Tả Hàng cùng Trương Trạch Vũ đi đến lớp thanh nhạc, vừa hay Tô Tân Hạo, Mục Chỉ Thừa và Đồng Vũ Khôn đều có ở đó. Ba người Tô Tân Hạo nghe Trương Trạch Vũ bảo Tả Hàng mời đi ăn thì trực tiếp vác balo rồi năm người kéo nhau đi xuống lầu.
Giờ này bình thường dưới lầu sẽ có rất nhiều fan tư sinh đứng chờ dưới đó. Nhóm người Tả Hàng cũng đã quen với việc này. Bọn họ thường hay cải trang để đi ra bên ngoài.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, Nhóm Tả Hàng 5 người thì hết 3 người cải trang thành nữ. Mục Chỉ Thừa mang 1 cái váy dài, áo khoác kéo cao trùm kín đầu, còn mang thêm cái kính râm nữa. Trương Trạch Vũ cũng như Mục Chỉ Thừa, chỉ khác mỗi chỗ Trương Trạch Vũ không đeo kính râm mà đội tóc giả với đội nón. Chỉ mỗi Tả Hàng là người giả nữ bình thường nhất, không váy, không nón, đơn giản đội một đầu tóc giả thắt bím, bên hông đeo một túi xách hình bánh chẻo nhỏ nhỏ, bịt thêm cái khẩu trang. Như thế thì ai mà nhìn ra là Tả Hàng cơ chứ.
Tô Tân Hạo với Đồng Vũ Khôn hai người không giả nữ mà cả hai đều mang quần đùi hoa, áo hoa, đeo thêm cái kính râm to bố chảng, tay cầm quạt, bịt khẩu trang. Nhìn không khác gì mấy ông chú đang đi biển. Quả thật rất ba chấm.
5 người cứ thế đi ra khỏi Trường Giang Quốc Tế, đi đến trung tâm thương mại liền ghé vào. Đề làm gì??? Thay áo quần chứ gì nữa, họ cũng không thể mang thế đi ăn được, dị chết đi mất.
Sau một hồi thì 5 người cũng có mặt tại quán lẩu quen thuộc mà cả bọn từng đến "quán lẩu Phi Ca". 5 người bước vào tiệm, đầu tiên là chào hỏi chủ quán, đều là người quen, bọn họ nói chuyện cũng không cần kiêng dè.
5 người đi đến bàn đã chọn, cả đám ngồi tám chuyện trên trời dưới đất để chờ lẩu ra. Ai cũng vui vẻ trò chuyện, chỉ duy nhất một người miệng thì trò chuyện mà tay thì vẫn lướt lướt điện thoại nhắn tin cho 'một ai đó'.
"E hèm.. Mục Mục nhắn tin với ai mà chăm chú thế" Đồng Vũ Khôn liếc liếc Mục Chỉ Thừa hắng giọng nói.
Mục Chỉ Thừa nhắn xong tin nhắn, cất điện thoại vào balo trả lời: "Là Đặng ca, ảnh hỏi em đi đâu mà ảnh tìm không thấy"
Đồng Vũ Khôn: "Á chà, quan tâm đồ hen, khai nhanh, em với lão Đặng kia có gì mờ ám"
Mục Chỉ Thừa: "Cuốn ca, em với Đặng ca thì có chuyện gì chứ, ảnh chăm em như con ảnh í"
Trương Trạch Vũ: "Chăm để thịt chứ gì, tui biết thừa bạn nhé Mục Mục, ngày nào 2 người chẳng sáp lấy nhau, hết em dựa vào vai anh thì anh xoa đầu em"
Mục Chỉ Thừa: "Bạn khác gì tui đâu Tiểu Bảo, đừng nói với tui bạn với Trương Tuấn Hào không có gì, hôm trước tui còn thấy Trương Tuấn Hào hôn trán bạn lúc tui đi ngang qua phòng bạn nữa đấy, bạn còn ôm Trương Tuấn Hào cười tươi lắm cơ mà"
Tô Tân Hạo "Ấy yô, tên A Thuận kia cũng nhanh tay phết đấy chớ, hôm trước tui mới nghe bảo đang cua Tiểu Bảo thế mà nay sắp rước người về dinh rồi, lợi hại lợi hại, tui phải học hỏi mới được"
Tả Hàng: "Thế chú mày với Trương Đậu sao rồi"
Đồng Vũ Khôn: "Còn thế nào nữa, Trương Cực hôm nào cũng dính với Chu ca, có thèm nhìn đến Soái Soái nhà ta đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị Ca
FanficCông cuộc tìm đến tình yêu của hai anh lớn sẽ như thế nào khi sống giữa đống cơm cún của các em nhỏ? Hãy cùng vào truyện và tìm hiểu cùng tui nha ><