04. the king

486 49 0
                                    

"Cô ấy xinh phải không?" Junkyu hỏi, không che giấu nụ cười toe toét của mình khi Jeongwoo giật mình, đôi mắt nâu mở to khi chúng rời khỏi chỗ cô gái đang ngồi trên mui xe của Junkyu.

"Em - cô ấy không - Ý em là, có? Nhưng em thì không có ý gì với-" Jeongwoo lắp bắp.

Junkyu chỉ cười, đập vào vai Jeongwoo. "Anh đang nói về chiếc xe." Anh nói khiến Jeongwoo ngượng tới độ đầu cậu bé như đang bốc hơi. 

Junkyu để Jeongwoo bình tĩnh lại, sau đó nói thêm "Nhưng nếu chú đang nói về chị gái của Yoshi thì rất tiếc, chú sẽ bị Yoshi thủ tiêu trước khi kịp hành động."

Jeongwoo rùng mình, đưa tay lên vò rối tóc. Vẻ ngại ngùng của cậu khiến Junkyu không khỏi bật cười.

"Làm ơn đi Junkyu. Để Jeongwoo yên." Haruto xuất hiện, tay cầm một két bia.

"Mấy đứa chưa đủ tuổi uống bia đâu đó." Junkyu nhìn đống bia trên tay Haruto, với tay ra lấy.

"Chính xác là em đủ 18 rồi. Chưa kể cách tính tuổi khó hiểu ở đây nữa. Làm sao Doyoung 20 tuổi rồi chứ?" Haruto lè lưỡi, nhưng vẫn để Junkyu lấy đi két bia.

"Chưa tới sinh nhật, chưa tính đủ tuổi." Junkyu buồn cười, huých vai Haruto.

"Thật vinh hạnh khi anh vẫn nhớ sinh nhật em."

Bỏ mặc lời lầm bầm của Haruto, Junkyu quay qua Jeongwoo, người vẫn đang đứng xem hai anh em móc mỉa nhau. "Dù sao thì, hãy tận cuộc đua." Nói rồi Junkyu đi về phía chị Yoshi, đưa cho cô ấy két bia mà anh vừa lấy.

Cô cầm két bia, liếc qua vai anh đến nơi Jeongwoo đang đứng. "Đừng có doạ nhóc người mới chứ."

"Chúng cần phải hiểu ai là King ở đây." Junkyu nói, không ăn năn. Cô đảo mắt nhìn anh.

"Em cũng đã từng như chúng, ngây thơ và đáng yêu." Cô nói, cười khúc khích trước cái nhăn mặt của Junkyu.

"Không phải. Em chưa từng như thế nhé. Có em trai chị ngây thơ và đáng yêu ý." Cậu ta đáp lại. "Và bỏ cái mông của chị ra khỏi cục cưng của em."

"Đây là xe của chị, cho đến khi chú trả xong hệ thống phun mới đó." Cô cằn nhằn, nhưng vẫn trượt khỏi mui xe. "Chị chỉ cho chú lái nó thôi."

"Chính xác là em đưa chị gia cố nó, nên về cơ bản nó vẫn là của em." Junkyu nói và cô chỉ cười với cậu.

"Thôi khóc mướn và lết qua đây đi." Yoshi gọi vọng từ xa, đi kèm với đó là tiếng bấm còi inh ỏi.

"Đồ hấp tấp." Junkyu lẩm bẩm, nhưng anh vẫn trượt vào trong xe, bắt đầu lái về phía vạch xuất phát.

Hôm nay là một đêm đua mở - bất kỳ ai cũng có thể ghi tên mình vào danh sách để đua. Họ sẽ chạy quanh thành phố, tiền cược thì cao chót vót với số người cổ vũ đông đúc, tập trung thành những nhóm lớn và bám sát những tay đua. Họ sẽ đua cho đến khi bị cảnh sát phá đám. Một dịp hoàn hảo. Vì vậy, Junkyu và Yoshi dẫn hội em út tham gia.

Một lá cờ bay trong không trung, hai chiếc xe vừa hoàn thành cuộc đua của họ. Hầu hết các cuộc đua là drag, chạy trong một phần tư dặm, mọi thứ chỉ tập trung vào tốc độ. Dễ chạy và dễ thắng. Không giống như cuộc đua mở với tuyến đường dài hơn, đồng thời có nguy cơ cảnh sát phát hiện cao hơn nhiều.

TREASURE | welcome to the raceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ