24. Bạch nguyệt quang

1.3K 18 7
                                    

❤️ Bạch nguyệt quang 1

Hàn phong gào thét, đầu đường bán hàng rong đã sớm thu quán trở về. Ngu Niểu từ lớp học ban đêm vội vàng cản trở về, nàng sợ trời mưa to, chạy về đi thu y phục. Thập niên 90 tòa thành thị này, chính là nhanh chóng phát triển giai đoạn.

Vàng son lộng lẫy nhà cao tầng, cùng cũ nát cũ nát lầu cao bất quá là một đường phố chi cách mà thôi. Ngu Niểu che kín trên người mình quần áo, gió lớn thổi nàng run lẩy bẩy. Âm u dơ dáy bẩn thỉu cái hẻm nhỏ, Ngu Niểu nhanh chóng xuyên qua.

Nàng từ nhỏ ở nơi này lớn lên, đây là nổi danh khu ổ chuột, nhưng nàng hoàn toàn không giống như là người nơi này. Chiếu sáng rạng rỡ thủy tinh lan, giống như là nàng trắng noãn làn váy bên trên nước bùn. Giày xăngđan bước qua hố nước, tung tóe ướt nàng một thân, nhưng Ngu Niểu cũng không lo được rất nhiều.

Chỉ là, cước bộ của nàng không khỏi dừng một chút, bởi vì nàng nhìn thấy nơi hẻo lánh bên trong co ro một tên ăn mày. Nơi này kẻ lang thang khắp nơi có thể thấy được, chết cóng chết đói cũng đều không ít. Nếu là không có nhìn thấy thì thôi, nhưng lại tại trước mắt của mình, Ngu Niểu không có biện pháp làm như không thấy.

Nàng nắm chặt trong túi một cái bánh bao, đây là nàng còn dư lại chuẩn bị làm ngày mai bữa sáng. Nàng không ăn một trận không đói chết, nhưng có lẽ với hắn mà nói liền không giống nhau. Ngu Niểu cắn cắn môi, nàng thận trọng đi qua.

Nàng thấy không rõ lắm cái này kẻ lang thang khuôn mặt, khẽ dựa gần cũng cảm giác được một cỗ buồn nôn mùi hôi thối, hun chết người. Nàng chỉ là nhíu mày, nhanh chóng đem còn ấm áp màn thầu đặt ở kẻ lang thang trên tay, nhanh chân rời đi.

Ngu Niểu nhưng lại không biết, kẻ lang thang khó khăn bò người lên, từ hắn lộn xộn sợi tóc bên trong nhìn thật sâu nàng một cái. Đôi mắt của hắn như là chó sói, sắc bén bức người, trừng trừng chằm chằm vào nàng. Hắn nắm chặt trong lòng bàn tay màn thầu, còn dính có thiếu nữ nhiệt độ cơ thể cùng nàng hương thơm.

Sau một khắc, nam nhân cúi đầu hung tợn cắn đi lên. Ngu Niểu về đến nhà, không ngoài dự liệu không có một ai, lúc này nữ phụ mụ mụ hẳn là đã sớm chạy. Nữ phụ tuổi còn nhỏ liền bắt đầu làm công cung cấp nuôi dưỡng mẹ của mình, nhưng hoàn toàn thỏa mãn không được nàng tiêu xài.

Nàng ham ăn biếng làm, còn thích xa xỉ sinh hoạt, nữ phụ ba ba chết về sau liền cho các loại nam nhân làm tình phụ. Nữ phụ thuyết phục không được nàng, chỉ có thể ban ngày làm công buổi tối trực đêm trường học né tránh nàng. Nhưng nàng không nghĩ tới, mẹ của nàng cho mượn vay nặng lãi, cho nàng lưu lại một đống sổ nợ rối mù liền chạy.

Nữ phụ là cái này âm u cống ngầm nơi bình thường duy nhất sinh cơ, thuần khiết tốt đẹp không dám để cho người khinh nhờn. Nhưng có nàng mụ mụ cái này khẩu tử, cơ hồ cái gì nam nhân đều có thể đến quấy rối nàng.

Cuối cùng nàng vẫn là vì bảo vệ trong sạch của mình, bông hoa một dạng niên kỷ liền bị nơi này du côn lưu manh bức tử. Nàng từ đầu tới đuôi chỉ tồn tại ở nam chính trong hồi ức, lại đem nữ chính ngược không nhẹ.

Nam chính đều cùng nàng không tính là nhận biết, lời nói cũng không nói lên qua một câu, chính là vừa rồi cái kia Ngu Niểu tiện tay đã giúp kẻ lang thang. Kỷ Trầm xuất thân trong kinh một đại gia tộc, nhưng hắn từ nhỏ ở nước ngoài du học, sau khi về nước vừa vặn lâm vào nội đấu, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, từng có một hồi nghèo túng nhật tử.

Vai Ác Nam Chủ Ngươi Tốt Xấu - Phì PhìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ