****************
Ngôi thứ nhấtChào buổi sáng, tôi là Tả Hàng, tôi đang ngủ ngon thì nghe tiếng rung của điện thoại. Tôi ngủ rất dễ và dậy cũng rất nhanh, chỉ cần một tiếng động nhỏ cũng đủ làm tôi thức giấc.
Tôi xoay người lại tìm điện thoại, mở mắt ra, đập vào mắt tôi là khuôn mặt đẹp trai của Chu Chí Hâm ở cự li rất gần, thiếu điều như sắp hôn lên trán tôi vậy. Hừm, có cái gì đó nhột nhột ở eo tôi, tôi cúi đầu nhìn xuống, là tay của Chu Chí Hâm. Bàn tay của Chu Chí Hâm đang nằm trên eo tôi, không phải nằm theo kiểu bình thường, mà chính là LUỒN VÀO TRONG ÁO TÔI.
Ôi trời ơi, muốn đấm tên này ghê, cả khi đi ngủ cũng ăn đậu hủ của tôi. Tôi nhúc nhích người để xích ra khỏi Chu Chí Hâm thì từ đỉnh đầu của tôi truyền đến một giọng khàn khàn đặc biệt "Yên nào". Giọng nói vừa truyền đến tôi cũng là lúc Chu Chí Hâm kéo sát người tôi vào người ổng.
Rồi xong, còn chưa thoát ra được thì đã bị ổng lôi lại. Nếu đã vậy, tôi cũng tự nhắm mắt ngủ tiếp thôi. Tạm biệt mọi người, lát tôi thức dậy, tôi lại tiếp tục kể cho mọi người nghe.
*****************
Xin chào, lần thứ hai tôi mở mắt ra thì Chu Chí Hâm không còn trong phòng nữa rồi. Tôi ngồi dậy đưa tay cào cào tóc. Aida thật muốn ngủ thêm lúc nữa, cơ mà hôm nay chúng tôi còn có buổi tập quan trọng, là buổi tập để chuẩn bị đi quay hình, tôi không thể để bản thân làm chậm trễ mọi người được.
Tôi xuống giường, xếp chăn gối gọn gàng, rồi đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt. Bình thường thì phòng của tất cả chúng tôi đều có 1 xấp bóp đánh răng dự trữ, vì đám chúng tôi rất hay đổi phòng cho nhau. Vệ sinh cá nhân xong, tôi đi về phòng mình, tôi muốn tắm một chút trước khi xuống phòng khách.
Trương Cực và Tô Tân Hạo cũng đã dậy cả rồi. Sau 15 phút tắm rửa sửa soạn thì tôi đã có mặt tại phòng khách."Dậy rồi hả, nay ông dậy muộn nhất bầy đó" Trương Cực vừa nói vừa đi vào bếp lấy phần ăn sáng của tôi đặt lên bàn.
Tôi: "Ừa, nãy đang ngủ thì bị đánh thức, sau mới ngủ lại nên dậy trễ hơn bình thường"
Tôi bước tới vị trí đặt bữa sáng, vừa khuấy ly sữa vừa hỏi "Chu ca đâu, nay ổng dậy sớm đột xuất vậy"
Dư Vũ Hàm ngồi đối diện tôi, tay cầm máy chơi game, chân vắt lên bàn trả lời "Ổng dậy từ sớm kia, tao xuống là đã thấy ổng ngồi ăn sáng rồi, mà bữa sáng hôm nay là ổng làm hết đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị Ca
FanfictionCông cuộc tìm đến tình yêu của hai anh lớn sẽ như thế nào khi sống giữa đống cơm cún của các em nhỏ? Hãy cùng vào truyện và tìm hiểu cùng tui nha ><