Viết nguệch ngoạc chữ ký lên tờ giấy cuối cùng cần phải duyệt trong ngày, Doyoung gom tập giấy dày trên bàn mình thành một chồng ngay ngắn, tiếng giấy loạt xoạt vang lên trong phòng làm việc nhỏ. Đây là phần tồi tệ nhất của việc được quản lí gara của gia đình - các thủ tục giấy tờ đi kèm với nó.
Không phải là Doyoung không thích làm việc với những con số hay bất cứ thứ gì. Chỉ là cậu thích cách tiếp cận mọi thứ thực tế hơn. Dù gì Doyoung cũng là một người thợ chứ không phải robot duyệt văn bản. Những lúc như này, Doyoung thấy đồng cảm với Hyunsuk khi anh ấy phải xử lý đống giấy tờ từ công ty của bố anh ấy khinh khủng khiếp.
Xếp đống giấy tờ vừa hoàn thành vào cặp file ngăn nắp, Doyoung đứng dậy vươn vai, cố gắng làm vài động tác dãn cơ cổ và vai do đã phải dính vào bàn làm việc mấy tiếng đồng hồ qua.
Đi vòng qua bàn làm việc để tiến đến chiếc tủ lạnh mini vì cậu đột nhiên thèm thứ gì đó mát lạnh, nhất trong thời tiết nóng bức như thế này. Trong tủ có bia cho mấy ông anh trong nhóm mua tới, cũng có cả tá nước ngọt cho 'những nhóc chưa đủ tuổi' trong nhóm. Doyoung quyết định lấy chai Cola sau khi đấu tranh tư tưởng nên uống bia giờ này hay không. Tửu lượng của cậu chả tốt tới vậy, hơn nữa cậu vẫn còn phải trông gara.
Hạ chai nước ngọt xuống sau khi tu một hơi dài, Doyoung dỏng tai tìm kiếm những âm thanh xung quanh. Hôm nay là một ngày giữa tuần yên tĩnh. Tất cả xe của họ đều đã được sửa chữa xong xuôi và sẵn sàng cho những cuộc đua vào cuối tuần. Khách cũng không có mấy. Vì vậy. chả còn việc gì cho ngày hôm nay.
Bước đến cánh cửa đóng chặt của văn phòng, cậu mở nó ra và dựa vào khung cửa để nhìn quanh gara. Đôi mắt đen của cậu quét khắp nơi, kiểm tra xem có những ai hiện đang ở gara. Nhìn mọi người cũng đang chán như Doyoung vậy.
Junkyu đang nằm dài dưới thảm, bên cạnh anh ngổn ngang lá bài, hẳn trước đó anh ấy định xếp kim tự tháp bằng đống bài đó. Giờ thì Junkyu đang xoay trong tay thứ trông giống như một chiếc mũ lưỡi trai. Ở bên trái Junkyu, Asahi đang ngồi trên một cái bục được xếp từ vài cái lốp xe, anh ấy là người duy nhất có vẻ bận rộn khi đang đọc một cuốn sách dày trong tay. Đôi khi, Asahi sẽ liếc về phía Junkyu kiểm tra. Có lẽ là do sự im lặng khác thường từ bộ dạng nằm dài của Junkyu.
Dời mắt sang chỗ khác, Doyoung thấy Mashiho đang ngồi trước máy tính, xem qua một số thiết kế cũ. Bên cạnh anh là một chai bia đã uống dở mà Doyoung nghi ngờ là đã được mở khá lâu và chắc chắn trong thời tiết này nó sẽ chua nhanh thôi.
Nhấp một ngụm từ đồ uống của mình, Doyoung chuyển sự chú ý sang Jihoon, người đang ngồi cách đó không xa và đang xem một cuốn tạp chí, cuốn mà Doyoung khá chắc anh ấy đã đọc ít nhất hai lần.
Doyoung tò mò tự hỏi Jeongwoo đang ở đâu vì cậu bé sẽ luôn ở cùng một chỗ với Jihoon nhưng hiện Doyoung chưa nhìn thấy cậu ấy. Rời khỏi khung cửa, cậu uống nốt phần còn lại của chai cola, ném nó vào thùng rác cạnh gần đó và đi vào khu vực chính của gara.
Doyoung nhíu mày khi phát hiện đôi chân lòi ra từ dưới gầm chiếc xe duy nhất đang ở trong gara. Nhưng trông có gì đó hơi lạ nên cậu bước đến gần chiếc xe, gật đầu với Junkyu khi anh ấy phát hiện cậu đi ngang qua. Doyoung có một chút suy đoán về những gì Jeongwoo đang làm ở dưới đó nhưng khi cậu chống tay xuống sàn nhà để ngó xuống thì cậu suýt bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE | welcome to the race
FanficNhóm đua xe đường phố Treasure gang mới kết nạp hai thành viên mới - anh em nhà Park: Park Jihoon và Park Jeongwoo Street race | Found family | Non-couple Inspired by F&F + Jikjin