****************
Mấy nay bận qué nên khum có thời gian viết chương mới cho các nàng, chương này tui viết chỉ là một đoạn vì sợ các nàng chờ lâu sẽ buồn, nên tui để trước từng này. Giờ thì vào truyện thoiii****************
Ngôi thứ 3
Chu Chí Hâm cùng Tả Hàng vừa bước vào phòng không bao lâu thì Tô Tân Hạo cũng bước vào phòng, hai bạn nhỏ họ Trương cũng theo đó mà tỉnh dậy. Chu Chí Hâm hất luôn đôi dép trên chân mà nhào lên giường túm cổ Trương Tuấn Hào lôi kéo.
“Trương Tuấn Hào, dậy ngay mày, ngủ gì ngủ lắm thế”
“Thả em ra, em dậy đây rồi”
Trương Tuấn Hào vừa đáp lại vừa đẩy Chu Chí Hâm ra. Cậu vừa thả chăn ra khỏi người thì Chu Chí Hâm bên cạnh đã kéo cái chăn trùm lên người mình rồi nằm xuống giường. Tả Hàng đang đứng cạnh giường cũng nằm xuống cạnh Chu Chí Hâm. Trương Tuấn Hào nhìn thấy cảnh đó, liền dứt khoát nằm thẳng xuống giường, bên cạnh cậu còn có bạn trai nhỏ Tiểu Bảo đang nằm ngủ. Tô Tân Hạo mặt không chút cảm xúc nhìn mấy thằng anh em ruột thừa của mình đang chen chút trên hai cái giường mà ngủ, tay cậu cầm một gói bánh vừa ăn vừa dem thèm mấy người kia.
Cả đám năm đứa cùng mấy anh chị staff cứ như thế một lúc thì Trương Cực gõ cửa bên ngoài. Trương Tuấn Hào nghe thấy tiếng gõ cử thì hất tung chăn, đi chân đất bay ra ngoài cửa.
Tả Hàng trong phòng lắc đầu ngán ngẩm, hai con người này ở cạnh nhau kiểu gì cũng náo thành một đoàn. Y như rằng, Trương Cực vừa bước vào phòng đã kẹp đầu Trương Tuấn Hào, hỏi cái gì mà “tối qua ai cho cậu nhốt tui bên ngoài”.. Tả Hàng không biết hai người bọn họ lại náo vấn đề gì, cậu cũng không quan tâm lắm vì đây là chuyện cơm bữa khi bọn họ ở cùng nhau.
Tả Hàng suy nghĩ một chút, lại dời mắt đến Chu Chí Hâm đang nằm bên cạnh mình. Cậu lại nhớ đến cảnh ban nãy rồi. Cậu không biết Chu Chí Hâm có tỉnh dậy giữa chừng hay không. Theo như ban nãy, Chu Chí Hâm nếu biết chuyện đó thì chắc sẽ tránh cậu, bây giờ nhìn Chu Chí Hâm vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì, Tả Hàng đoán rằng Chu Chí Hâm không nhìn thấy cảnh đó. Như vậy cũng tốt, bọn họ sẽ đỡ ngại hơn khi tiếp xúc với nhau. Mặc dù trong thâm tâm nghĩ như vậy, nhưng thật lòng Tả Hàng vẫn có chút không được tự nhiên khi tiếp xúc với Chu Chí Hâm.
Một lúc sau, trong phòng chỉ còn hai bạn Thuận Bảo cùng với một anh quay phim. Mọi người đoán xem, bọn họ đang làm gì?
Anh quay phim cho chúng ta thấy cảnh bạn lớn Tiểu Bảo đang gội đầu cho bạn nhỏ A Thuận mà lại cắt đi cảnh quan trọng nhất mà chúng ta muốn thấy. Đó chính là cảnh bạn nhỏ A Thuận thơm vào môi bạn lớn Tiểu Bảo. Theo như Trương Tuấn Hào tiết lộ cho tác giả, thì đây là phần thưởng của bạn lớn Tiểu Bảo khi đã giúp bạn trai nhỏ A Thuận gội đầu.
A Thuận sẽ không cho mọi người biết bọn họ đã cùng nhau tắm trong một bồn tắm đâu. Chuyện này là bí mật của Thuận Bảo nha. Không cho mọi người biết, không có nghĩa là không gợi ý cho mọi người tự suy đoán đúng không nào. Trương A Thuận chính vì thế mà đã nhanh tay nhờ anh quay phim chụp cho hai bạn một tấm ảnh cùng nhau ngồi trong bồn tắm. Sau đó liền post luôn lên weibo, còn nhiệt tình tag bạn người yêu vào với dòng cap ‘Cùng chụp ảnh nào @TF gia tộc – Trương Trạch Vũ’. Ôi tình yêu loài người ~
Sau tầm một tiếng thì tất cả tập hợp, rồi cùng nhau đến phòng tập mà công ty đã thuê. Các cậu luyện tập rồi đến nơi tổ chức chương trình tổng duyệt. Sau các màn quay thử để tìm góc độ, chỉnh sửa vị trí xong xuôi thì sáu người cùng mấy anh chị staff tan làm. Mọi người ngồi trên chiếc xe của công ty để về khách sạn. Mấy anh chị tổ chức cho các cậu một trò chơi ở trên xe. Trò chơi sẽ quyết định xem khi về khách sạn bọn cậu sẽ tụ tập ở phòng ai để quậy.
Trong lúc diễn ra trò chơi, Chu Chí Hâm ngồi ghế sau vẫn luôn để ý đến Tả Hàng ở ghế trước. Cậu cảm giác Tả Hàng không được thoải mái lắm khi chơi trò chơi, Chu Chí Hâm nghĩ là do chuyện lúc sáng nên Tả Hàng mới không được thoải mái như thế. Chu Chí Hâm quyết tâm tìm cách để Tả Hàng trở lại bình thường. Nhưng mà bằng cách nào đây?? Bình thường những cách của cậu cũng chỉ dỗ được mỗi Tô Tân Hạo với Mục Chỉ Thừa. Kiểu người lúc vui lúc trầm như Tả Hàng, e là khó để có thể dỗ được. Nghĩ ngợi một lát, Chu Chí Hâm quên mất bản thân đang chơi trò chơi.
“Chu Chí Hâm”
“…”
“Chu Chí Hâm, đến lượt anh rồi kìa”
“…”
“Chu Chí Hâm” Trương Cực ngồi bên cạnh nhìn không nổi Chu Chí Hâm đang thả hồn liền dùng tay đánh lên vai Chu Chí Hâm.
“A, gì đấy”
“Đến lượt anh rồi kìa” Trương Cực có cảm xúc muốn cốc lên đầu của Chu Chí Hâm.
“Ờm.. đến bao nhiêu rồi nhở”
Tổ chương trình: “…”
5 bạn nhỏ còn lại: “…”
“Chu Chí Hâm +1” Tổ chương trình phũ phàng buông một câu rồi tiếp tục để các bạn nhỏ chơi trò chơi.
Chu Chí Hâm bị tổn thương nhiều chút, cậu quyết định không suy nghĩ nữa, đến lúc chơi trò chơi cậu sẽ thuận thế mà dỗ Tả Hàng luôn.
Quay trở lại với trò chơi, sau tầm 10 phút thì người cuối cùng chịu hình phạt để mọi người vào phòng quậy là Trương Cực, và người chịu trận cùng không ai khác là bạn nhỏ Tô Tân Hạo – bạn cùng phòng của Trương Cực.
Cả bọn đều háo hức chờ đến khách sạn để quạy tưng bừng phòng của đôi Hạo Cực. Vì sao ư? Còn không phải vì Trương Cực rất ư là bố láo? Mọi người đều đồng thanh trả lời trừ đôi tình nhân bị lên án.
Với Trương Trạch Vũ thì lý do đương nhiên là ‘Cậu ta dám đánh người của tui, tui ghim'.
Với Trương Tuấn Hào thì rất đơn giản ‘Làm bạn đánh bao lâu nay, tui ngứa mắt Đậu thúi lắm rồi, chỉ chờ cơ hội để phá cậu ta thôi’.
Với Tả Hàng và Chu Chí Hâm thì lại càng chấm hỏi chấm than ‘Vì tui thích :)))’.
Thế đấy, anh em với nhau bao lâu nay, gặp lúc chơi thua trò chơi là lật mặt hơn lật bánh tráng liền.
Trương Cực: “Ét Ô Ét 😶”
.
Khách sạn
Phòng Hạo Cực
Cả bọn vừa xuống xe liền vào luôn phòng Hạo Cực để tổ chức trò chơi. Trò chơi rất đơn giản, là trốn tìm phiên bản cao cấp. Bọn họ bắt đầu trò chơi bằng cách đồng bộ động tác, tức là tất cả mọi người sau khi nghe đếm 321 đều làm một động tác đứng hoặc ngồi. Người nào lẻ đơn hoặc lẻ đôi sẽ thành một nhóm. Và cứ thế, bọn họ có tất cả 4 lượt chơi theo thứ tự là Tả Hàng, Chu Chí Hâm + Trương Tuấn Hào, Trương Cực + Tô Tân Hạo, Trương Trạch Vũ.
...
...****************
BẠN ĐANG ĐỌC
(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị Ca
FanfictionCông cuộc tìm đến tình yêu của hai anh lớn sẽ như thế nào khi sống giữa đống cơm cún của các em nhỏ? Hãy cùng vào truyện và tìm hiểu cùng tui nha ><