Phần 6 - Kisaki x Rindou (H+)

1.4K 92 22
                                    

📌Cảnh báo: Ngôn từ tục tĩu, ABO, H+, lệch nguyên tác, Kisarin, Ooc

______________________________


Em tỉnh dậy trên chiếc sofa, thấy toàn thân mình đã được lau sạch, quần áo khá chỉnh chu, em còn hi vọng rằng những chuyện lúc nãy chỉ là ác mộng nhưng không. Em thấy Izana và Kakuchou đang ngồi ở bàn làm việc rồi cười nói với nhau về em như một trò đùa.

"Ôi Rin-chan tỉnh lại rồi kìa?"-Izana lại tiếp tục dở cái bộ mặt ngây thơ ra.
Kakuchou đến gần em trên tay cầm ly nước... Vốn dĩ hắn chỉ định chăm sóc em thôi nhưng không ngờ Rindou lại hất văng ly nước vào người hắn.

"Thôi ngay cái kiểu cứng đầu này đi Rindou! Có ngày mày sẽ bị đấm cho coi"-Kakuchou dùng lực bóp chặt gương mặt em. Rindou không chịu được mà đẩy hắn ra.

"Đừng đụng vào tao Kakuchou!! Lũ chúng mày đã làm gì tao, chúng mày biết rõ. Vậy nên xong việc chúng mày có thể cút xa ra khỏi tao đi có được không?!"

"Xong việc? Haha, ai bảo với Rin-chan là chúng ta đã xong rồi vậy? Còn cả 15 năm đang chờ mày mà~"-Izana cười cười rồi giơ bản án của em lên.

"Cái- Izana mày đã nhúng tay vào phải không. Rõ ràng tao chỉ có 10 năm! Mày đã làm gì?!"-Rindou bức xúc lao tới tóm cổ gã nhưng lại bị ăn thêm vài cú đấm trời giáng. Em khụy xuống bất lực, Kakuchou đến bên đỡ em dậy.

"Mày mệt rồi Rindou. Tao sẽ đưa mày về phòng giam, còn 15 phút nữa là đến giờ ăn sáng và mày có thể ở yên trong phòng của mình, tao cho phép mà."

Rồi hắn lại đưa em qua những hành lang tăm tối bốc mùi ẩm mốc kia. Thật lạnh lẽo, em cay đắng nghĩ thầm.... Đi qua 20 phòng dãy A. Đến 16 phòng dãy B. Rindou đã về phòng của mình, nói đúng hơn là phòng Sanzu. Em bất lực không cam tâm, từ khi vào đây cái lũ này thay phiên nhau bắt nạt em, chúng cưỡng hiếp, đụng chạm từng nơi trên thân thể em, chúng thì thầm vào tai em những thứ dơ bẩn nhất, nói về em như một con búp bê tình dục! Bụng em bây giờ chứa đầy tinh dịch của Ran, Sanzu, Kakuchou rồi Izana. Em nghĩ tới mà thấy buồn nôn. Vội chạy vào phòng vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo... Vị tinh trùng hòa lẫn với dịch dạ dày khiến em càng thấy ghê tởm chính bản thân mình. Rồi em dựa lưng vào tường ngồi đó mà khóc. Mãi đến 5 phút sau Rindou mới có thể kìm nén lại cảm xúc của mình, em lau nước mắt, mặt ráo hoảnh, em bắt đầu đánh răng rồi dùng nước trong bồn rửa mặt, dội không biết bao nhiêu ca nước, từ đầu đến chân. Xong xuôi, em lau khô cả người rồi ra ngoài như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Em lại nằm lên cái giường đối diện với gã đầu hồng đã cưỡng hiếp em tối qua, gã vẫn ngủ say?
Em yên tâm nhắm mắt lại, bản thân em đã quá mệt mỏi rồi. Em sẽ mặc kệ đời, ngủ một giấc hết ngày luôn cho khỏe.
.
.
.
.
.
.
.
Không biết sau bao lâu, em tự tỉnh dậy, thấy trời còn sáng. Đầu em bây giờ không có chút nhận thức gì về thời gian... Em suy nghĩ kĩ rồi. Em quyết định sẽ quay về phòng cũ, không ở với thằng nghiện dăm này nữa.
Rindou đứng dậy, đi lòng vòng trong căn phong nhỏ cho khỏe người. Trong đầu em đã nảy ra ý nghĩ vượt ngục, mặc dù Rindou hiểu rằng nó rất khó. Mà nếu có thành công thì một tội phạm hạng nặng như em sẽ bị truy lùng khắp Tokyo, sẽ có trực thăng và những thằng cớm săn đuổi em ngày đêm không từ một ngõ ngách... Nhưng em nghĩ mình vẫn sẽ thử..!

𝚃ù 𝚗hân 𝙾mega [Allrindou]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ