• Summary: một chút hơi men chờn vờn trong cuống họng...
• Setting: Au hiện đại-- chắc thế =))) chứ hiện tại toy không mần chính truyện nổi
• Note: Miss me? =)))
Căn bản thì t đang khá nồng bên fandom Identity V (chủ yếu là viết fic cho AllVictor/JosVic/NaibVic), ai thích thì có thể qua chơi nha =)))
Mà cũng vì vậy nên tất cả các fic khác đều trì trệ rất nhiều, đó là chưa kể t còn thi thpt nựa. Yên tâm, t qua r, còn đỗ nv 1 nữa =)))
°°°
Vanitas và Noé là bạn thuê chung một căn nhà không hơn không kém, là hai người bạn học cùng trường đại học, và tất nhiên là họ chưa từng nghĩ mọi việc sẽ ra nông nổi này chỉ vì vài chai bia họ nốc sau khi thành công qua năm học cả.
°
Để thành thật Vanitas phủ nhận bản thân rằng Noé không hề đẹp đến thế. Không, tất nhiên là không, gã lặp đi lặp lại trong não bộ mình, như một lời tụng. Gã thề rằng gã không hề thấy gương mặt của Noé ưa tú như nào, không phải vì đôi mắt ánh tím kia cứ sáng lấp lánh như bảo thạch hay vì cách hàng mi trắng mỏng khẽ rũ trên nó. Gã thề gã chưa bao giờ cảm thán rằng tóc Noé nhìn mềm mượt một cách quái lạ, và gã thèm chạm vào nó như nào. Và gã thề, gã không hề cảm thấy chộn rộn mỗi lần bắt gặp người bạn chung nhà quấn mỗi chiếc khăn tắm để ra lấy đồ thay, cách những thớ cơ bóng lưỡng và ấm nóng bởi hơi nước và cách làn da ngâm ngâm kia khẽ hồng hào sau một đợt ngâm mình trong bể ấm.
Tất nhiên là không thể nào gã thấy thế cả, gã không bị làm sao cả, gã thích con gái, gã thề. Mỗi tội lạ lắm, gã không dời mắt nỗi.
Vanitas cuối cùng cũng phải thú nhận rằng mọi việc gay go chết đi được, nhất là khi gã bắt đầu thấy bản thân có một thứ ham muốn mãnh liệt muốn cùng người kia quấn lấy trong một cái hôn.
Và đó đích thực là những gì đang xảy ra vào đêm này!
Vanitas mù mờ, cảm nhận bàn tay người kia ôm gọn lấy gương mặt mình, đôi môi mỏng dính sát lấy môi gã, không ngừng bị gã làm loạn, day mút. Từng tiếng hôn đến là ám muội, vọng thành từng đợt vào cái tâm trí quay cuồng của gã. Nhưng gã, kể cả khi tự nhủ rằng không nên, gã vẫn không hề dừng lại. Tay gã chống trên đệm mềm, dưới thân gã là người kia, hoàn toàn say đến không nhận thức được gì nhiều, mắt nhắm tịt để yên cho gã hôn. Tóc trắng xõa nhẹ trên lớp ga giường màu tối, phần nào như sáng lên trong căn phòng chỉ nhè nhẹ một mảng sáng từ chiếc đèn ngủ. Và Vanitas hôn Noé, như thể gã đói, quá đói khát cho một cái hôn hời hợt hay vụng trộm. Gã đẩy lưỡi vào, quét một đường trên hàm răng đều tăm tắp của người kia, trước khi chạm đến đầu lưỡi nồng hương men, và lôi kéo nó vào một buổi hoan ái. Noé có lẽ vì quá say, ngoan ngoãn đón nhận mọi thứ của gã. Anh đưa bàn tay ôm lấy gương mặt gã, nhẹ nhàng, âu yếm, làm Vanitas có chút không quen, nhưng lại thuận lợi kéo anh vào cái hôn sâu đến ngạt.
Vanitas cuối cùng cũng chịu ngưng, gã rời môi anh trong sự tiếc nuối, tiếc nuối cái ấm nóng của khoang miệng tóc trắng, và cả đôi bàn tay giờ đã vô lực trượt xuống khỏi gò má gã. Dịch trong suốt vẫn lưu luyến khoảnh khắc đó lắm, thế là theo môi gã kéo dài một sợi mảnh, cơ hồ lóe sáng trong màn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VnC/All-Noé) Đoản: Những chiếc Tarte Tatin ngon lành dành cho chàng ngốc.
FanfictionTổng hợp những đoản tôi viết về Vanitas no Carte • Chỉ viết các couple có Noé làm thụ • Mong mọi người không lật thuyền • Không thích có thể nhẹ nhàng clickback #Siniy