****************
Típ nè cả nhà
****************
“Không mấy hai ông iu nhau mịa luôn đi cho nó đủ bộ” Tô Tân Hạo phát ngôn một cái, cả đám trầm trồ, Tả Hàng đen mặt.
Tả Hàng: “Thôi đi mày, tên Chân Núi đó suốt ngày chọc tao, tao chưa ném ổng là may rồi ở đó mà iu với đương”
Trương Trạch Vũ: “Rồi ông có nghe câu 'Yêu nhau lắm cắn nhau đau' chưa Hàng ca, là nói ông với Chu ca đó ”
Đồng Vũ Khôn: “Gì chứ thuyền Chu Tả tôi dành một slot nhá, ngồi thuyền này suốt ngày có drama để gặm”
Tô Tân Hạo: “Tui thuyền trưởng mấy người cấm dành, tui bẻ cổ”
Mục Chỉ Thừa + Trương Trạch Vũ: “Ủng hộ hai tay hai chân cho Chu Tả luôn nhé”
Trương Trạch Vũ: “Tui ngồi trong siêu thoại Chu Tả ấy, tên gì ấy nhỉ … là ‘Hâm Chi Tả Tưởng’, ối giồi ôi, soft vãi nồi luôn mấy ông ạ, fan couple soi kinh khủng khiếp, tui nhìn vào tui còn tin hai ổng có tình với nhau đấy”
Tả Hàng: “…”
“Tụi mày bớt giùm tao, tao mà có gì với Chu Chí Hâm tao đổi họ”
Cả đám(- Tả Hàng): //Sớm muộn gì ông cũng đổi thành Chu Hàng thôi//(suy nghĩ)
Sau một hồi tám chuyện thì nồi lẩu cũng đã lên tới nơi, cả đám cũng chịu ngồi yên ăn lẩu. Nửa tiếng sau, nhóm Tả Hàng quay lại công cuộc cải trang để về kí túc xá. Lần này bọn họ chỉ kéo kín áo khoác và đeo kính râm chứ không khoa trương như lúc đi nữa.
Cơ mà hình như không được suôn sẻ lắm. Nhóm người Tả Hàng vừa bước ra khỏi tiệm thì bị một đám tư sinh vây lại. Bọn họ đã cải trang rồi mà vẫn bị đám tư sinh kia nhận ra.
Tả Hàng, Đồng Vũ Khôn hai đứa anh lớn cộng thêm người to con nhất bầy là Tô Tân Hạo cùng nhau bao quanh bên ngoài để bảo vệ Mục Chỉ Thừa và Trương Trạch Vũ. Vốn mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Tả Hàng không bị một fan tư sinh xô ngã.
Tô Tân Hạo nổi giận rồi “Này chị kia, chị làm gì vậy hả?”
Trương Trạch Vũ: “Mấy người tránh ra coi, đi ăn cũng không yên với mấy người”
Mục Chỉ Thừa đưa tay đỡ Tả Hàng đứng dậy “Hàng ca, anh không sao chứ”
Tả Hàng: “Anh không sao”
Đồng Vũ Khôn cất điện thoại nói “Xe phía trước rồi, anh vừa gọi người tới, chúng ta mở đường dìu Tả Hàng qua đó”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị Ca
FanfictionCông cuộc tìm đến tình yêu của hai anh lớn sẽ như thế nào khi sống giữa đống cơm cún của các em nhỏ? Hãy cùng vào truyện và tìm hiểu cùng tui nha ><