8. Tobirama !!!

805 82 15
                                    

.......Sáng sớm....địa phận tộc Uchiha........

- TỘC TRƯỞNG !!! - Kagami đẩy mạnh cánh cửa nhà Madara mà hét lớn.

- Có chuyện gì mà mới sáng sớm ngươi đã làm ấm ĩ lên vậy ? Thật vô phép tắc. - Yumeriko từ trong phòng khách bước ra, y phục và đầu tóc có hơi lộn xộn.

- Công chúa Yumeriko ? Con muốn gặp tộc trưởng, Tobirama-sensei đã trở về rồi và thầy ấy đang trong tình trạng rất nguy hiểm. Tộc trưởng cần phải gặp sensei gấp.- Không biết tại sao cô ta lại ở đây nhưng việc quan trọng là phải gọi bằng được tộc trưởng đến bệnh xá Konoha gấp, đó là những gì Kagami nghĩ.

- Hắn nguy hiểm thì liên quan gì đến Mada-nii chứ. Chẳng phải hắn rất lợi hại sao, nói hắn sắp chết ai tin chứ ! - Yumeriko trở nên bực bội khi nghe nhắc đến Tobirama, ả cố ý không để Kagami vào trong gọi "Madara", làm hỏng kế hoạch.

- Ngài ấy là tộc trưởng phu nhân của Uchiha thưa công chúa, đây là chuyện quan trọng xin người tránh đường - Kagami vừa bực vừa vội, cậu thậm chí còn bỏ qua kính ngữ khi nói chuyện với cô ta.

" CHÁT !"- Hỗn láo, ai cho phép ngươi dám vô lễ với ta. Cái gì mà tộc trưởng phu nhân, tên nam nhân dơ bẩn đó vốn dĩ không xứng, vị trí này sớm là của ta, hắn chỉ là thay ta ngồi tạm một thời gian mà thôi.- Ả nghên mặt tự đắc.

-Gì chứ !? - Kagami vừa ôm một bên mặt vừa trợn tròn mắt. " Cô ta đang nói gì vậy ? Không lẽ tộc trưởng ....!? "

-Ngươi ngạc nhiên cái gì chứ! Bây giờ ta đã trở về rồi, vị trí tộc trưởng phu nhân của Uchiha cũng nên trả lại cho ta rồi. Đúng không Mada-ni~~~.

-Đúng vậy, vị trí này vốn dĩ là của em, Yume - " Madara" lúc này từ trong phòng khách bước ra, đi đến ôm cô ta từ phía sau. Nghiêm mặt với Kagami, " Madara" buông ra những lời cay nghiệt - Ngươi vốn là người của tộc Uchiha, nhưng lại không hiểu được phép tắc của tộc sao Kagami. Ngươi nghĩ tên Senju đó là thứ gì chứ !? hử ? Hắn chẳng qua chỉ là em trai của Hokage, ta trước đây diễn một vở kịch quan tâm chẳng qua là muốn đùa giỡn với hắn chút thôi, đừng có đến cả ngươi cũng nghĩ là thật chứ...Kagami !?.

- Không thể nào...tộc trưởng, người đang nói gì vậy ? - Kagami gần như hét lên khi nghe được những lơi này, cậu không thể tin được tộc trưởng lại có thể nói ra những lời như vậy với thầy mình.

- Tên nhãi ranh này, dám lớn tiếng trước mặt bổn công chúa, ngươi là chán sống rồi đúng không !? - Ả giơ chân định đá vào mặt Kagami, cậu theo phản xạ nhắm mắt lại vì không thể phản kháng và...

-Kagami !!! - Hiruzen từ bên ngoài xông vào ôm lấy Kagami, đưa lưng về phía cô ta và " Madara" nên dính trọn một cước vào đầu.

-Hiruzen !!! - Kagami giật mình trước cái ôm bất chợt của cậu bạn, nhanh chóng vươn tay đỡ lấy Hiruzen đang nhắm mắt chịu đau.

-Không sao chứ, Kagami !?

-Không sao, còn cậu ?

-Tớ không sao. - Hiruzen cẩn thận nhìn lại Kagami lần nữa, nhìn thấy vết đỏ trên má trái của cậu mà máu nóng Hiruzen dồn lên não ,quay lại đối mặt với ả và " Madara" - Madara đại nhân, công chúa Yumeriko, xin phép thất lễ nhưng nếu như hai người có ý định đả thương học trò của nhị đương gia Senju thì chắc hai vị cũng đã nghĩ đến hậu quả rồi. Sự việc hôm nay tôi sẽ báo lại cho ngài Hokage, Kagami tuy là tộc nhân Uchiha nhưng tộc trưởng lại không bảo vệ cậu ấy, vậy thì, chúng tôi sẽ bảo vệ và tôi tin chắc rằng Hokage đại nhân sẽ không để yên chuyện này đâu, thưa công chúa.

-Ngươi...!!!- Cô ta nghe được Hokage sẽ bảo vệ Kagami thì có chút chột dạ, nhưng với cái tính xem bản thân mình cao quý còn những người khác chỉ là cát bùn thì cô ta vẫn là tỏ thái độ khinh thường - Vậy thì có sao !? Hokage thì sao, Senju thì sao chứ !? Ta là con gái của Lãnh chúa, là công chúa của Hỏa Quốc, cái làng rách nát này của các ngươi chẳng phải cũng nằm trong lãnh thổ Hỏa Quốc sao. Các ngươi có bao nhiêu bản lĩnh ở đây mà đe dọa ta, đám nhãi ranh không biết phép tắc.

Kéo Kagami ra ngoài, Hiruzen chỉ để lại một câu - Chúng ta cứ chờ xem - rồi cùng cậu bạn đi mất.

______________________________________________________________

............Bệnh viện Konoha.............

-Phu nhân Mito !

-Hiruzen, Kagami....Madara đâu...? Kagami, mặt con sao thế này ? - Mito đang lo lắng vì Hiruzen và Kagami rời đi quá lâu.

- Con không sao thưa phu nhân, đây là...

-PHU NHÂN MITO, KHÔNG XONG RỒI, TOBIRAMA SENSEI ĐANG RẤT NGUY HIỂM, NGƯỜI MAU VÀO XEM .....- Danzo từ trong phòng cấp cứu vội vã lao ra ngoài, cắt ngang lời nói của Kagami.

-Ta biết rồi, ta vào ngay, ba đứa ở ngoài đây chờ .

- Nhưng phu nhân...- Cả ba lo lắng cho Tobirama muốn cùng đi vào nhưng bị Mito chặn lại.

-Ba đứa ở ngoài đây canh chừng, có ta và Hashirama, đệ ấy sẽ không sao đâu.

-Dạ....- Ba người ngoan ngoãn ngồi ở ngoài chờ.

Hiruzen lấy ra trong túi áo một lọ thuốc giảm đau, nâng lên bên mặt in năm dấu tay đỏ nổi bật trên làn da trắng, đổ ra một ít thuốc, nhẹ nhàng xoa xoa chỗ bị đánh của Kagami, hỏi - Còn đau không ?

-Không...- Kagami có chút ngượng khi mặt Hiruzen kề sát mặt mình. Khuôn mặt phảng phất vài vệt hồng và lọt vào mắt của Hiruzen thì chính là :

" Dễ thương ...!"

-Hi...Hiruzen ??? - Kagami nóng mặt khi Hiruzen cứ nhìn mình chăm chú không chớp mắt như vậy.

Khung cảnh hiện tại bên ngoài phòng cấp cứu nó rất chi là....ờm...cẩu huyết trong mắt Danzo

-Này, giờ không phải lúc " quan tâm" nhau kiểu đấy đâu, nghiêm túc lên và hãy nghĩ cho cảm nhận của người xung quanh đi Hiruzen, Kagami.

-A...xin lỗi... xin lỗi Kagami, tớ không cố ý - Hiruzen trực tiếp bỏ qua lời của Danzo mà rút tay khỏi mặt của Kagami.

Còn Kagami bây giờ mặt còn đỏ hơn khi nãy, miệng lí nhí trả lời - Không...không sao !

" May mà sáng nay mình chưa ăn sáng !"...tiếng lòng của Danzo khi mơ màng nhìn thấy cái màn màu hường phía sau bức tường nơi hai con người đang phát ra ánh sáng màu hồng đang ngồi.

Rất nhanh những khuôn mắt đang cố gắng giữ chút nét thanh thản kia ngay lập tức trở nên căng thẳng khi nghe tiếng hét của Hashirama phát ra từ phòng cấp cứu:

-TOBIRAMA !!!!!!!!!!!

____________________________________________________

.......Gia lăng của Uchiha......

Madara vô cùng ngạc nhiên nhìn vào thi thể vốn đã lạnh của Izuna mà kinh ngạc

-Không....không thể nào....

_____________________________________________________________

Hết chương 8







MadaTobi- Tình yêu ngọt ngào...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ