Chương 1

1.3K 60 1
                                    

Ngôi thứ nhất

Xin chào, tôi là Tả Hàng, tôi là thành viên của TF Tam Đoàn, tôi là một trong bốn vị rapper của tam đoàn. Nhóm rap chúng tôi gồm có Chu Chí Hâm, Trương Tuấn Hào, Trương Trạch Vũ và tôi. Nhóm bốn người chúng tôi rất thân với nhau, thân theo kiểu tương ái tương sát ấy. Đặc biệt là tôi và Chu Chí Hâm.

Hôm nay vẫn như mọi khi, bốn người chúng tôi tập trung ở lớp rap. Giáo viên hôm nay đặc biệt hung dữ hơn mọi hôm. Chu Chí Hâm rap chậm một nhịp, giáo viên liền mắng lão Chu gần một tiết, đến mức tôi nhìn cũng thấy xót. Tiểu Bảo và A Thuận bên cạnh tôi đến động đậy cũng không dám.

Cơ mà, sao hôm nay tôi đột nhiên lại thấy xót cho lão Chu nhỉ? Bình thường tôi cùng Chu Chí Hâm cứ như cún với mèo í, không lúc nào là chúng tôi không đánh nhau, mà toàn là Chu Chí Hâm chọc tôi trước. Lúc thì bảo tôi đáng yêu. Gì cơ??? Tôi là đẹp trai, không phải đáng yêu nhá. Kháng nghị 100 lần xxx. Hừ.

Hôm nay lúc tôi mới đến thì Chu Chí Hâm gọi tôi là bạn gái nhỏ. What??? Á à, thì ra mi chọn cái chết. Tôi đã đánh tên đó đến khi tên đó xin tha. Lần sau còn dám gọi thế xem tôi có đem Chu chết tiệt kia ném từ lầu 18 xuống luôn không.

Cái biệt danh bạn gái nhỏ đó, là bắt nguồn từ hồi “Lớp Ba, Không Bình Thường!”, có một tập tôi vào vai bạn gái của Chu Chí Hâm. Lúc đó đám nhóc kia ai cũng chọc tôi với Chu Chí Hâm là một đôi, gọi tôi là bạn gái nhỏ của A Chí.
Đều do tên Đậu thúi kia, cứ ỷ có Tô Tân Hạo bảo kê, xong rồi Trương Cực đi nói hết với cả mấy anh chị ở lầu 18, đến mức cả đàn anh Nghiêm Hạo Tường nhìn thấy tôi cũng gọi tôi là bạn gái nhỏ của A Chí. Coi có tức không cơ chứ -.-

Và thế là ngay sau đó, tôi đánh cho Đậu thúi một trận, tên đó giả vờ nước mắt nước mũi tèm lem đi mách Tô Tân Hạo. Haha, Trương Cực chắc chắn không ngờ tới tôi đã bảo huynh đệ Dư Vũ Hàm của tôi túm cổ Tô Tân Hạo trước rồi. Này thì nhây với tôi. Chừa đi nhá đồ Đậu thúi.

Nói một hồi tôi lại quên mất lúc nãy tôi định nói gì. Hừm … nhớ rồi. Hôm nay tôi tự dưng lại xót cho Chu Chí Hâm....

Sau buổi tập hôm đó, tôi đang ngồi soạn đồ chuẩn bị về ký túc xá với Tiểu Bảo thì thấy Chu Chí Hâm với Trương Cực lôi lôi kéo kéo nhau ở đằng xa. Làm gì mà hai người kia suốt ngày bám lấy nhau như thế??

Trong lòng tôi đột nhiên cảm thấy có chút khó chịu. Trương Trạch Vũ bên cạnh không thấy động tĩnh phía bên tôi, ngẩng đầu nói “Sao thế ca?”  Ô, tự nhiên tôi lại muốn giận cá chém thớt một chút. Nghĩ là làm “Không sao, về” Tôi nói xong đưa tay lùa một đống đồ đang xếp dở vào balo, rồi vác lên vai đứng dậy bỏ đi. Một loạt hành động của tôi chưa tới 5 giây.

Trương Trạch Vũ: ????

Tôi liếc mắt lui sau nhìn thấy Trương Trạch Vũ với khuôn mặt hoang mang đến đáng thương. Haizz, đúng là không thể nào giận hai tên kia mà chém bạn nhỏ đáng yêu này được mà. Tôi dừng bước, quay đầu lại nhìn em nó “Nhanh nào, anh mày đói rồi, hôm nay anh mày bao đi ăn, kêu cả Ân Tử, Cuốn Cuốn với Soái Soái nữa”.

Chả là hôm nay bé út nhà bọn tôi cùng với đứa em cùng cha khác ông nội của tôi có việc nên không đến công ty, chứ không tôi kêu Khả Nhạc (Diêu Dục Thần) đi ăn thì kiểu gì Trần Thiên Nhuận cũng nằng nặc đòi bám theo Thần Thần của nó.

Còn lão Đặng, lão Dư với A Thuận, chắc lại kè nhau chạy lên tìm Chân Nguyên sư huynh battle vũ đạo nữ rồi. Không thì cũng tìm Diệu Văn sư huynh rồi rủ làm mấy trò con bò chọc Mã sư huynh rượt quanh cái lầu 18. Đêm đến kiểu gì Diệu Văn sư huynh cũng bị Mã sư huynh cho ra sofa ngủ. Haiz, đúng là bị ba người kia gài hoài mà Diệu Văn sư huynh vẫn không chừa. Đi phá nhà các sư huynh là thú vui tao nhã của ba con người kia đó.

“Thật hả, moaz moaz, yêu anh ghê luôn á Hàng ca” Trương Trạch Vũ nghe tôi bảo thế hai mắt liền phát sáng bay cái vèo đến ôm tôi hôn chụt chụt vào mặt tôi. Tôi đen cả mặt, dơ tay đẩy em nó ra “Xê ra, gớm quá đó mày” tôi dơ tay chùi chùi mặt. Em nó nhìn tôi cười hì hì rồi kéo tôi đến lớp thanh nhạc.

Đi ngang qua Chu Chí Hâm với Trương Cực, tôi còn đặc biệt tặng hai con người đó một cái lườm cháy mặt.

****************
Ngôi thứ ba

Chu Chí Hâm: ??? Ủa alo, tao làm gì ổng hả em?

Trương Cực: Tui đâu biết, tui ngồi với ông nãy giờ mà -.-

Chu Chí Hâm: Chứ sao ổng lườm mình thấy ghê vậy?

Trương Cực: Kệ ổng đi, chắc lại lên cơn chứ gì.

Chu Chí Hâm ngây người suy nghĩ rồi không biết nghĩ đến cái gì mà tự dưng lại cười hệ hệ hệ, cái nụ cười thằn lằn bự mà Tống Á Hiên sư huynh ngày xưa nhìn vào ống kính camera như kiểu muốn ăn cái camera ấy.

Trương Cực: ??? Ông làm gì mà cười biến thái thế? Cùng là một kiểu cười mà Á Hiên sư huynh của tui cười xinh thế mà sao ông cười thấy gúm thế Chu Chí Hâm.

Chu Chí Hâm: -.- Mày lại ngứa đòn đúng không em. Để anh gãi hộ mày nhá.

Nói rồi Chu Chí Hâm chụp lấy Trương Cực dơ tay lên cù léc.

Trương Cực: “Há Há Há, ca, ca tha cho em, em chừa rồi ca, anh cười đẹp nhất”

Chu Chí Hâm: “Tạm tha cho mày”

//Mày ngơ quá em, tao tha cho mày không có nghĩa là tao tha cho thằng ghệ mày. Tô Tân Hạo, chú chờ đó, đừng trách anh mày, có trách thì trách bảo bối nhà mày chọc đến anh//(suy nghĩ)

Chu Chí Hâm quyết định tính sổ lên người Tô Tân Hạo, vợ làm chồng chịu, cấm cãi. Và thế là hai thanh niên Chu Chí Hâm và Trương Cực tiếp tục ngồi chơi game với nhau, cũng vứt Tả Hàng ra sau đầu.




Chu Tả cute lắm luôn đó mọi người ><
Hẹn gặp lại m.n vào chương tiếp nha ❤️❤️

(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ