Request random đầu tiên dành cho bạn Lestone_BroneCouple: Astolfo x Noé
Summary: Đó đến giờ, đây là lần đầu tiên Noé là người vẽ nhưng Vanitas lại là người lên gân nhất
Au setting: Au hiện đại, Noé là một artist ẩn danh trên Twitter, Astolfo là fan của Noé nhưng là một fan kín tiếng và ít nói. Cậu quyết định đặt commission từ thần tượng nhưng vì vài lí do, Astolfo không muốn kết thúc cuộc giao dịch quá sớm.
°°°
Vanitas thừa nhận Noé là một kẻ dễ dãi nhưng dễ dãi đến vầy thì quả thật quả là không ai dễ dãi hơn.
"Rồi cái tên nhóc đấy tính sửa đến khi nào?"
Vanitas dựa tay vào thành ghế khi Noé ngả người nghỉ ngơi đôi chút. Anh chỉ cười hết cách, lắc đầu.
"Khách lần này thật sự rất kĩ tính"
"Hoặc nó bắt anh sửa cho cố xong bảo không ưng và sủi ha"
"Nào, tôi không nghĩ thế đâu"
Vanitas thở dài. Gã chưa thấy ai mà mở commission như Noé cả. Sửa không giới hạn đã chẳng nói gì, còn nếu không thích có thể tùy ý hủy??? Vanitas hoài nghi Noé chắc chắn có tí máu bất thường trong người. Hoặc như anh bào chữa; "cùng lắm là luyện tập thôi"
À vâng, luyện tập kiểu đó đấy, nghe mệt thấy mụ nội. Tuy đó giờ Noé toàn gặp khách tốt, có người cũng sửa kha khá lần nhưng sửa đến lần thứ tám như này thì cái tên hâm hâm dở dở kia là lần đầu. Vanitas quan sát mọi thứ khi ở bên cạnh Noé, với tư cách là một phụ tá bất đắc dĩ mỗi khi anh mở commission. Hầu hết mọi người trao đổi khá ít và cũng rất khách sáo, mỗi lần chỉnh sửa cùng lắm là nửa tiếng nhưng cái tên "Ast" này thì nói dài lê thê lết thết có khi lên tận hai tiếng đồng hồ. Nhắn tin thì cũng lịch sự đấy nhưng gã thấy ngứa không tả nỗi. Chắc có mỗi Noé là ngồi kiên nhẫn xem từng cái một rồi thức hôm thức khuya sửa cho đủ.
Bức tranh kể ra cũng không có quá nhiều chi tiết khó, chỉ là vẽ một thiếu nữ cùng hoa lyly. Phần nền Noé phác ra tên đấy bảo ổn, anh thì bảo nó cũng đơn giản liền cho miễn phí luôn.
"Lần này thì về cái gì?"
"Biểu cảm, cậu ấy "cô ấy" buồn nhưng lặng lẽ cười, tóm gọn là thế."
"Rồi cái bức trước là "buồn thấy mẹ" hả?"
Vanitas bực dọc ngó lại bức trước bị chỉ trích. Tranh Noé đẹp, nét vẽ đơn giản mà mềm mại, tuy vậy không hề yếu ớt mà lại có một sức sống dẻo dai. Nhớ hồi tấm bé, Noé đưa cho Vanitas một bức vẽ con mèo nhà anh mà gã nhìn như một đống bùi nhùi bị nguyền ấy, chẳng ai ngờ được ấy nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(VnC/All-Noé) Đoản: Những chiếc Tarte Tatin ngon lành dành cho chàng ngốc.
FanfictionTổng hợp những đoản tôi viết về Vanitas no Carte • Chỉ viết các couple có Noé làm thụ • Mong mọi người không lật thuyền • Không thích có thể nhẹ nhàng clickback #Siniy