****************
Khi Tả Hàng mở mắt thì đã là 8 giờ sáng, Chu Chí Hâm vẫn đang nằm ngủ bên cạnh cậu.
Thật ra không phải tự nhiên mà cậu dậy giờ này đâu, đêm qua Tả Hàng đã đặt báo thức trước khi ngủ. Còn về lý do đặt báo thức, chính là vì hôm nay, các cậu sẽ ghi lại quá trình cho nhật ký ngày thường, nên không thể để các anh chị nhân viên vào đánh thức như mọi khi được.
Dù gì thì để Chu Chí Hâm có thể dậy là một chuyện vô cùng khó. Vậy nên Tả Hàng quyết định dậy sớm hơn giờ các anh chị nhân viên vào quay để kêu Chu Chí Hâm dậy trước.Tả Hàng nằm trên giường, hai mắt mơ màng nhìn lên trần. Sau một hồi ngẩn người tầm năm phút, Tả Hàng rốt cuộc cũng đã thanh tỉnh. Cậu nhìn sang Chu Chí Hâm bên cạnh, rồi nhẹ nhàng kéo chăn ra khỏi người mình và ngồi dậy. Tả Hàng lay nhẹ người Chu Chí Hâm rồi nhẹ giọng kêu người anh em nằm bên cạnh.
“Chu Chí Hâm”
“…”
“Chu Chí Hâm, tỉnh, tỉnh”
“…”
“Này, Chu Chí Hâm, dậy đi ông ơi”
“…”
Tả Hàng hết nói nổi với người anh lớn hơn cậu 1 tuổi này. Cậu kêu tận ba lần mà ổng vẫn không có chút động tĩnh gì. Tả Hàng suy nghĩ một chút. Cứ thế này thì không biết chừng nào mới kêu được Chu Chí Hâm dậy. Đổi chiến lược.
Chiến lược đầu tiên, Tả Hàng dùng tay mình vừa lay người Chu Chí Hâm vừa kêu người dậy. Qua gần năm phút cậu cứ lay đi lay lại thiếu điều muốn văng luôn cả người cậu mà người bên cạnh vẫn không có dấu hiệu tỉnh.
Chiến lược đầu tiên. Thất bại X.
Chiến lược thứ hai, Tả Hàng dùng tay nhéo lên người của Chu Chí Hâm với hi vọng người kia sẽ thấy khó chịu mà tỉnh giấc. Nhưng không, sự thật chứng minh Tả Hàng quá ngây thơ khi nghĩ rằng Chu Chí Hâm sẽ tỉnh. Chu Chí Hâm thậm chí lăn mình cuốn chặt vào chăn luôn rồi. Buồn hai giây cho Tả Hàng.
Chiến lược thứ hai. Thất bại X.
Chiến lược thứ ba, Tả Hàng đứng trực tiếp lên giường, cậu cứ như thế vừa lôi kéo chăn, vừa nhún nhảy kêu người dậy. Vâng, trời không phụ lòng Tả Hàng, Chu Chí Hâm thật sự đã mở mắt.
“Aiza, Tả Hàng, chú để anh ngủ yên coi”
“Ngủ gì giờ này nữa cha nội, staff sắp vào quay đến nơi rồi ông còn ngủ, dậy lẹ cho tui”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị Ca
FanfictionCông cuộc tìm đến tình yêu của hai anh lớn sẽ như thế nào khi sống giữa đống cơm cún của các em nhỏ? Hãy cùng vào truyện và tìm hiểu cùng tui nha ><