Chapter 7

5 0 0
                                    



"Mag text ka sa'kin pag gagabihin ka ulit ng uwi ha?" 


"Opo tita" 


Lumabas na ako at inilagay ang basa kong buhok sa likuran, na late na ako ng gising dahil nga late na'ko nakauwi at nakatulog. Pinasadahan ko ng tingin ang telepono ko at mag aalas syete na sa umaga.


Late na'ko talaga. 


Nag lalakad na'ko papunta sa sakayan ng may huminto na kotse sa harap ko, alam ko kung kanino iyon kaya naman napangiti ako.


"Tara na" Sabi ni Ethan at sumakay na ko agad, hindi na nya'ko pinag buksan dahil late na rin kaming dalawa.


"You're late" Sabi nya pagka sakay ko.


"Na late ng gising" 


"It's not like you" Aniya at napatingin naman ako sa kanya, sabagay may point.


Maaga ako lagi ngayon lang ako na late "Did you uhm, what for me?" tumango si Ethan.


"Bakit?" 


Hindi nag salita si Ethan at tumingin lang sya sa'kin tsaka ngumiti.


"Why, Ethan?" Tanong ko ulit.


"Nothing" sabi nya at tinitigan ko sya.


Pasulyap sulyap sya sa akin at nag pipigil naman ako ng tawa dahil halata naman na hindi sya kumportable.


"Stop staring" Sabi ni Ethan at di ko na napigilan kaya natawa na ako.


Tumatawa lang ako at hindi sya makatingin sa akin dahil sa hiya, masarap din pa lang asarin toh. At dahil alam ko na sa titig ko sya nagiging ganyan, tititigan ko na sya madalas.


Cute.


"So bakit ka nga nag hihintay kanina?"


"I'm always waiting for you" Sabi nya at napatingin ako sa kung paano nya iikot ang manibela.


"Kaya ng pero bakit?" pangungulit ko pero di pa rin naaalis ang tingin ko sa kamay nya at sa manibela.


It's so cool.


"Gustong gusto mo talaga pinapanood akong iikot manibela ano?" Natatawa nyang sinabi.


"Yeah, you look cool kaya" 


Napatingin sa akin si Ethan at nginitian ko naman sya, hindi ko naman na sya kiulit ulit sa kung bakit sya palaging nag hihintay sa akin. 


Nag park na si Ethan at sabay kaming bumaba, kinuha ko naman ang ibang libro ko sa backseat at agad nyang kinuha sa akin ang mga iyon. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 30, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Way I Loved You (Enhypen series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon