08. something wrong

434 44 0
                                    

Việc đua xe đã cung cấp cho Junghwan một loại năng lượng như chất gây nghiện, thứ mà cậu lao đầu vào tìm kiếm bất chấp những nguy hiểm phải trải qua chỉ để có được một chút hương vị của nó.

Junghwan yêu thích đua xe. Cậu dành hàng đêm luyện tập để giúp cậu không bị phân tâm bởi những thứ xung quanh, tập trung vào con đường phía trước và tận hưởng cảm giác cán đích trong tiếng hò reo của mọi người.

Quay lại trước khi Junghwan bắt đầu đua, khoảng mười lăm tuổi, anh trai Jaehwa của cậu đã đưa cậu đi xem cuộc đua của anh ấy. Junghwan quan sát từ khán đài khi Jaehwa bước vào xe, nhìn anh trai mình lao đi ngay khi lá cờ được phất.

Junghwan thích xem anh trai mình đua, cậu từng xin được đi cùng tới bất kỳ cuộc đua nào mà Jaehwa tham gia. Cổ vũ cho anh trai mình, thậm chí còn làm một tấm banner "Tiến lên Jaehwa-oppa!" chỉ để chọc anh ấy. Nó đã thành công và Jaehwa đã cố gắng tẩn cậu nhưng Junghwan may mắn trốn được vào trong xe và khóa trái cửa lại.

Đua xe là cả thế giới đối với Junghwan. Đó từng là cách cậu và anh trai có thể gắn kết (mặc dù có đánh chết cậu cũng không thừa nhận điều đó với Jaehwa). Jaehwa dạy cậu lái xe và sẽ cố gắng đưa cậu tới nhiều buổi đua nhất có thể. Mãi cho tới khi Jaehwa định cư ở nước ngoài để tiện cho công việc của chị dâu, không muốn em trai phải từ bỏ niềm đam mê nhưng anh lại không yên tâm khi để cậu một mình, Jaehwa bằng một cách nào đó đã 'gửi' được Junghwan vào Treasure.

Niềm đam mê với đua xe của Junghwan rất mãnh liệt, cậu muốn tìm hiểu sâu về nó. Bạn bè của cậu thường cười nhạo cách cậu trở nên hào hứng bất thường khi nói về đua xe. Cảm giác tự nhiên như hơi thở vậy, cậu có thể biết tính cách của một người qua cách họ lái xe. Junghwan thường xuyên xao nhãng mà đánh giá những chiếc xe ở của các khách hàng khác khi cậu ngồi ở cửa hàng tiện lợi.

Junghwan thích mô tả mọi thứ theo cách mà giáo viên tiếng Anh của cậu thường làm, mặc dù cậu ghét ngồi trong lớp của cô ấy, nhưng cách cô ấy mô tả một buổi sáng vội vàng hay một buổi chiều yên tĩnh đã tác động tới cậu.

Junghwan thấy mình thường tìm cách miêu tả adrenaline, mùi của những kẻ điên loạn hay những động cơ phủ đầy dầu, và Jaehwa sẽ gọi cậu là một kẻ lập dị vì cố gắng tìm cách mô tả mọi thứ theo những cách rõ ràng không cần thiết.

Việc này cũng không liên quan gì đến cách cậu thể hiện trên đường đua. Nó thực sự không mang bất kỳ ý nghĩa nào cả. Giống như một thói quen không có hại, cũng chả có lợi, nhưng bản thân luôn làm nó một cách vô thức.

.
.

Tiếng ồn ào của động cơ và ánh đèn neon rực rỡ của thành phố. Một đêm bận rộn. Chỉ vài ngày sau khi cả hội đặt chân tới Tokyo, Hyunsuk đã tổ chức ngay một buổi đua lớn. Junghwan thấy mình cắn môi chờ đợi, hồi hộp vì đây là cuộc đua đầu tiên không phải ở đường phố Hàn Quốc thân thuộc, cũng là cuộc đua đầu tiên cậu đua với thần tượng của mình, Pinky.

Junghwan vẫn nhớ cảm giác ngưỡng mộ khi cậu nhìn cô ấy đua vào một buổi đua trong thành phố mà Jaehwa dẫn cậu đi. Từ đó, Junghwan luôn chắc chắn mình đến mọi cuộc đua có Pinky tham gia. Và cậu luôn muốn trở thành một tay đua đủ giỏi để thậm chí có thể bắt chuyện với cô ấy. Tiếc là Junghwan chưa đạt được điều đó trước khi Pinky quyết định trở về Nhật sinh sống.

TREASURE | welcome to the raceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ