06. chaotic morning

442 47 6
                                    

"Giờ nào rồi còn chưa xong vậy mấy đứa này!" Jihoon đứng  chống nạng nhìn chục con người đang chạy qua chạy lại trước mặt.

"Sáng nay em mới thấy tin nhắn của anh Hyunusk." Junghwan vừa nói vừa cố nhét nốt miếng bánh vào mồm. Trên bàn ăn cùng Junghwan là Jeongwoo và Haruto, hai con người vừa ngủ dậy, vẫn đang chưa load được chuyện gì đang diễn ra.

"OMG máy em còn 2%, dây sạc nhét vali nào đấy?" Doyoung cầm điện thoại chạy quanh đống vali trong giữa phòng.

"Dép massage của tao đâu Jihoon?" Tiếng Junkyu vọng từ phòng ngủ ra.

"Đứa nào mang đá tảng đi à. Sao nặng thế này." Asahi vừa càu nhàu vừa đẩy một cái vali to đùng thêm vào đống ngổn ngang ở giữa phòng.

Để giải thích tình trạng tanh bành tại gara của Treasure gang hiện tại thì phải quay lại tối hôm trước. Hyunsuk chịu trách nhiệm một hợp đồng từ công ty của bố mình, là một đối tác ở Nhật Bản. Đúng lúc Yedam cần đi qua Nhật lấy chiếc xe đặt thiết kế riêng của cậu ấy. Và vì Yoshi nhớ những buổi drift đặc trưng của đường phố Tokyo nên đã đề xuất mang cả nhóm qua.

Vì vậy, Hyunsuk để lại thánh chỉ trên group chat của nhóm và đã bay qua Nhật cùng Yedam và Yoshi trước, chỉ còn hai đứa gần lớn nhất - Jihoon và Junkyu - ở lại đốc thúc đám em út chuẩn bị.

.

.

Tôi vừa nói là hai hả?

Sự thật thì chỉ có Jihoon chịu kiểm tra tin nhắn trên group chat nên giờ anh đang phải gánh trăm phần trăm trách nhiệm nặng nề này.

"Lấy tạm sạc dự phòng của đứa nào đi. Giờ gỡ ra không kịp đâu." Jihoon nhìn Doyoung đi quanh đống hành lí tới vòng thứ ba đành bất lực nói.

"Có đứa nào thấy dép tao đâu không?" Junkyu giờ đã chuyển qua lục tung đống đồ quanh ghế sofa để tìm đôi dép massage bảo bối của cậu ta.

"Dép ở trong phòng em. Haruto, đừng ngồi nữa, đi lấy cho anh cục sạc dự phòng." Doyoung nói rồi chạy vào phòng ngủ của mình.

*Xoảng*

Đó là tiếng Jaehyuk vừa làm rơi một hộp dụng cụ sửa xe khi đang cố xếp chúng chồng lên nhau. Tuy cậu ta là một tay đua xuất sắc nhưng tính hậu đậu của cậu không thích hợp với mấy việc sửa xe quá phức tạp. Nhưng miễn là Jaehyuk vẫn đủ hiểu biết để không đốt cháy chính mình với đống NOS được cài trong xe cậu ấy thì việc Jaehyuk phân biệt được đống dụng cụ sửa xe hay không cũng không quan trọng.

"Jaehyuk! Để Jeongwoo xếp lại dụng cụ cho. Qua xem Mashiho cần giúp gì không. Junghwan dọn đống bát xong thì ra giúp Asahi với Haruto chuyển hành lí lên xe đi." Jihoon vừa phân công dứt lời thì chuông điện thoại reo lên.

"Mọi việc ổn không anh Jihoon?" Yedam từ đầu bên kia phấn khích hỏi.

"Thật không thể ngờ chú lại chạy trước và để mình anh chống chọi với đám này." Jihoon quanh camera một vòng để cho người bên kia thấy được khung cảnh trong gara hiện tại.

"Ít nhất có Mashiho ở đó để cứu cánh ông vụ phi cơ." Tiếng Yoshi vọng vào, Jihoon có thể thấy chàng trai tóc đỏ đang lấp ló ở góc màn hình với vài chiếc xe.

TREASURE | welcome to the raceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ