Business trip/p2 (NSFW)

231 17 0
                                    

Ai hum thít vui lòng click back nhooooo 🥺🥺🥺 Này cũng là lần đầu tui viết nên có gì mong mn thông cảm nìiii 🥺🥺🥺

~~~~~~~~~~~~~
Đợi đến khi Louis lờ mờ tỉnh dậy, chiếc xe không biết khởi hành từ bao giờ đã chạy êm ru trên đường cao tốc. Đầu ngón tay chưa tỉnh ngủ lướt qua thứ gì đó bông bông mềm mềm, vô cùng thích thú mà siết chặt lấy. Phải mất một lúc anh mới nhận ra Milverton đắp chăn cho mình. 

Thảo nào không cảm thấy lạnh là phải. 

Louis chớp chớp mắt, cố gắng quen dần với ánh đèn tù mù. Có vẻ như trong lúc anh ngủ gã đã buông rèm xuống. Louis thử cựa mình một chút, lại vô tình phát hiện bởi vì mình nằm sai tư thế dẫn đến cả cánh tay chịu sức nặng thân thể bị đè đến mỏi nhừ. Anh khó chịu xoay người lại. Cẳng tay tê rần gác lên bắp thịt săn chắc tuy cách một lớp vải cũng có thể nhận ra độ ấm thân nhiệt bên dưới. 

Ngay khoảnh khắc anh chạm đến người bên cạnh, tiếng sột soạt vang lên rồi kèm theo một tiếng 'cạch' khác. Mà tiếp sau đó là cảm giác một cánh tay khác vươn lên xoa bóp cẳng tay chẳng còn nhiêu chút cảm giác của Louis, dường như muốn giúp anh thư giãn. 

"Thiên sứ à, không ngủ được tiếp sao?" 

Nghe được giọng nói trầm thấp dội xuống từ nơi đỉnh đầu, Louis hơi nhổm người quan sát, lại vô tình liếc thấy cặp kính và chiếc ipad để bên cạnh. Chắc hẳn thấy anh dậy Milverton mới bỏ máy xuống kia mà. Thật là hết sức kì lạ. Tại sao người ta lại đồn anh là thực thể thánh thần gì kia chứ? So với anh, gã càng là cái thứ không giống người kia kìa? 

Tin anh đi, anh từng thấy Milverton ngồi bàn làm việc nguyên 24 tiếng rồi. Mà nếu không phải do Louis nhất quyết kêu gã đi nghỉ, có khi nào gã ngồi ba ngày ba đêm luôn không? 

Thật sự là rất rất kì lạ.

"Không biết vì sao dậy nữa." Louis ngẩng đầu, mơ hồ khắc họa đường nét trên gương mặt người trước mắt. Có lẽ vì vẫn còn hơi ngái ngủ mà dưới ánh đèn xanh tím u tối nét mặt gã không hiểu sao nhu hoà hơn rất nhiều, sắc sảo thường ngày cũng dường như tan trong mây khói. 

Chắc trên cả cái thế giới 9 tỷ người này cũng chỉ có mình Louis James Moriarty nghĩ vậy. 

Milverton nghiêm túc nhìn xuống quan sát vẻ mặt người đang dựa nửa lên người mình, vô cùng bối rối khi bắt gặp biểu tình mờ mịt của thiên sứ. Một tay gã luồn qua ôm lấy eo Louis, tay còn lại cũng vươn lên mân mê vết sẹo do tai nạn từ nhỏ bên sườn má phải. 

Trong một vạn khả năng gã tính để làm chuyện đồi trụy với thiên sứ trên cái xe khỉ dó này hoàn toàn không có cái nào Louis động tình trước cả! 

Thôi được rồi, Milverton sớm đã lĩnh giáo khả năng đi vượt giới hạn hiểu biết gã của cái con người phi thường này. Có gì mà phải bất ngờ chứ?

Qua hồi lâu, hai người không rõ ai là người bắt đầu trước, cũng có khi là đồng thời, môi nhắm thẳng cánh môi đối phương ngấu nghiến. Cánh tay được xoa bóp đã hết mỏi của Louis vươn lên theo bản năng, ngón tay luồn qua những lọn tóc xoăn trắng bạc. Milverton tuy vẫn một mực chuyên chú hôn Louis, tay lưu luyến rời hơi ấm nơi gò má quờ quạng phía sau tìm cần gạt, dựng lưng ghế lên một chút giúp cả hai thoải mái.

[YuuMori fanfic] Tổng hợp fic MiLoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ