Sáng sớm...địa phận tộc Uchiha...
- MAU ĐI TÌM...MAU TÌM CHO TA, SỐNG PHẢI THẤY NGƯỜI CHẾT PHẢI THẤY XÁC, CÁC NGƯƠI MÀ KHÔNG TÌM RA ĐƯỢC TỘC TRƯỞNG PHU NHÂN THÌ KHÔNG XONG VỚI TA ĐÂU - Madara điên cuồng hét lên. Sáng sớm hôm nay khi hắn đi đến phòng của Tobirama muốn nói rằng mình đã chuẩn bị cho cậu một món quà cho ngày lễ tình nhân đầu tiên của hai người, muốn dẫn cậu đi xem. Kết quả là khi mở cửa phòng ra phu nhân thì không thấy đâu mà lại thấy tờ giấy cậu để lại, nội dung là " Madara, ta phải đi rồi, cảm ơn ngươi vì đã chăm sóc ta suốt thời gian qua, nhưng ta không thể nào tiếp tục ở lại địa phận tộc Uchiha nữa. Madara, là ta có lỗi với ngươi, ta biết ngươi ghét ta, muốn ta biến mất, ta sẽ thực hiện mong muốn của ngươi, coi như trả lại những gì ta nợ ngươi. Cuối cùng Madara, ta đã từng rất yêu ngươi, đã từng rất yêu nhưng bây giờ ta không còn đủ sức để yêu ngươi nữa, vậy nên...ta sẽ không... không yêu ngươi nữa. Chúng ta hữu duyên vô phận, chúc ngươi hạnh phúc và tìm được người mà ngươi thật sự yêu thương. Vĩnh biệt... Madara...phu quân" . Vâng và chính cái bức thư này đã khiến cho Uchiha Madara sợ hãi đến mức lật tung cả Uchiha lên, điên cuồng bắt tộc nhân phải tìm được tộc trưởng phu nhân về.
- Cái gì mà sống phải thấy người chết phải thấy xác hả Madara... Tobirama chưa có chết. - Hashirama sau khi nghe tin Madara lật tung cả Uchiha và điều động tất cả tộc nhân tìm kiếm Tobirama mất tích thì không tin, đến nơi mới biết trăm nghe không bằng một thấy. Hiện tại lòng của Hokage đang nóng như lửa đốt và thật ra thì Hashirama đại nhân cũng chả giấu đi cái biểu cảm như ngồi trên lò than ấy.
- Tobirama... Tobirama...em ở đâu, xin em Tobirama...làm ơn đừng có chuyện gì...ta xin em. Em muốn đánh muốn mắng muốn chửi muốn làm gì ta cũng được, ta chỉ cầu xin em...ta sai rồi Tobi...ta sai rồi...làm ơn bình an quay về đi được không, đừng bỏ ta lại... được không, Tobi... !?- Madara như người mất hồn mà chạy khắp làng tìm phu nhân, miệng luôn lẩm bẩm đi lẩm bẩm lại câu này.
Nguyên ngày hôm đó toàn tộc Uchiha và Senju cứ nháo nhào cả lên vì sự mất tích của ai đó trong ngày lễ tình nhân.
_______________________________
Còn vị Tobirama đại nhân kiêm tộc trưởng phu nhân tộc Uchiha, là nguyên nhân gây ra vụ náo loạn trong làng hiện đang làm gì...đi theo cụ là biết liền à....
- Sensei, thầy lại dùng Thủy độn bắt cá nữa rồi...
- Hiruzen, ngươi cũng đâu phải không biết thầy ấy...
- Nhưng mà Kagami này...chỗ này hơi bị nhiều đấy...
- Không sao đâu Danzo, dù sao thì Hiruzen cũng sẽ xử lí hết thôi mà...đúng không...
- Ta không có ăn nhiều vậy...Kagami, Danzo...
- Ta thấy Kagami và Danzo nói đúng đấy chứ... Lần nào ta bắt cá chả là một mình con thanh toán hết sao !?
- Sensei...cả thầy nữa sao...
Kagami và Danzo nhìn thành quả mà mình bày ra chọc đồng đội mà cười muốn đau bụng, còn Tobirama thì lắc đầu bất lực với ba đứa học trò.
- Mà Kagami, Danzo, Hiruzen này...
Cả ba đồng thanh trả lời- Sao vậy sensei ???
- Sao hôm nay mấy đứa lại rủ ta đi dã ngoại ở đây vậy ? Mà còn đi gấp nữa chứ !?