03. joker's brother

553 62 0
                                    

Tiếng động cơ gầm rú phá vỡ sự yên tĩnh của màn đêm. Bầu không khí đầy sự phấn khích và tràn ngập adrenaline cho các cuộc đua sắp tới. Ánh sáng tự nhiên của trăng tròn đã chiếu sáng đoạn đường nhỏ hẹp nơi có đỗ đa dạng các loại xe đua hấp dẫn khác nhau đang xếp hàng dài. Nắp ca-pô mở rộng, khoe ra những khoang động cơ được chăm chút tỉ mỉ, tỏa ra sự tự hào từ những người chủ nhân của chúng. Những người không có ý định đua thì diễu hành xung quanh trong những bộ quần áo thiếu vải. Họ khoác eo nhau, trò chuyện rôm rả, chờ đợi màn biểu diễn đêm nay.

"Chào mừng các quý cô, quý bà và những người khác tôi chả quan tâm đến với cuộc đua đêm nay!" Một người đàn ông cao gầy với mái tóc đen xù cất tiếng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Anh ta mang một nụ cười rạng rỡ, quần áo đắt tiền, trang sức đắt tiền và đôi giày xấu xí nhưng không kém phần đắt tiền. Mặc dù không nhiều người biết anh ta tới từ đâu, nhưng mọi người đều biết anh ta với biệt danh kẻ pha trò. Anh ta là một người đàn ông nổi tiếng trong lĩnh vực đua xe ngầm, được biết đến với vẻ ngoài như một người ngây thơ, ngờ nghệch nhưng sẽ giành chiến thắng ngay dưới mũi của những tay đua kiêu ngạo với nụ cười hưng phấn.

"Chúng ta sẽ sớm bắt đầu thôi các bạn yêu của tôi. Nhưng biết sao không, đêm nay ta sẽ chào đón một vị khách đặc biệt- "

"Bỏ qua việc lảm nhảm và cho công bố số tiền cược đi." Tất cả con mắt ngạc nhiên đều đổ vào người đàn ông - không, cậu bé, kẻ vừa cắt lời kẻ pha trò.

Có một quy tắc bất thành văn - không ai ngắt lời kẻ pha trò. Người đầu tiên và người cuối cùng làm như vậy đã mất tất cả cơ hội để chạy đua trên đất Hàn Quốc này vì kẻ pha trò đã nhờ "bạn bè" của mình đích thân hộ tống anh chàng ra khỏi hành tinh.

Trước sự ngạc nhiên của mọi người, người pha trò chỉ cười toe toét. "Đây, đây, Jaehyuk. Hãy học cách kiên nhẫn, em trai yêu dấu."

Đám đông bắt đầu xì xào, bầu không khí đầy thắc mắc khi mọi người quay cuồng với thông tin vừa nhận được. Kẻ pha trò khét tiếng chưa bao giờ đề cập đến một người anh em nào trong cả ba năm làm "người dẫn chương trình" không chính thức của các buổi đua đường phố hoành tráng, hoặc thậm chí những năm đua xe của anh ta trước khi lùi lại phía sau màn. Nhưng khi đám đông nhìn qua lại giữa kẻ pha trò và người mới, họ có thể thấy sự tương đồng giữa cả hai. Hai người họ không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn, nhưng họ đều mang một thứ say mê cuồng dại bên dưới vẻ ngoài thánh thiện quyến rũ.

"Bây giờ, như tôi đang nói trước khi bị ngắt lời một cách thô lỗ, chào mừng Jaehyukie yêu dấu đến với cuộc đua chính thức đầu tiên. Và tiền cược đêm nay -"

"Yah!" Một giọng nói khác lại vang lên.

"Ôi mẹ kiếp." Kẻ pha trò cáu kỉnh kêu lên, anh ta nhảy khỏi giương chở hàng của chiếc xe bán tải màu đen, chiếc xe mà anh ấy hầu như luôn sử dụng làm sân khấu giả. Anh ta dựa vào van xe, quyết định yên lặng chờ đợi những gì sắp diễn ra từ kẻ thứ hai cắt lời anh trong đêm.

Mọi người hò hét tức giận khi họ bị một bóng dáng nhỏ đẩy ra khỏi đường để đi về hướng cậu em trai của kẻ pha trò. Sự tập trung của mọi người đổ dồn vào người vừa đi tới trước mặt cậu bé.

TREASURE | welcome to the raceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ