-Ta đây là....vẫn chưa chết sao ???
Tỉnh dậy ở một nơi tối tăm, Tobirama thầm thắc mắc. Thử kiểm tra lại bản thân mình, cậu phát hiện ra chakar của cậu đã hoàn toàn biến mất, có lẽ lúc chất độc phát tác lần nữa trong cơ thể cậu không có chakra để hấp thụ nên chất độc chỉ là gây cho cậu hiện tượng chết lâm sàng. " Vậy là ta vẫn chưa chết được à, cái cấm thuật kia vẫn chưa được kích hoạt sao ? ". Đột nhiên phát hiện ra một số âm thanh nghe như một nhóm người đang nói chuyện, bằng khả năng của một ninja cảm biến, Tobirama nhanh chóng ổn định giác quan, lắng nghe...
-Bên chỗ công chúa Yumeriko đã thất bại rồi, không ngờ tên Madara ấy lại có thể vì một Senju mà bắt giam công chúa Hỏa Quốc.
" Bắt giam công chúa Hỏa Quốc ?? Madara.???..Không phải đó là em gái kết nghĩa của hắn sao ? "
-Công chúa Hỏa Quốc gì chứ...cô ta chẳng qua chỉ là một con đàn bà chìm đắm vào thứ tình yêu mù quáng thôi...
- Cũng đúng, giờ cô ta hết giá trị lợi dụng rồi, không cần quan tâm đến cô ta.
-Vậy bây giờ, kế hoạch này có cần tiếp tục nữa hay không ? Nhân lực của chúng ta vẫn là không đủ ?
"Kế hoạch?? Bọn chúng muốn làm gì ? "
-Ta đã liên lạc với các nhóm phản nhẫn rồi, cũng đã gửi đi một lá thư cho lãnh chúa Hỏa Quốc, ông ta thương yêu con gái như vậy, chắc chắn sẽ đồng ý với chúng ta .
-Đúng vậy, chỉ cần giết chết tên Madara kia, thâu tóm được tộc Uchiha lại vào tay, chúng ta có thể tiếp tục chiến tranh, phong vương xưng bá một cõi rồi...
" Giết chết Madara ??? Thâu tóm Uchiha ? Vậy những gì ta điều tra được là thật ! "
-Hứ...dựa vào đâu mà Uchiha và Senju đình chiến, Senju có thể làm người đứng đầu làng còn Uchiha lại phải khom lưng rụt rè với chúng chứ...ta khinh...
-Còn không phải sao, tộc nhân Uchiha bị Senju giết chết nhiều vô số kể, bây giờ tên tộc trưởng vô dụng kia lại đầu hàng lũ Senju...đúng là không thể nuốt được cơn giận này...
"Lũ ngu dốt " - Tobirama im lặng nghe cuộc hội thoại của đám người kia mà âm thầm đem tổ tiên mấy đời nhà chúng ra chửi, chửi xong mới thấy tội lỗi..." Dù sao tổ tiên chúng cũng là tổ tiên nhà chồng mình...thất kính quá...thất kính quá..."
-Còn tên Senju này chúng ta tính sao đây ?
-Không cần phải lo, cơ thể tên đó sớm đã suy nhược sau những lần bị Madara hành hạ rồi, chưa kể... sử dụng cấm thuật " đó" cũng không thể sống được lâu nữa.
-Thật không ngờ chúng ta mất bao công sức mới khiến Madara tin rằng cái chết của Uchiha Izuna là do tên Senju này làm để hắn căm hận Senju vậy mà chỉ trong mấy ngày lấy nhau về tên Madara đó đã bị Senju làm mê mụi đầu óc rồi...
-Cú chém mạn sườn đó của Senju Tobirama căn bản không đủ để giết Uchiha Izuna...nhưng Senju ngu ngốc không thể nào ngờ được trong lúc tiếp nhận trị liệu, chúng ta đã xuống tay với dược liệu của tên phó tộc trưởng yếu đuối kia và đổ lỗi cho hắn...