9. Mất em !

1K 75 23
                                    


- TOBIRAMA !!!!!- Tiếng hét thất thanh của Hashirama vang lên trong phòng cấp cứu đã thành công khiến ba con người đang " cố gắng để không căng thẳng " ngoài kia lập tức tái mét, Hiruzen và Kagami đứng bật dậy cùng Danzo chạy lại trước cửa phòng .

-Hokage đại nhân? Hokage đại nhân ? Có chuyện gì vậy ạ ? -Kagami hoảng cả lên mà la.

Lúc này Mito vừa mở cửa phòng cấp cứu ra thì thấy ba bóng hình phóng cái vèo vào trong, nhanh đến mức nàng còn chưa kịp nói gì. Haizz đám nhóc cũng chỉ quá lo cho thầy chúng nó mà thôi. 

Vâng và ba cái bóng ấy sau khi chạy một mạch đến chỗ chiếc giường mà thầy mình đang nằm thì không thể nào tin vào mắt mình được. Hashirama nước mắt đầm đìa ôm cơ thể cứng ngắc, trên chiếc haori trắng loang lổ những vết máu cực kì đáng sợ của Tobirama mà khóc lớn, các phụ tá bên cạnh cũng không kìm được những giọt nước mắt. Lúc này, mọi thứ xung quanh ba cậu học trò của Tobirama như chìm vào bóng tối sâu thẳm, cả ba không thể nào chấp nhận được sự thật rằng thầy mình đã chết. Nỗi sợ hãi hiện rõ trên khuôn mặt ba thiếu niên, nước mắt cứ vậy mà tuôn ra. 

- Không thể nào...! - Danzo giọng run run yếu ớt lên tiếng.

-..........- Kagami và Hiruzen sốc đến mức không thể nói được gì....

Ngay lúc này, Hashirama lại một lần nữa gào lên chất giọng thê lương - TOBIRAMAAAA!!!! 

Mà ba cậu thiếu niên nghe ngài Hokage gào khóc thì cũng gào lên theo

-SENSEIIIIIIIIIIIIIIII ! 

-Đệ cuối cùng cũng tỉnh rồi huhu......- Vẫn là chất giọng không lẫn vào đâu được của ngài Hokage.

-SENS...............ủa............. ???? - Ba cậu học trò đang định gào thêm phát nữa nhưng khi nghe Hashirama nói câu kia thì lập tức nhận ra có gì đó sai sai...

Các phụ tá cũng sụt sịt nước mắt - Ngài cuối cùng cũng tỉnh rồi, Tobirama đại nhân.

Cảnh tượng chứa đầy nổi đau thương, mất mát này....thật sự khiến người ta nhìn vô cũng không thể kìm được nước mắt. Nhưng trong mắt của Mito hiện giờ thì nó chả khác nào cái đám khóc thuê cho đám ma cả, từ Hokage cho đến phụ tá rồi cả ba vị học trò, chả ra thể thống gì. Và may mắn là sao vì nàng không phải chịu đựng cái cảnh này thêm nữa vì nhân vật có thể giải quyết mớ lộn xộn này cũng lên tiếng rồi.

-Các người....mau im hết đi.....ô....ồn quá....- Tobirama nằm trong " cái ôm đầy yêu thương " của gia huynh mà xém chút tắt thở " Này là huynh muốn ta chết luôn chứ sống gì nổi nữa"

Thả lỏng vòng tay mình ra, khuôn mặt " khốn khổ " vì thiếu oxy của Tobirama dần hiện ra trước mặt ba cậu học trò, cả ba xúc động nhào đến ôm lấy thầy của mình khóc nức nở.

__________________________________________________________________________

Sau một màn khóc thuê đám ma thì cuối cùng Tobirama cũng có thể yên ổn mà nằm dưỡng thương. Danzo đã hộ tống Mito về nhà, còn Hiruzen và Kagami thì bị gọi đi theo Hashirama đến văn phòng Hokage. 

Nằm một mình trong căn phòng bệnh xá, Tobirama nhớ lại đoạn hồi thoại khi nãy với Hashirama trước lúc anh rời đi

-Tobirama, ta biết không nên hỏi thế này nhưng tại sao sức khỏe của đệ lại ngày càng yếu đi vậy? Nếu ta nhớ không lầm thì 1 năm trước đệ không yếu đến vậy. Còn nữa, trong chakra của đệ hình như còn có chất độc chưa được giải và mạch chakra thì bất ổn. Đó chính là lí do vì sao đệ hôn mê cả một ngày mới tỉnh đấy. Đệ đang giấu ta chuyện gì đúng không ?

MadaTobi- Tình yêu ngọt ngào...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ