"...": lời nói
*...*: suy nghĩ
Bối cảnh: Phạm Thiên, Tokyo năm 2017
Lưu Ý: Kakuchou không có trong Phạm Thiên. Izana, Baji, Ema, Shinichiro, Kisaki, South... còn sống. Ooc
_____________________"Tù nhân số 3512056, bước lên bục, đề nghị đứng nghiêm và cầm bảng lên trước ngực!"
Em chẳng nói gì, uể oải bước lên, làm theo những gì tên cai ngục nói. Đến giờ em vẫn chả hiểu nổi, tại sao mình lại phải vào cái nơi này chứ, kế hoạch của em đã có gì sai sót...?
Chuyện phải kể bắt đầu từ tuần trước, cái hôm mà đang có một buổi họp băng."Từ nay sẽ có nhiều việc đây, bọn mày lo mà sắp xếp cho tốt. Sanzu sẽ triển khai công việc" - Mikey, thủ lĩnh Phạm Thiên đang ngồi vắt chân lên bàn mà nói.
"E hèm! Như chúng mày đã biết, bọn cảnh sát hiện giờ vẫn đang không ngừng săn đuổi chúng ta, vậy nên đề phòng và cẩn thận chính là nhiệm vụ trên hết. Tiếp, cuối tuần tao sẽ cùng với Mochizuki thanh trừng Phạm Thiên thêm một lần nữa, tránh việc lũ 2 mặt sẽ làm phản. Thứ 3, Ran và Rindou sẽ là người nhận nhiệm vụ vận tải thuốc phiện cùng một số hàng cấm khác sang Philippin, có khá nhiều hàng đấy... Nhiệm vụ thứ 4 Rindou vẫn sẽ nhận rồi làm cùng với Takeomi-".
"Cái đé-" - Em bất bình lên tiếng.
"Đừng ngắt lời cấp trên. Tiếp đến Kokonoi vẫn sẽ làm việc như những lần khác... Cùng Rindou. Hiểu cả rồi chứ? Còn gì thắc mắc không?".
Qua vài giây im lặng, Rindou mới dám lên tiếng.
"Tao có ý kiến. Tại sao tao lại phải làm cùng lúc 3 nhiệm vụ thế?".
"Thôi đi Rindou, có gì anh phụ cho là được" - Ran.
"Hả? Mày có thắc mắc gì về kế hoạch của Boss cơ?" - Sanzu.
"Rindou, mày chỉ cần hiểu rằng mày là một người quan trọng của Phạm Thiên nên mới được trọng dụng như vậy. Đây là vinh dự". - Mikey đứng phắt dậy rồi rời khỏi phòng họp.
"Tan họp! Tất cả nhớ hoàn thành chu đáo đấy!". - Sanzu
"Rõ". - Tất cả đồng thanh rồi đều rời đi. Riêng em thì vẫn còn cay vì có quá nhiều công việc cần làm...
"Rồi! Về nhà tắm rửa, ăn tối và bắt đầu nhiệm vụ nào Rindou!"- Ran
*Cái bộ mặt tươi cười đó trông ngứa mắt chưa kìa...*
_____________________________Tối hôm đó gần 12:30 em mới lập ra được một bản kế hoạch mà em cho là hợp lí nhất. Vốn dĩ Ran sẽ làm chung với em nhưng trông kìa, hắn đang ngủ trương thây trên giường ấy. Lúc 9 giờ kém hắn còn định giở trò đồi bại với em nữa cơ.
Rindou thay đồ ngủ, lên giường nằm cả nửa tiếng vẫn chưa ngủ được... Thêm 15 phút nữa, em đang lim dim ngủ thì bị thằng Alpha này ôm lòi nội tạng. Đéo chịu nổi nên em quyết định dậy làm kế hoạch tiếp. Cũng vì vậy mà sáng hôm sau em mệt kinh khủng, cộng thêm cả thằng anh lắm mồm nên tâm trạng em vô cùng tệ.
2 giờ chiều hôm đó em cùng Ran đến giám sát và chỉ đạo đám tay chân việc giấu hàng và tàng trữ đống ma túy. Cả chiều hôm đó Ran liên tục khen ngợi em vì bản kế hoạch đỉnh cao ấy, Mikey cũng biết về việc này nên ngày càng coi trọng em hơn, em trở thành Omega đầu tiên có chỗ đứng nhất trong băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃ù 𝚗hân 𝙾mega [Allrindou]
FanficLÀ ALLRINDOUUUU, TRUYỆN KHÔNG CHẾT CHÓC GÌ ĐÂU ĐỪNG SỢ:')) Lịch ra truyện có lẽ sẽ hơi thất thường [📌Warning: ABO, Allrindou, Loạn luân, Fanfic, OE]