Author notes: Đây là phần mở đầu cho cái pỏn tui đang viết- sẽ còn cập nhật nha UwU nhma ai dị ứng thì có thể đọc p1 này only nè UwU
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Quẹo vào khúc rẽ, một chiếc ô tô tư nhân từ từ giảm tốc, cuối cùng dừng hẳn lại ngay phía đuôi con xe khách đường dài. Mặt xe nhẵn bóng, mang thứ sắc đen thuần túy trái ngược với ánh sáng muôn màu muôn vẻ của một thành phố không ngủ. Ánh đèn đường phản chiếu trên thân xe vô cùng rõ ràng, hệt như mặt gương sáng chói nhất.
Dù tất cả mọi người đều bận bịu chuẩn bị hành lý cho chuyến hành trình sắp bắt đầu, ai ai cũng nhịn không được mà quay đầu lại liếc nhìn một cái. Điều này kỳ thật không thể trách họ, không phải ngày nào họ cũng được chứng kiến một chiếc xe có thể khiến ngay cả những nhà cầm quyền cũng phải đỏ mắt ghen tị như vậy.
Nhất là khi cái xe ấy còn dừng chân ghé lại sau con xe khách thường dân chứ!
Bình thường tụi có tiền có bao giờ đi mấy cái kiểu xe giường nằm vừa chật chội, vừa mất thời gian thế này đâu?
Cảnh cửa đen tuyền kia chợt mở ra khiến ai nấy đều như hít phải một ngụm khí lạnh. Một người đàn ông tóc bạch kim, mắt đeo cặp kính trắng bước xuống trước giữ cửa, theo sau là người đàn ông tóc vàng với vết sẹo bên sườn má phải cũng đi xuống. Hai người người trước bận suit đen, người sau suit trắng vừa nhìn đã biết là đồ đôi. Vẻ ngoài cả hai thì càng không phải nói, hiển nhiên là vô cùng xuất chúng.
Mà mặt hai người này thì nhìn mãi rồi, không nhận ra thì cũng thôi luôn. Tuy không phải trực tiếp, nhưng dăm bữa nửa tháng lại thấy giật tít trên báo mà?
Dân tình vô cùng muốn cảm thán hôm nay thế nào lại có phẩm hạnh được diện kiến ông hoàng giới truyền thông Charles Augustus Milverton với nhà chính trị gia lỗi lạc Louis James Moriarty của gã.
Chẳng phải vì lí do gì cả… Có thể nói họ không hề ghét hai người này, thậm chí còn vô cùng thần tượng kia nữa. Người trước thì không nói, người sau đã thi hành được bao đề án cải tạo đất nước, chính là dạng nói được làm được, rất được lòng dân. Mà chuyện tình của họ thì càng không phải bàn, đẹp đến mức người người nhà nhà coi là tiêu chuẩn tình yêu thắm thiết. Nhưng cái vấn đề chính ở đây ấy...
Cái hào quang một chói loá một siêu cấp âm u với sát khí đằng đằng kia của hai người thì chúng tôi biết ngủ sao hả????
Mẹ nó đáng sợ vãi!!!
Có thể cho chúng tôi hoàn tiền vé hay đổi đi chuyến khác được không????
Phía bên này, Louis vừa đỡ lấy hai chiếc suitcase gọn nhẹ từ tay vị tài xế già, vừa đảo mắt liếc lão đầu bạc nào đó nở nụ cười gió xuân, tay vẫy chào mọi người làm bộ như mình là minh tinh nổi tiếng. Được rồi, thật ra thì cũng không sai lắm. Nhưng gã làm truyền thông thì thôi đi, tuy anh cũng phải xuất hiện nhiều trước công chúng, chưa bao giờ Louis thích ánh mắt mọi người tập trung về mình thế này, cảm giác như bị soi mói vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YuuMori fanfic] Tổng hợp fic MiLo
FanfictionTổng hợp một số fic MiLo ngắn do tui viết Phải phải, mn hum đọc nhầm đâu, chính là cp Charles Augustus Milverton x Louis James Moriarty trong Moriarty the Patriot đọoooooo UwU Author: Abe Katori Cover: commission by Thu Hang