5.Hiểu lầm

963 82 40
                                    

Đã một tuần trôi qua, vết thương của Tobirama đã gần như khỏi hẳn và trong suốt một tuần này Madara luôn ở bên cạnh chăm sóc cậu. Tên đầu nhím nhiệt tình đến mức Tobirama không nhịn được phải thắc mắc:

- Madara, ngươi ăn nhầm hay uống lộn thứ gì à ?

- Em nói gì vậy ? Ta vẫn bình thường mà. Một ngày ba bữa chẳng phải là đều ngồi ăn chung với em hay sao !?

Tobirama cảm thấy bất lực, mặc kệ hắn muốn làm gì thì làm.

_________________

Khi vừa tỉnh dậy, Tobirama đã bị tên tộc trưởng đầu nhím kia một bộ dáng vừa lo lắng vừa vui mừng mà hỏi dồn dập.

- Tobirama, em tỉnh rồi, em không sao chứ ? Còn đau chỗ nào không ? Khát nước không ? Hay đói bụng không ? Có thấy chỗ nào khó chịu không....?.

- Im miệng ...

- Hả !?

- Ta nói ngươi im lặng, tên Uchiha chết tiệt!

- .......- Madara đây là ôm một bụng uất ức khi bị phu nhân phũ.

- Madara, đệ ấy vừa tỉnh lại, ngươi đừng làm loạn lên như thế !- Hashirama đến là bất lực với cặp phu phu này. Anh đến kiểm tra lại lần nữa tình trạng của đệ đệ mình.

- Tobirama, đệ đã không còn gì đáng lo nữa, chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tuần là được.

- Đệ biết rồi.

_____________________________

Hôm nay Tobirama sẽ được kết thúc chuỗi ngày hết ăn rồi ngủ và nhìn mặt tên phu quân đầu nhím kia.

.........Địa phận tộc Senju........

- Tobirama, ta đưa em về nhà.

- ??? Ta đang ở nhà đây rồi còn gì ?

- Em bây giờ đã gả cho ta làm tộc trưởng phu nhân của Uchiha, Tobirama ....Uchiha mới là nhà của em - Cụ Mad bật mood nghiêm túc lên, bắt đầu công cuộc dỗ dành phu nhân về nhà.

- Ngươi có bệnh à? Ta mang họ Senju, Senju Tobirama...không phải Uchiha Tobirama. Hiểu chưa !?

Madara hoàn toàn bỏ ngoài tay sự phủ định về việc theo họ nhà chồng của Tobirama mà lẩm bẩm- Uchiha Tobirama... Uchiha Tobirama...- Hắn búng tay- Tên hay lắm, ta sẽ sai người lập tức khắc lên bia đá của gia tộc, thông báo cho cả làng để sau này không ai gọi em là Senju-sama nữa !!!

-NÀY... MADARA !!!??- Không chờ Tobirama kịp phản ứng, tên phu quân đầu nhím của cậu đã thuấn thân đi mất, để lại cậu đứng trước cửa nhà mình mà tức đến bốc hoả mặc dù nhẫn thuật tâm đắc của  Tobirama là thủy độn.

Bực mình nhấc chân đến văn phòng Hokage, Tobirama thấy một người phụ nữ đứng trước cửa phòng với một Shinobi, bộ dạng như đang gặp rắc rối. Shinobi kia thấy Tobirama đến liền chào cậu :

- Tobirama đại nhân !

- Cô gái này là ai ? - Tobirama đánh giá sơ qua người phụ nữ đang mỉm cười với cậu trước mặt. " Khuôn mặt trái xoan khá thanh tú, da trắng, môi đỏ như quỷ dạ xoa,  sống mũi khá cao, đôi mắt sắc sảo...nhìn vô là biết bụng dạ chẳng tốt đẹp gì lại thêm quả son phấn loè loẹt không khác gì chơi đắp cát. Khoác lên mình bộ đồ sang trọng đến diêm dúa màu hồng phấn đi phối với mái tóc vàng xoăn xoã dài... thẩm mĩ gì vậy !? Nước hoa nồng đến ngộp thở, trang sức lấp lánh đến chói mắt, còn đội thêm cái vương miện khủng bố đó nữa.... không biết nặng à !?"

MadaTobi- Tình yêu ngọt ngào...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ