của anh:

Khoa, em xin lỗi, em...

Tôi đã nói là tôi không muốn nghe mà. Cô bỏ tôi ra. – Gạt tay mình khỏi tay cô, anh đau khổ quay gót bước đi. Nhưng.... cái hất tay quá mạnh, mất đà.... cô rơi xuống dưới....

Karik chỉ kịp nghe một tiếng kêu "Á...." Giật mình anh quay lại... Máu.

~~~~~~End Chap 19~~~~~~


[Longfic][RikNgọc] On Rainy DaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ