Chương 5

612 51 1
                                    

****************

***Phòng Chu Tả

Chu Chí Hâm uể oải trở về phòng trước, sau đó cất đi hai cái balo của mình và Tả Hàng ở trên vai. Vừa thả người ngồi xuống giường đã rơi vào suy nghĩ của bản thân. Thật ra ban nãy lúc phân phòng, Chu Chí Hâm cố ý trốn vào một góc để mọi người tự tìm cặp xong chính mình cặp với người còn lại. Cùng phòng với Tả Hàng cũng là nằm trong dự liệu của Chu Chí Hâm, vì anh biết Tả Hàng rất yếu phần chơi trò chơi.

Không biết Chu Chí Hâm nghĩ gì xong lại lôi điện thoại trong túi quần ra, mở vào tấm ảnh mình chụp Tả Hàng trên máy bay. Nhìn nhìn một hồi lại đem tấm ảnh của Tả Hàng cài màn hình chính điện thoại.

Xong xuôi, Chu Chí Hâm thảy điện thoại lên giường, mở balo lấy quần áo đi tắm. Bảo là lấy quần áo, chứ thật ra Chu Chí Hâm chỉ lấy mỗi đồ cá nhân, một chiếc quần đùi ngắn, kèm theo một trong hai chiếc áo choàng tắm được đặt sẵn trong phòng.

Chu Chí Hâm đóng cửa, anh đã đưa cho Tả Hàng một thẻ phòng trước khi Tả Hàng chạy vào phòng của Trương Cực chơi.

***Phòng Tô Cực

Trong phòng hiện tại có ba người, Tô Tân Hạo, Trương Cực và Tả Hàng. Ba người các cậu đang chơi đùa với nhau. Nói đúng hơn là, Tả Hàng và Trương Cực đang vật (thật ra là ôm) nhau ra giường, không biết hai người đang chơi trò gì, cứ hi hi ha ha, anh nói một câu, em cãi một câu. Bên cạnh là một Tô - mặt đen như than - Tân -  nhìn cờ rút thân mật với anh trai nhỏ của nhóm - Hạo.

Tô Tân Hạo bây giờ rất giận, giận không thể bóp luôn Tả Hàng. Rõ ràng biết cậu thích Tiểu Đậu Đậu mà nỡ lòng nào chạy vào phòng cậu dành người 😤. Rõ ràng biết Tiếu Đậu Đậu mặc dù hay đánh nhau cùng mình (Tả Hàng) nhưng trong nhóm Tiểu Đậu Đậu cưng chiều nhất là mình (Tả Hàng) mà còn xà nẹo ôm ôm Tiểu Đậu Đậu trước mặt cậu 🥺.

Tim Tô Tân Hạo đau, đau vì Tiểu Đậu Đậu ôm ấp 'người ta' trước mặt cậu, đau vì bản thân mình đánh không lại Tả Hàng, càng đau hơn là cho dù có đánh lại Tả Hàng thì Chu Chí Hâm cũng sẽ nhấn đầu cậu. Tô Tân Hạo thật muốn hét vào mặt Chu Chí Hâm rằng "Anh cái đồ thiên vị"

Tô Tân Hạo nhìn cảnh ngược tâm trước mắt, âm thầm đeo tai nghe, mở một bài hát rồi chính mình hát theo thật 'to' và 'rõ ràng' .

"Một chút chết trong tim ..."

Tả Hàng: "..."

Trương Cực: "..."

Tả Hàng và Trương Cực hai người đưa mắt nhìn nhau. Cùng chung một suy nghĩ 'Cậu ấy làm sao vậy'. Tả Hàng nhún vai 'Ca này khó'. Trương Cực nhéo mày ' Để em qua hỏi coi sao? '. Tả Hàng hất cằm 'Chú qua đi, anh về phòng'.

Trương Cực sau khi nhận tín hiệu từ Tả Hàng, tay đưa dấu OK rồi lăn lăn sang vị trí của Tô Tân Hạo. Tả Hàng nhìn thấy, xoay người nhẹ nhàng ra khỏi phòng, đóng của thật nhẹ để tránh ồn hai bạn nhỏ bên trong.

Tả Hàng đi ngang qua phòng của Trương Tuấn Hào và Trương Trạch Vũ, đến phòng của mình và Chu Chí Hâm. Tả Hàng dùng thẻ phòng mở cửa, Tả Hàng bước vào, tự rót cho bản thân một ly nước, cậu vừa ngồi xuống giường vừa nhìn vào phòng tắm. Hẳn là Chu Chí Hâm đang tắm bên trong. Tả Hàng quyết định đứng dậy đem cất ly nước lên kệ tủ gần nhà tắm rồi nằm xuống giường chờ Chu Chí Hâm.

Nhưng thật không may, Tả Hàng vừa đi đến gần nhà tắm, còn chưa kịp đặt ly nước lên trên kệ tủ thì trược tay, dù đã chụp được ly nhưng nước bên trong đổ ra không ít. Tả Hàng đặt ly nước xuống, nhân lúc Chu Chí Hâm chưa ra, cậu tìm giấy quanh phòng để lau nước bị đổ, nhìn một vòng không thấy mảnh giấy nào, cậu đành chạy xuống phòng tiếp tân để lấy giấy.

Khi Tả Hàng cầm giấy chạy lên lại phòng cũng là lúc Chu Chí Hâm mặc áo choàng đi từ nhà tắm ra.

"Khoan đã .." Tả Hàng chỉ kịp nói hai chữ thì đã thấy Chu Chí Hâm giẫm chân lên bãi nước chưa kịp lau, và đang có dấu hiệu sắp trượt ngã.

Tả Hàng phóng vèo một cái từ cửa bay vào chụp tay Chu Chí Hâm lại. Nhưng đời không như là mơ, với thể trọng của Tả Hàng thì làm sao giữ được một người sắp ngã có thể trọng như Chu Chí Hâm được. Ngược lại chính Tả Hàng cũng bị Chu Chí Hâm kéo cho ngã theo.

Và hình ảnh chúng ta nhìn thấy bây giờ chính là tư thế cực kỳ ám muội giữa Chu Chí Hâm và Tả Hàng. Chu Chí Hâm nằm dưới, hai tay vịn ở eo Tả Hàng vì ban nãy sợ Tả Hàng va đập vào người mình. Tả Hàng nằm trên, hai tay cố gắng chống cho bản thân không ngã thẳng xuống người Chu Chí Hâm nên hiện tại, Tả Hàng chính là mặt đối mặt với Chu Chí Hâm.

Tả Hàng ngã hơi lệch một tý so với Chu Chí Hâm nên chân hai người đan xen kẽ vào nhau. Tưởng chừng như thế đã xong, nhưng mà sự thật không phải thế. Áo choàng của Chu Chí Hâm không biết từ lúc nào đã bị tuột phần giây thắt, lộ ra cả mình trên đang dán vào người Tả Hàng. Vai áo Tả Hàng cũng rất biết ý mà tuột xuống một bên làm lộ ra bờ vai mềm mại trắng nõn như da em bé.

Hai người còn chưa kịp ý thức được chuyện gì đang xảy ra thì nghe thấy một giọng nói lanh lảnh vang lên ngay cửa.

"Tả Hàng, anh xem em  ..."

//Thôi xong, chưa kịp khoá cửa//

Nghe thấy tiếng nói phát ra đột nhiên dừng lại. Cả hai người đồng loạt nhìn về phía cửa.

*Tách* tiếng máy ảnh vang lên. Sau đó âm thanh 'loảng xoảng' ở đây có hai trái tim đã tan vỡ. Tiếp theo là cảnh Trương Trạch Vũ cười hì hì gãi tai.

"Em không thấy gì hết, hai người cứ tiếp tục" rồi bạn nhỏ Trương Trạch Vũ nhanh tay đóng cửa phòng lại và chạy đi kèm theo tiếng hét vang vọng cả tầng.

"Á Á Á CHU CA VỚI HÀNG CA ĐÈ NHAU RỒIIIII"

Tiếp theo nghe loáng thoáng giọng Trương Cực "Đâu đâu, tui biết ngay mà hai con người này"

Tả Hàng : "..."

Chu Chí Hâm : "..."

****************

****************

(Chu Tả) Nhật Ký Tình Yêu Của Đại Ca Và Nhị CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ